Lennon’s สปีคอีซี่บาร์ ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากแผ่นเสียงหายาก

Published on June 10, 2019

มาร่วมสร้างประสบการณ์แฮงเอาต์ของคุณให้พิเศษกว่าที่เคยกันที่ Lennon’s สปีคอีซี่บาร์ ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 30 ของโรงแรม Rosewood Bangkok หนึ่งในโรงแรม Ultra Luxury ใจกลางมหานคร โดดเด่นด้วยการดีไซน์บาร์หรู กับคอนเซ็ปต์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้นั่งจิบเครื่องดื่มอยู่ภายในสตูดิโอของบ้านยุค 70s สุดคลาสสิกและร่วมสมัยในคราวเดียว รายล้อมด้วยคอลเลกชันแผ่นเสียงหายากมากกว่า 6,000 แผ่น ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคลังสะสมแผ่นเสียงขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียเลยก็ว่าได้ 

 

(Photo By Rosewood Bangkok Hotel)

 

(Photo By Rosewood Bangkok Hotel)

โดยแขกผู้มีรสนิยมสามารถเลือกแผ่นเสียงหายากนี้ แล้วส่งให้ดีเจเปิดเพลง เพื่อถ่ายทอดบทเพลงที่ชื่นชอบผ่านบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ หรืออาจจะนำแผ่นเสียงที่ชื่นชอบมาร่วมสร้างบรรยากาศในแบบที่ชอบ พร้อมดื่มด่ำกับคอลเลกชันวิสกี้หายากจากทั่วโลก ณ บาร์แห่งนี้ได้เช่นเดียวกัน
 

(Photo By Rosewood Bangkok Hotel)

ไฮไลต์สำคัญของ Lennon’s ได้แก่ เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ ที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลกและครีเอทขึ้นใหม่เพื่อให้สอดคล้องไปกับบทเพลงชื่อดังของโลก อย่าง Fly Me to the Moon เพลงคลาสสิกของ Frank Sinatra และหากใครที่เป็นแฟนเพลงของยุค 80’s ที่นี่ก็พร้อมเสิร์ฟซิกเนเจอร์ค็อกเทลอย่าง Triller ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงบิลบอร์ดท็อปชาร์ตของ Michael Jackson ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ทาง Lennon’s ยังรังสรรค์เมนูสุดพิเศษอีกมากมาย เพื่อให้ค่ำคืนสุดพิเศษของคุณน่าค้นหายิ่งขึ้น นักดื่มผู้หลงใหลในเสียงเพลง สามารถมาเติมเต็มประสบการณ์สุดพิเศษกับเสียงเพลงสไตล์แจ๊ส & บลูส์ ได้แล้วที่โรงแรม Rosewood Bangkok ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rosewoodhotels.com


Lennon’s
ชั้น 30 โรงแรม Rosewood Bangkok
เปิดทุกวัน เวลา 17.00 - 00.00 น.
โทร.0-2080-0088
www.rosewoodhotels.com