เตรียมพบกับหลากหลายเมนูพิเศษในธีม LAST MEAL ON EARTH ที่งาน MAD FACE FOOD WEEK 2020

Published on March 06, 2020

MAD FACE ที่ไม่ได้หมายถึงการทำหน้าพิเรนทร์ หรือโกรธใครอย่างที่คนทั่วไปเข้าใจกัน หากแต่เพียงต้องการสื่อให้เห็นถึงอาการและปฏิกิริยาของคนเมื่อตอบสนองต่อความคลั่งไคล้และความหลงใหลในอาหาร หรือจะเป็นการได้ลิ้มลองรสชาติอาหารอย่างเอร็ดอร่อยจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ หรือเพียงแค่ได้สูดกลิ่นหอมของเมนูโปรด ก็ทำให้หยุดกลืนน้ำลายไม่ได้ เราอาจจะลืมสังเกตตัวเองไปว่า ในขณะที่เราทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อยนั้น สีหน้าของเราออกรสชาติมากขนาดไหน หากใครที่บ้ากิน บ้าทำอาหาร และรู้สึกสนุกไปกับสิ่งเหล่านี้แล้วละก็ พวกเราคือเหล่า MAD FACE ตัวจริง!

 

(Photo by MAD FACE)

และครั้งนี้คุณจะได้พบกับ MAD FACE FOOD WEEK เทศกาลอาหารแหวกแนว ซึ่งขึ้นจัดเพียงปีละครั้ง เป็นการรวมคนในวงการอาหาร มาร่วมออกร้านกว่า 50 เจ้า ไม่ว่าจะเป็นเชฟผู้มากด้วยประสบการณ์และอยากนำเสนอไอเดียใหม่ ๆ แก่คนรุ่นใหม่ที่อยากลิ้มลองสูตรอาหารเก่า ๆ หรือแม้กระทั่งคนที่ไม่มีร้านเป็นของตัวเอง แต่ชอบทำอาหารและทำได้อร่อยสุด ๆ ก็สามารถมาเจอกันได้ โดยอาจเรียกว่าเป็นการผสมผสานทางวัฒนธรรม สะท้อนด้านอาหารการกินที่ผนวกเข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลในสังคม
 

(Photo by MAD FACE)

สำหรับปี 2020 นับเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยปีนี้มาในธีมของ 'LAST MEAL ON EARTH' (อาหารมื้อสุดท้ายก่อนตาย) เป็นโจทย์ที่คิดค้นขึ้นเพื่อให้เชฟและร้านอาหารภายในงานได้ครีเอตความอร่อยออกมาคนละ 1 เมนู แล้วให้แต่ละคนแชร์เรื่องเล่าส่วนตัวผ่านเมนูดังกล่าว แต่ละเมนูอาจจะเป็นเมนูอาหารที่เคยทานกันตั้งแต่เด็ก ซึ่งปัจจุบันหาทานไม่ได้แล้ว หรือจะเป็นเมนูที่ทานได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ซึ่งหากเลือกได้ ขอให้เป็นเมนูมื้ออาหารสุดท้ายก่อนโลกแตกกันเลยทีเดียว!
 

(Photo by MAD FACE)

งานนี้เน้นสนับสนุนให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองอย่างเต็มที่ ให้ทุกคนสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านอาหารกันได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ใครที่สนใจเข้าร่วมงานนี้ อย่าลืมชวนเพื่อนและครอบครัวออกมาสังสรรค์ เจอกันได้ในวันที่ 13-15 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00–24.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MadFaceFoodWeek


MAD FACE FOOD WEEK
โกดังเสริมสุข (ท่าเรือเป๊ปซี่)
โทร. 09-5826-3287 และ 08-1817-9033
www.facebook.com/MadFaceFoodWeek