เสิร์ฟความอร่อยต้อนรับ Yubari Season ด้วยหลากหลายเมนูเมล่อนหวานฉ่ำจาก Kyo Roll En

Published on July 28, 2019

Kyo Roll En พร้อมเสิร์ฟความหวานฉ่ำในเทศกาล ‘Yubari Season’ หรือฤดูกาลของเมล่อน ที่เลื่องชื่อจากเกาะฮอกไกโด ด้วยเมนูสุดพิเศษสไตล์ญี่ปุ่น ในรูปแบบโรลเค้ก ไอศกรีมรวมมิตรของหวาน แซนด์วิช และเครื่องดื่มผสมโซดา ทุกเมนูสุดพิเศษนั้นทำจาก Musk Melon ผลไม้ยอดนิยมช่วงฤดูร้อนของญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่อว่าทั้งหอมและหวานฉ่ำเป็นที่สุด ส่งตรงจากเมืองยูบาริ เกาะฮอกไกโด โดยช่วงที่เมล่อนหวานที่สุด ก็คือตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนไปจนถึงสิงหาคม

 

Yubari Roll จาก Kyo Roll En ต้อนรับ Yubari Season

ส่วนความอร่อยที่แนะนำ เริ่มต้นด้วยเมนูน่ารักอย่าง Yubari Roll โรลเค้กลายเมล่อน ‘ยูบาริ’ ซึ่งด้านในสอดไส้ครีมนมสดฮอกไกโด พร้อมด้วยยูบาริคัสตาร์ดเนื้อเนียน อีกทั้งยังมี ‘คันเต็นแคนตาลูป’ วุ้นรสแคนตาลูปที่ทำจากสาหร่ายทะเลญี่ปุ่น และเนื้อเมล่อนถึง 2 สี 2 ชนิด ได้แก่ ยูบาริ มัสค์ เมล่อน และแคนตาลูปสด หรือจะเลือกอร่อยแบบเป็นเซ็ต ที่เสิร์ฟพร้อม Matcha Soft Cream สูตรซิกเนเจอร์ ที่มีการจัดแต่งจานแบบสีทูโทนของเมล่อนสด ‘ยูบาริ’ และ ‘แคนตาลูป’ อีกเช่นกัน ตามมาด้วย Yubari Double Fromage Kakigori ดับเบิ้ลชีสเค้กที่มาในรูปทรงของเมล่อนยูบาริ ซึ่งทำจากชีส 2 ชนิด 2 สัญชาติ ได้แก่ ‘มัสคาโปน’ จากอิตาลี และ ‘กามองแบร์’ จากฝรั่งเศส

 

Yubari Roll จาก Kyo Roll En ต้อนรับ Yubari Season

หรือจะเป็น Melon-Melon Anmitsu เมล่อนยูบาริในรูปแบบของหวานรวมมิตรในสไตล์ญี่ปุ่น กับ Soft Cream สูตรซิกเนเจอร์และท็อปปิ้งตามแบบต้นตำรับ ต่อด้วย Cantaloupe Sandwich เมนูของว่างแสนอร่อยแบบชาวญี่ปุ่น เต็มไปด้วยครีมสดและผลไม้สดชิ้นโตที่มาคู่กันกับแซนด์วิชไส้ครีมชีส ก่อนจะปิดท้ายด้วย Melon ‘Yogurt Pop’ Soda เครื่องดื่มสุดสดชื่น ให้ดับกระหายคลายร้อนไปกับโซดาเมล่อนยูบาริที่ผสมด้วยโยเกิร์ต แล้วท็อปด้านบนด้วยวุ้นคันเต็นรสแคนตาลูปและโยเกิร์ตป๊อป ได้รสเปรี้ยวอมหวาน ระเบิดความอร่อยแบบเต็ม ๆ คำ ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยของสารพัดเมนูเมล่อนแบบนี้ อย่าลืมชวนเพื่อน ๆ ไปอิ่มอร่อยกันได้แล้วที่ Kyo Roll En ทุกสาขา



Kyo Roll En
โทร.
0-2540-4555
www.facebook.com/KyoRollEn