Karmakarmet Conveyance พร้อมเสิร์ฟความอร่อยผ่านรสชาติความทรงจำของการเดินทางกันอีกครั้ง

Published on July 23, 2020

Karmakamet Conveyance พร้อมกลับมาให้บริการอีกครั้ง ด้วยหลากหลายเมนูสุดพิเศษของคอร์ส Fine Dining ที่โดดเด่นด้วยการครีเอตรสชาติที่ไร้สัญชาติ รังสรรค์ความอร่อยจากประสบการณ์และการเดินทางของ เชฟส้ม-จุฑามาศ เทียนแท้ เชฟและผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Karmakamet ให้ทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาได้สัมผัสประสบการณ์ทานอาหารรูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Allow Things To Happen The Way They Are' ซึ่งเป็นการปล่อยให้สิ่งต่าง ๆ เป็นไปในแบบที่ควรจะเป็น

ซึ่งก่อนจะร่วมออกเดินทางไปพร้อม ๆ กัน เชฟส้ม ได้เริ่มเสิร์ฟความอร่อยด้วย Miracle Water สุราดองหมักสมุนไพรนานกว่า 40 ปี จากนั้นเรียกน้ำย่อยกันด้วย 1st Grains แป้งกลมสอดไส้ชีส, มันเทศและซอสพริก, ไส้กล้วยและซอสมาซาล่า จากนั้นไปซด Warmth ซุปร้อน ๆ หอมกลิ่นเครื่องเทศ แล้วตามด้วย Rain Forest จานที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากพืชสมุนไพรแบบเน้น ๆ

 

Rain Forest (Photo by Karmakamet Conveyance)

หนักท้องขึ้นมาหน่อยกับจานที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรสชาติความเป็นไทยกับเมนู Street (Hustling & Bustling) ที่เสิร์ฟมาพร้อมกันแบบจานคู่ ได้แก่ Oyster Kiss หอยนางรมสดเคียงแป้งแผ่นกรอบและซอสศรีราชาที่ได้แรงบันดาลใจจากเมนูหอยทอด เสิร์ฟมาคู่กับเส้นพาสต้าคลุกเคล้าซอสที่ให้รสชาติคล้ายขนมจีนน้ำยา ซึ่งได้รสหวานจากส้มโอและรสมันจากไข่ดาวที่ทอดมาแบบกรอบนอกนุ่มใน ตามมาแบบติด ๆ กับ Village เมนูรสแซ่บที่ท็อปมาด้วยวุ้นมะพร้าวเพื่อเป็นการเพิ่มกิมมิกและความหอมหวาน ถัดมาคือเมนู Life (Busy & Messy) ลิ้นวัวตุ๋นเนื้อนุ่ม ก่อนจะล้างปากด้วย Fleur de sel ไอศกรีมดอกเกลือ 
 

Street (Photo by Karmakamet Conveyance)

เดินทางมาถึงครึ่งทางที่เหลือกับเมนู Pre Motion, Motion ปลา Dover Sole เสิร์ฟกับซอสแชมเปญ, Wealth เนื้อแกะย่างและข้าวบริยานี จากนั้นปิดท้ายมื้อกับ Celebration เต้าฮวย น้ำแข็งไส เคียงด้วยฟรุ๊ตสลัดและมะพร้าวฉีกใน Sangria แล้วปิดท้ายคอร์สอย่างสวยงามไปกับ Farewell เมนู Milk Curd ทองหยิบที่ห่อด้วยเงินเปลวในแบบสไตล์ไทย-อินเดีย
 

Pre Motion และ Motion (Photo by Karmakarmet Conveyance)

สามารถแวะมาลิ้มลองรสชาติแห่งการเดินทางได้แล้ววันนี้ที่ Karmakarmet Conveyance กับ Fine Dining 10 Course ในราคาพิเศษประจำเดือนกรกฎาคม 2663 ในราคาเพียง 1,900++ บาท เท่านั้น 


Karmakamet Converyance

1, 1/1 ซอยสุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา

เปิด วันจันทร์-เสาร์ (ปิดวันอาทิตย์) เวลา 18.00-23.30 น.

โทร. 0-2004-3997

www.karmakametconveyance.com

www.facebook.com/karmakametconveyance