Mahanakorn Bangkok Sky Bar ชวนคุณมาทานอาหารกลางวันบนร้านอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทย

Published on November 04, 2019

Mahanakorn Bangkok SkyBar ห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย แลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ ใจกลางสาทร ที่ตั้งอยู่บนชั้น 76 และ 77 ของคิง เพาเวอร์ มหานคร เปิดตัวเซ็ตเมนูอาหารกลางวันจากฝีมือสร้างสรรค์เมนูอาหารโดยเชฟ Joshua Cameron ที่พร้อมให้บริการในรูปแบบเซ็ตเมนูอาหารกลางวัน 2 คอร์ส ในราคา 850 บาทสุทธิ และ 3 คอร์ส (1,200 บาทสุทธิ) พร้อมด้วยวิวทิวทัศน์อันงดงามของกรุงเทพมหานคร 

 

บรรยากาศภายในร้าน Mahanakorn Bangkok SkyBar

สำหรับเซ็ตเมนูจะประกอบไปด้วยเมนูในหมวด Starters, Mains และ Dessert รวมถึงชาและกาแฟ โดยใครที่เลือกทาน 2 คอร์ส สามารถเลือกได้ 2 เมนูจากหมวดทั้งหมด ส่วนใครที่เลือก 3 คอร์ส จะได้ทานเมนูจากทุกหมวด มาเริ่มจากเมนูในหมวด Starters มีให้เลือก 3 เมนู คือ Cured Norwegian Salmon เนื้อปลาแซลมอนหมักเกลือ เสิร์ฟมาพร้อมสลัดแตงกวาและราดด้วยซุปใสปลาและมะเขือเทศ เป็นเมนูที่ทานแล้วสดชื่น มีรสเปรี้ยวเข้ากับเนื้อปลาแซลมอนเป็นอย่างดี,
 

Cured Norwegian Salmon

Grilled Pork Jowl สันคอหมูย่างจากจังหวัดน่าน เนื้อนุ่มไม่เหนียว ย่างมาสุกกำลังดี ทานคู่น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้านที่เชฟนำมาทำเป็นเนื้อเจล และ Grain Salad สลัดธัญพืชราดด้วนน้ำสลัดเคลเพสโตและกรีกโยเกิร์ต เหมาะสำหรับใครที่ทานมังสวิรัติ
 

Grilled Pork Jowl

ส่วนจานหลักมีทั้ง Grilled Pork Loin สันในหมูย่างเนื้อนุ่ม เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งผสมกระเทียมบด สลัดกะหล่ำดาว และมัสตาร์ด, Seared Andaman Sea Bass เนื้อปลากระพง เสิร์ฟพร้อมสลัดหนังปลากระพงกรอบ ข้าว และน้ำจิ้มรสเข้มข้น จานนี้เหมาะสำหรับใครที่อยากทานอาหารรสชาติไทย ๆ และ Parisian Gnocchi ย็อคคีสไตล์ปารีส ที่ทางเชฟเลือกใช้แป้งแทนมันฝรั่ง เสิร์ฟพร้อมรากูเห็ดและท็อปด้วยพาร์เมซานชีส 
 

เมนูในหมวด Mains

 

Seared Andaman Sea Bass

 

Parisian Gnocchi

ปิดท้ายคอร์สอาหารกลางวันด้วยของหวาน Tart of The Day ซึ่งแต่ละวันจะมีเมนูหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปให้เลือก เสิร์ฟพร้อมชาหรือกาแฟที่คุณเลือก
 

Tart of The Day

นอกจากเซ็ตอาหารกลางวัน ทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มในฤดูกาลใหม่ Fall / Winter 2019  มาให้เลือกลองดื่มอีกด้วย
 

Green-Grapes / Sorbet/ Bubbly / Flowers

ใครที่มองหาร้านอาหารสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ ราคาเข้าถึงได้และยังได้ขึ้นไปชมวิวตึกสูงแบบไม่ต้องเสียค่าบัตรเข้าชมเพิ่ม มาทานอาหารที่ Mahanakorn Bangkok SkyBar ในช่วงกลางวันก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/MahanakhonBangkokSkyBar


สำหรับผู้ถือบัตรสมาชิก King Power เพียงโชว์บัตรหรือแอพพลิเคชั่น King Power จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 15% สำหรับค่าอาหาร


Mahanakorn Bangkok SkyBar
ชั้น 76-77 ตึก King Power Mahanakhon
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-01.00 น.
โทร. 0-2677-8722
www.mahanakhonbangkokskybar.com
www.facebook.com/MahanakhonBangkokSkyBar