Los Atico บาร์สไตล์เม็กซิกันสุดฮอตจากฮ่องกงส่งตรงสู่ใจกลางย่านสุขุมวิท

Published on February 26, 2019

Los Atico บาร์สไตล์เม็กซิกันชื่อดังจากฮ่องกง ใจกลางซอยสุขุมวิท 11 ที่เปิดตัวภายใต้ Cali-Mex Thailand พร้อมนำพาเหรดค็อกเทลเมนูคลาสสิก เมนูประจำฤดูกาล และเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสาขากรุงเทพฯ โดยเฉพาะมานำเสนอ ภายใต้บรรยากาศที่ตกแต่งขึ้นอย่างพิถีพิถัน ให้คุณรู้สึกเหมือนหลุดไปอยู่ในสวรรค์ทรอปิคัลในทันที บรรยากาศในร้านสร้างสีสันยามค่ำคืนให้ครึกครื้นด้วยลวดลายกราฟิตี้เท่ ๆ ที่บริเวณผนัง โดยได้ รูเบน อูเบียรา (Ruben Ubiera), ออร์กี้ (Orgie หรืออีกชื่อว่า Lé Creep) และโกลเด้น (Golden) 3 ศิลปินกราฟิตี้ชื่อดังจากไมอามี่ มาร่วมโชว์พรสวรรค์ของพวกเขาในการเพ้นต์กำแพงภายในร้าน

 

ดื่มด่ำกับสีสันของค็อกเทลสุดพิเศษทุกค่ำคืน

นอกจากนี้  ร็อบ คาเรียแคน (Rob Kariakan) หัวหน้ามิกโซโลจิสต์ของบาร์ยังได้ครีเอทค็อกเทลเมนูพิเศษที่มีเสิร์ฟเฉพาะที่สาขากรุงเทพฯ เท่านั้น อย่างมาร์การิตา 5 ชนิด ที่ขอแนะนำ 3 เมนูห้ามพลาด เริ่มต้นที่ Los Atico Margarita แล้วปิดท้ายด้วยเมนูที่เรียกได้ว่าเป็นเครื่องดื่มเอกลักษณ์ของทางร้าน มีชื่อว่า Tequila Makes My Clothes Come Off ทำจากเตกีล่า El Luchador Overproof กลิ่นลาเวนเดอร์, เกรปฟรุ๊ต, มะนาวคั้นสด แล้วราดด้านบนด้วยโซดารสซิตรัส
 

Tequila Makes My Clothes Come Off (490 บาท)

 

Los Atico Margarita (390 บาท)

ด้านเมนูอาหาร ที่นี่เสิร์ฟเนื้อคุณภาพหลากหลายรูปแบบ ทั้งพอร์คช็อป เป็ดอบ และสเต็กเนื้อ USDA ที่ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ อีกทั้งยังมีเมนูเม็กซิกัน เช่น เบอริโตส์ (Burritos) ที่ลูกค้าสามารถเลือกเนื้อ ผัก และซอสได้เองตามชอบ, การ์เด้นสลัด (Garden-Fresh Salads), Quesadillas, Enchiladas, Nachos และ House-Made Guacamole และเมนูมังสวิรัติ ได้แก่ Venice Beach Vegan เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการทานเนื้อสัตว์ ก็พร้อมเสิร์ฟที่สาขานี้อีกด้วย
 

Street Tacos Pescado, Carnitas, Al Pastor (150 บาท/ชิ้น)

 

Barbacoa Beef Short Rib (1,700 บาท)

 

Table Side Guacamole (520 บาท)

สัมผัสสวรรค์ของคนรักเตกีล่าในสไตล์ทรอปิคัลแบบฉบับกรุงเทพฯ ที่ความร้อนแรงของค็อกเทลไม่แพ้ความแสบซ่าของการบรรยากาศได้ที่ Los Atico


Los Atico
สุขุมวิท ซอย 11
เปิด วันอังคาร - วันเสาร์ เวลา 17.00 - 02.00 น.
โทร. 02-015-8100
www.facebook.com/losaticobkk