สัมผัสประสบการณ์ Fun Dining สุดล้ำผ่านการเดินทางของเชฟจิ๋ว ‘Le Petit Chef’ ครั้งแรกในไทย!

Published on April 03, 2019

เอ็มบาสซีรูมและดินเนอร์ไทม์สตอรี่ ชวนคุณมาสัมผัสกับประสบการณ์การดินเนอร์ที่แปลกใหม่ ร่วมออกเดินทางไปพร้อม ๆ กับ ‘Le Petit Chef’ (เลอ เปอติต์ เชฟ) เชฟจิ๋วที่สุดในโลก เดินทางตามรอย “มาร์โคโปโล” นักเดินทางในตำนานบนเส้นทางสายไหม (The Silk Road) ให้คุณได้ซึมซับกับเรื่องราวความสนุกที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าด้วยแอนิเมชัน 3 มิติ สุดล้ำ เล่าเรื่องราวผ่านรสชาติ วัตถุดิบ ภาพและเสียง ที่จะทำให้การดินเนอร์ของคุณมีสีสัน สนุกสนาน และได้สัมผัสกับรสชาติความอร่อยอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

 

คอร์สดินเนอร์ 5 คอร์ส กับเรื่องราวการเดินทางตามรอยเส้นทางสายไหม (Photo By Park Hyatt Bangkok)


หลังจากที่เปิดตัว ‘Le Petit Chef’ อย่างประสบความสำเร็จที่ประเทศดูไบ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในไทย หรือเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เปิดโอกาสให้คุณ ได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบใหม่สุดสร้างสรรค์กับเรื่องราวของ ‘Le Petit Chef’  เชฟตัวจิ๋วที่สุดในโลก ณ เอ็มบาสซีรูม ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 31 กรกฎาคม นี้เท่านั้น 
 

ซึมซับกับเรื่องราวการเดินทางของอาหารแต่ละคอร์สผ่านแอนิเมชันสุดล้ำ (Photo By Park Hyatt Bangkok)

ดินเนอร์ ไทม์ สตอรี่ ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อการรับประทานอาหารร่วมกันเป็นกลุ่ม นั่นคือการแชร์ประสบการณ์สุดพิเศษโดยใช้เทคโนโลยี 3D ในการสร้างภาพแอนิเมชันฉายลงบนผ้าปูโต๊ะและจานอาหาร ในขณะที่เชฟตัวจิ๋วเดินไปทั่วโต๊ะ พึมพำภาษาฝรั่งเศส ง่วนกับการปรุงอาหารแสนอร่อย ผู้ร่วมรับประทานอาหารจะได้พบกับนก เรือ และมังกรพ่นไฟบินว่อนเหนือจานอาหาร เมื่อการเดินทางบนเส้นทางอาหารได้เริ่มต้นขึ้น
 

Photo By Park Hyatt Bangkok

 

Photo By Park Hyatt Bangkok

คุณบาลราจ ภานุ ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเซีย บริษัท 2Spicy จำกัด จับมือกับพาร์ค ไฮแอท แบงค็อก เป็นเจ้าภาพจัดการแสดงของเชฟตัวจิ๋วเป็นเวลา 4 เดือน และกล่าวถึงคอนเซ็ปต์สุดพิเศษเฉพาะตัวนี้ว่า “มันไม่เหมือนกับโชว์ระหว่างรับประทานอาหารทั่ว ๆ ไป เราสร้างเรื่องราวของเราจากอาหาร  เราเชื่อว่าอาหารจะเป็นจุดสนใจสำคัญอยู่แล้ว แต่มีการเล่าเรื่องเพิ่มความสนุกสนานน่าสนใจให้แต่ละจาน เพื่อให้ผู้รับประทานอาหารสนุกสนาน และมีจิตใจจดจ่อตลอดมื้ออาหาร”
 

Photo By Park Hyatt

ร่วมดื่มด่ำกับการดินเนอร์ที่ไม่เหมือนใครได้ที่ พาร์ค ไฮแอท แบงค็อก ที่ห้องรับประทานอาหารส่วนตัวของเอ็มบาสซีรูม การจัดแสดงจะมีทั้งหมด 10 โชว์ต่อสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2562 โดยแต่ละสัปดาห์ให้บริการดังต่อไปนี้ 

  • วันอาทิตย์ถึงวันพุธ เวลา 19.00 น.
  • วันพฤหัสบดีถึงวันเสาร์ เวลา 19.00 และ 21.30 น.

 

Photo By Park Hyatt Bangkok

แต่ละเส้นทางการเดินทางประกอบไปด้วยอาหาร 5 คอร์ส จัดเตรียมขึ้นพิเศษโดยเชฟปิแอร์ ทาแวร์นิเยร์ พร้อมการเดินทางไปกับภาพ 3D แอนิเมชันที่ไม่เหมือนใครไปกับเชฟตัวจิ๋วที่สุดในโลก 

  • เส้นทาง A ราคา 3,299++ บาทต่อท่าน เฉพาะรับประทานอาหาร
  • เส้นทาง B ราคา 3,999++ บาทต่อท่าน เฉพาะรับประทานอาหาร
  • จับคู่อาหารกับไวน์ เพิ่ม 1,199++ บาทต่อท่าน
  • จับคู่อาหารกับแชมเปญและไวน์ เพิ่ม 1,599++ บาทต่อท่าน

สำรองที่นั่งได้ที่ lepetitchef.asia/parkhyattbangkok

 

Park Hyatt Bangkok
27 มีนาคม - 31 กรกฎาคม 2563
FB: facebook.com/embassyroom
IG: Instagram.com/embassyroom