Lively Cafe คาเฟ่สีเหลืองน่ารักเปิดใหม่ในโครงการ The Manor 39

Published on April 11, 2018
Lively Cafe คาเฟ่สีเหลืองสดใสเปิดใหม่ในโครงการ The Manor สุขุมวิท 39 ก่อตั้งโดยหมอเบนซ์ พญ พัฐสุดา ชมจันทร์ และหมอโค้ก พญ. กัญวิชญ์ จันทร์สกุล สองคุณหมอจาก Lively Clinic คลินิกความงามที่ตั้งอยู่ในโครงการเดียวกันนี่เอง ซึ่งความตั้งใจแรกของคุณหมอทั้งสองคือการเปิดให้ที่นี่เป็นสถานที่รองรับคนไข้และญาติของคนไข้ที่มาใช้บริการ Lively Clinic ได้เข้ามานั่งรอในบรรยากาศสบาย ๆ ตัวร้านเน้นตกแต่งด้วยสีเหลืองแซมด้วยสีน้ำเงินเล็กน้อยตัดกับผนังปูนเปลือยในสไตล์คลาสสิกลอฟทำให้รู้สึกถึงความเท่และความสดใสในเวลาเดียวกัน

 

Egg and Soldiers (90 บาท) เซ็ตไข่ลวกทานคู่กับขนมปังปิ้งกรอบ ๆ เสิร์ฟพร้อมซอสเหยาะปรุงรสและสามารถสั่งทานเป็นเซ็ตคู่กับกาแฟได้เช่นกัน (150 บาท) 
 

หรือใครที่เน้นเมนูสุขภาพลองสั่ง Yogurt Granola (150 บาท) เมนูเพื่อสุขภาพจานโปรดของคุณหมอที่เลือกใช้ธัญพืชผสมกับผลไม้ตามฤดูกาล ท็อปด้านบนด้วยกล้วย เสิร์ฟคู่กับถ้วยโยเกิร์ตคุณภาพดี
 

Yogurt Granola (150 บาท)

 

เติมโยเกิร์ตลงไปให้อร่อยยิ่งขึ้น

หากอยากลองเมนูที่หนักขึ้นมาหน่อยในตอนนี้ทางร้านยังมีเพียง สตูว์ไก่สูตรคุณยาย (130 บาท) ข้าวสวยร้อน ๆ ราดสตูว์ไก่สูตรคุณยายของคุณหมอเบนซ์ที่อยากจะแบ่งปันความอร่อยในแบบที่เคยทานมาตั้งแต่เด็ก ๆ ให้คนทั่วไปได้มีโอกาสลองทาน สามารถสั่งเป็นเซ็ตทานคู่กับกาแฟ (190 บาท) ได้อีกด้วย 
 

สตูว์ไก่สูตรคุณยาย (130 บาท) (Photo By Lively Cafe)

สำหรับของหวานลองสั่ง Melty Cheese Tart (110 บาท) ชีสทาร์ตเนื้อแน่นชิ้นใหญ่เสิร์ฟแบบอุ่นร้อน แนะนำให้ตักทานตอนร้อน ๆ ชีสด้านในจะไหลเยิ้มออกมา  
 

Melty Cheese Tart (110 บาท)

สำหรับเมนูกาแฟทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟไทย ส่งตรงมาจากจังหวัดเชียงใหม่ พิถีพิถันด้วยการชงการแฟด้วยเครื่องชงคุณภาพสูงทำให้ได้กาแฟเนื้อเนียนนุ่ม รสชาติดีสำหรับเมนูร้อนลองสั่ง Caffe Latte (90 บาท) ลาเต้ร้อนรสชาติดี เหมาะสำหรับคนไม่ทานเข้มมาก 
 

 

 

Caffe Latte (90 บาท)

ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มอย่าง Espresso Peanut Butter (150 บาท) กาแฟเอสเปรสโซ่ปั่นกับเนยถั่วรสชาติจะออกรสถั่ว
 

Espresso Peanut Butter (150 บาท)

Lively Cafe
สุขุมวิท 39
เปิดทุกวัน เวลา 8.30 - 19.00 น.
โทร. 095-294-6914
www.facebook.com/livelycafe