Louis Vuitton ชวนสัมผัสประสบการณ์ทานอาหารสุดหรูที่ Le Café V คาเฟ่แห่งแรกใจกลางเมืองโอซาก้า

Published on January 29, 2020

เซอร์ไพรส์รับต้นปี เมื่อแบรนด์แฟชั่นลักชัวรีระดับโลกจากเมืองผู้ดีแดนน้ำหอมอย่าง Louis Vuitton ประกาศเปิดตัว Le Café V คาเฟ่และภัตตาคารสุดหรูเป็นครั้งแรก พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ทานอาหารที่เต็มไปด้วยความหรูหรา นำทีมโดย Yosuke Suga เชฟชื่อดังชาวญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากร้าน Sugalabo ในกรุงโตเกียว มาร่วมเป็นผู้ออกแบบเมนูในครั้งนี้ด้วย

 

(Photo by hypebeast.com)


ประสบการณ์หรูหราครั้งนี้พร้อมเสิร์ฟให้บริการบริเวณชั้น 4 ของ  Louis Vuitton flagship Maison Osaka Midosuji แฟลกชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองโอซาก้า ซึ่งกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยมีภาพเรนเดอร์ที่เผยให้เห็นถึงบาร์และระเบียงกว้าง รวมทั้งโซนทานอาหารที่ตกแต่งในสไตล์ Art Deco โดยเน้นเสิร์ฟดินเนอร์สุด Exclusive บนเคาน์เตอร์บาร์กว้างให้คุณรับชมฝีมือการปรุงอาหารของเชฟมากฝีมือจากร้าน Sugalabo 

 

(Photo by hypebeast.com)

 

(Photo by hypebeast.com)

 

(Photo by hypebeast.com)

การตกแต่งภายในร้านคุมโทนด้วยสีดำ เทา ตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลและทอง อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ชวนให้นึกถึง LV Monograms พร้อมเซ็ตจานชาม Tableware บนโต๊ะอาหารที่รังสรรค์การออกแบบโดย Tokujin Yoshioka ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นที่เคยมีผลงานการออกแบบร่วมกับทางแบรนด์มาก่อน

 

(Photo by hypebeast.com)

 

(Photo by hypebeast.com)

โดยได้รับการยืนยันจาก Michael Burke ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Louis Vuitton ว่าโปรเจ็กต์ในอนาคตจะไม่หยุดพัฒนาเพียงแค่ไลฟ์ไตล์แฟชั่นเพียงเท่านั้น แต่จะขยับไปสู่การสร้างประสบการณ์ใหม่  ให้กับลูกค้า ซึ่งในอนาคตเราอาจจะได้เห็นภาพโรงแรมหรูระดับลักชัวรีจาก Louis Vuitton อย่างแน่นอน 


ใครที่อยากตามเทรนด์โลก ไปสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งและตบท้ายด้วยการทานอาหารสุดหรูหราแล้วละก็ คาเฟ่ Le Café V จะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ณ Louis Vuitton flagship Maison Osaka Midosuji เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นกันได้เลย