LonelydayBKK คาเฟ่เท่ ๆ พื้นที่แห่งใหม่สำหรับคอกาแฟย่านพระราม 9

Published on June 26, 2018

บาริสต้าอารมณ์ดีทีมงานจากร้าน Lonely Barista ได้ขยายพื้นที่สำหรับคอกาแฟให้สะดวกและรวดเร็วกว่าเดิม โดยมาในชื่อ Lonelyday BKK คาเฟ่สุดเท่ ดีไซน์เรียบง่ายบนชั้น 1 ของสยาม คอนโดมิเนียม (ด้านหลังเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9) ที่จะมาเติมเต็มส่วนที่ขาดของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศย่านพระราม 9 ด้วยกาแฟคุณภาพดี มีราคาเป็นกันเอง 

 

ซึ่งคำว่า Day ที่เพิ่มเข้ามาในชื่อร้านนั้นต้องการสื่อถึง วันทำงาน เวลาเข้าออกงานออฟฟิศในช่วงกลางวัน เข้ากับบรรยากาศที่พลุกพล่าน เต็มไปด้วยหนุ่มสาวชาวออฟฟิศในย่านพระราม 9 ส่วนตัวร้านเป็นร้านขนาดเล็ก ที่ตกแต่งในแบบเรียบง่ายสไตล์ผู้ชาย แต่ยังดูดีและมีความเก๋ในตัว รองรับ Speed Bar และ Grab&Go ได้ดี โดยเน้นเสิร์ฟคลาสสิกเมนูที่ทุกคนสามารถดื่มได้
 

เริ่มต้นกันที่เมนูแนะนำเมนูแรก Caramel Latte (80 บาท) ที่หลาย ๆ ร้านอาจจะเลือกใช้วานิลลาเพื่อเพิ่มความหวาน แต่สำหรับที่นี่ใช้คาราเมลแทนความหวานและกลิ่นหอม ๆ เพิ่มความน่าสนใจให้กับแก้วนี้ได้เป็นอย่างดี
 

Caramel Latte (80 บาท)

หรือใครที่ชื่นชอบกาแฟนมแบบไทยสไตล์ ลองสั่ง Hot Latte ที่ทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟจากหลากหลายประเทศ มีทั้งกาแฟเบลนด์ไทย (70 บาท) และ กาแฟเบลนด์ต่างประเทศ (80 บาท) ผสมกับนมสดช่วยให้รสชาตินุ่มน่าดื่มยิ่งขึ้น
 

Hot Latte (90 บาท)

 

Hot Latte (90 บาท)

หรือจะลองสั่ง Shake Rato (80 บาท) ที่ทางร้านนำกาแฟดำมาเชคกับน้ำเลมอน ให้รสคล้ายชามะนาวเข้มข้นและช่วยให้รู้สึกว่ากาแฟดำนั้นดื่มได้ง่ายขึ้น
 

SHAKE LATO (บาท)

แต่สำหรับใครที่ไม่ใช่คอกาแฟ ทางร้านก็ยังมีเมนูอื่น ๆ ไว้รองรับเช่นกัน เอาใจสาวกชาเขียวด้วย Matcha Latte (70 บาท) ที่ทางร้านคัดสรรคุณภาพของมัทฉะอย่างดีนำเข้าจากเมืองชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น 
 

Matcha Latte (70 บาท)


LonelydayBKK
สยามคอนโดมิเนียม พระราม 9 
เปิดทุกวัน (หยุดเสาร์ - อาทิตย์) 08.00 - 16.00 น.
โทร. 085-565-5662
www.facebook.com/lonelydaybkk