Locall BKK ส่งตรงของดีเมนูเด็ดจากชุมชนสู่ครัวเรือน

Published on April 09, 2020

คงต้องยอมรับว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถเข้าถึง Online Delivery ได้อย่างทันท่วงที สำหรับสถานการณ์โลกในปัจจุบัน ดังนั้นการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตถือเป็นเรื่องสำคัญในการเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้  ซึ่งทำให้ Once Again Hostel โฮสเทลขนาดกลางในย่านประตูผีที่มีความตั้งใจจะทำให้เหล่าเพื่อนบ้านย่านเมืองเก่ากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง จึงดำเนินธุรกิจแบบเป็นมิตรกับชุมชนมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ที่ได้เล็งเห็นว่าความเอาใจใส่และรอยยิ้มอาจไม่เพียงพอต่อการดำเนินธุรกิจของคนในชุมชน จึงเกิดเป็น ‘Locall’ ผู้ให้บริการเดลิเวอรี ที่อาสาเป็นตัวกลางส่งมอบของเด็ดเมนูดังจากร้านค้าและร้านอาหารชุมชน ย่านประตูผี-เสาชิงช้า ส่งสินค้าทุกชนิดจากชุมชนสู่ครัวเรือนในพื้นที่ต่าง ๆ ผ่านความอร่อยหลากหลายแบบที่อิ่มอร่อยได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องก้าวเท้าออกจากบ้าน!

 

ความเรียบง่ายในย่านประตูผี-เสาชิงช้า (Photo by Locall BKK)

ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนบ้านในย่านเสาชิงช้าอย่าง มนต์ นมสด, เทียนซ้ง เป็ดย่าง, ก พานิช, เหลี่ยมนมสด, ศริพร โภชนา, ศิริซาลาเปา, เจ๊ยุ้ย เผือกทอด เต้าหู้ทอด ถั่วแปบสด, เจ๊นี เผือกหิมะ หรือเพื่อนบ้านย่านประตูผีอย่าง อู๋เย็นตาโฟ ประตูผี, ข้าวต้มเป็ดอ้วนเจ้าเก่า, ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูตุ๋น เจ๊ปุ๊ย เจ๊หงส์, หมูทอดประตูผี, เจ๊มาลี ปลาหมึกและลูกชิ้นปิ้ง, 24/9 อาหารตามสั่ง, ตี๋หงส์หยกโฮมเมด, Rise Cafe x Living Cafe, ป้าสามสาว อาหารตามสั่ง, บัวลอยสมหวัง, ผัดไทยลุงภา, วรารัตน์ บ๊ะจ่างประตูผี และอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถสั่งขั้นต่ำในราคา 300 บาทขึ้นไป จากร้านใดก็ได้
 

หลากหลายความอร่อยจากชาวชุมชน (Photo by Locall BKK)

 

วรารัตน์ บ๊ะจ่าง ประตูผี (Photo by Locall BKK)

 

ความอิ่มของคุณช่วยเติมรอยยิ้มให้กับชุมชน (Photo by Locall BKK)

แต่สำหรับใครที่ประสบปัญหาคำถามกวนใจว่า "มื้อนี้กินอะไรดี" แล้วละก็ทาง Locall พร้อมให้บริการ Mystery Box by Max (370 บาท) ชุดอาหารปริศนาจากร้านอร่อยว่า 20 ร้านในย่านประตูผี-เสาชิงช้า ที่เลือกสรรความอร่อยในมื้อนี้โดย คุณแมกซ์ นันทวัฒน์ ผู้ชนะจากรายการ Masterchef Thailand Season 3 โดยทั้งหมดนี้สามารถสั่ง Delivery ผ่านแอปพลิเคชัน LINE Official @locall.bkk จัดส่งโดยชาวบ้านในชุมชนไปยังเขตพื้นที่ที่ให้บริการ ซึ่งจะคิดค่าส่งตามระยะทาง เริ่มต้นที่ 30 บาท และ +7 บาทต่อกิโลเมตร 
 

Locall Delivery อาสาส่งความอร่อยจากชุมชนสู่ครัวเรือน (Photo by Locall BKK)


Locall Delivery 
เปิดทุกวันเวลา 10.00-19.00 น.
ราคาขั้นต่ำ 300 บาท ค่าส่งคิดตามระยะทาง
โทร. 09-2620-5445
www.facebook.com/Locall.bkk 

สามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE Official @locall.bkk