Jamie’s Italian เสิร์ฟความอร่อยด้วย Sharing Menu ใหม่ เอาใจก๊วนนักชิมโดยเฉพาะ

Published on May 22, 2019


Jamie’s Italian ร้านอาหารอิตาเลียนระดับตำนาน ก่อตั้งโดยเชฟ Jamie Oliver และ Gennaro Contaldo ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมารังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษ ตามตำรับอาหารอิตาเลียนแท้ ๆ ให้เหล่านักชิมได้ลิ้มลองหลากหลายเมนู 

 

(Photo by Jamie's Italian)

โดยครั้งนี้ ทางร้านได้เลือกนำเสนอเมนูใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนู Sharing Board  เอาใจก๊วนนักชิมที่มาเป็นทานกันเป็นกลุ่มโดยเฉพาะ ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ โดยเสิร์ฟตั้งแต่ Antipasti Plank ที่รวบรวมเอา Cured Meats จากร้านอาร์ทิซาน Sloane’s และร้านอาหารสัญชาติออสเตรเลียอย่าง Quattro Stelle ตามมาด้วยผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นอย่าง Mozzarella Aged Pecorino มะกอกและแยมต่าง ๆ รวมไปถึง Prims 2 จาน อาหารจานหลักที่มาพร้อมผักตามฤดูกาลและมันฝรั่งอบแสนอร่อย
 

(Photo by Jamie's Italian)

โดยในส่วนของ Primis นั้นสามารถเลือกทานได้ถึง 2 เมนู จาก 4 จานที่ขึ้นชื่อของทางร้าน ได้แก่ Wild Mushroom Risotta, Tagliatella Bolognese เนื้อหมูและเนื้อวัวที่ผ่านการ Ragu มาอย่างเข้มข้น ทาไวน์แดง สมุนไพรและพาร์เมซานชีส หรือจะเป็น Linguine Vongole เมนูอิตาเลียนจานพิเศษที่ใช้หอยกาบนำมาอบกระเทียม พริก ไวน์ขาว และพาสลีย์ หรือจะเป็นเมนูเลอค่าอย่าง Truffle Tagliatelle ปรุงสดใหม่จากเห็ดทรัฟเฟิล เนย และนัทเม็ก อีกทั้งยังคงมีเมนู Veggie Bolognese สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อสัตว์อีกด้วย
 

(Photo by Jamie's Italian)

สำหรับจานหลัก เริ่มต้นด้วยเมนู 10oz Angus Italian Steak สเต๊กเนื้อวัวแองกัสสัญชาติอิตาเลียน ที่เสิร์ฟมาพร้อมซัลซ่ามะเขือเทศชิ้นโต ผักร็อตเก็ต และพาร์เมซานชีสสลัด หรือจะเป็นแซลมอนย่างเสิร์ฟพร้อมอาหารทะเลกับไวน์ขาว, Garlicky Aiolli เมนูพอร์คชอปที่ใช้เนื้อหมู Free-Range จาก Sloane’s เสิร์ฟมาคู่กับ Parsley Bagna Cauda ก่อนจะปิดท้ายด้วยเมนู Calabrain Chicken ที่ใช้เนื้อไก่จากสิรินทร์ฟาร์ม เสิร์ฟมาในซอสมะเขือเทศรสเผ็ด เมนูทั้งหมดนี้ จะเสิร์ฟมาพร้อมกับผักตามฤดูกาลและมันฝรั่งอบ
 

(Photo by Jamie's Italian)

สามารถตามมาลิ้มลองอาหารจานพิเศษแต่ละเมนูของ Italian Feast หรือชุดสุดคุ้มสำหรับ 2 ท่าน ในราคา 1,490 บาท ได้แล้ววันนี้ โดยจะพร้อมเสิร์ฟความอร่อยทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ที่ Jamie’s Italian สาขา Siam Discovery ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม 
www.facebook.com/jamiesitalianbkk



Jamie’s Italian 

ชั้น G Siam Discovery

เปิดทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 11.30 - 22.00 น. วันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 11.30 - 22.30 น.

โทร. 0-2255-5222

www.facebook.com/jamiesitalianbkk