Maesalong Croissant Cafe คาเฟ่น้องใหม่ที่โดดเด่นด้วยครัวซองต์เบอร์เกอร์อบสดใหม่ทุกวัน

Published on February 22, 2023


ครั้งแรกกับ Maesalong Croissant Cafe คาเฟ่เต็มรูปแบบของร้านครัวซองต์ชื่อดังในย่านบางลำพูที่ครั้งนี้ขอขยับขยายมาเปิดความอร่อยให้แฟน ๆ ได้ลิ้มลองที่ใจกลางเมืองบนศูนย์การค้า The Market ราชดำริ ในคอนเซ็ปต์ Glass House แห่งความหอมละมุนพร้อมเปิดให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูเครื่องดื่ม และครัวซองต์อบใหม่ในทุก ๆ วัน 


 

Maesalong Croissant Cafe


 

Maesalong Croissant Cafe


สำหรับวันนี้ทางร้านแนะนำให้ลอง Burger C หลากหลายเมนูเบอร์เกอร์ซิกเนเจอร์ของร้านที่นำเอาครัวซองต์โฮมเมด เมนูขึ้นชื่อของร้านมาหั่นครึ่งพร้อมสอดไส้ต่าง ๆ จนกลายเป็นเบอร์เกอร์ครัวซองต์แสนอร่อย ที่ได้ความหอมละมุนจากเนยสดพรีเมียมนำเข้าจากฝรั่งเศส และความกรอบนอกนุ่มใน อาทิเช่น What the Pork (190 บาท) เบอร์เกอร์ครัวซองต์สอดไส้หมูเบอร์เกอร์อร่อยเต็มคำ ผสานกับชีส ผักและซอสสูตรพิเศษของทางร้าน หรือมาจัดหนักจัดเต็มกับ Tonkatsu (220 บาท) เบอร์เกอร์ครัวซองต์สอดไส้หมูทงคัตสึทอดกรอบชิ้นโตราดซอสมาโย


 

What the Pork (190 บาท)

 

Tonkatsu (220 บาท)


ส่วนใครเป็นสายเนื้อต้องลอง Meat Melt (310 บาท) เบอร์เกอร์ครัวซองต์สอดไส้เบอร์เกอร์เนื้อชิ้นโตสุกกำลังดี สลับชั้นกันกับผักและซอสสูตรพิเศษของทางร้าน
 

Meat Melt (310 บาท)

นอกจากนี้ยังมี Bacon Kimchi (190 บาท) เบอร์เกอร์ครัวซองต์สอดไส้เบคอนกรอบและกิมจิสไตล์เกาหลี นอกจากนี้ยังมีของว่างทานเล่นอย่าง Mushroom Boom (75 บาท) เห็ดทอดกรอบและ Crinkle Cut Fries (65 บาท) เฟรนช์ฟรายทอดกรอบทานเล่นเพลิน ๆ
 

Bacon Kimchi (190 บาท)

ส่วนใครที่มองหาของหวานและเครื่องดื่มปิดท้ายมื้อ ทางร้านแนะนำ Kouignlato เมนูพิเศษของร้านที่มีส่วนผสมของแป้งครัวซองต์เคลือบน้ำตาล สอดไส้ไอศกรีมโฮมเมดมีทั้ง Cookie & Cream (80 บาท), Salted Egg Yolk Coconut (90 บาท), Toffee Coffee (80 บาท) และ Dark Choc Oramge Valencia (90 บาท)
 

Kouignlato

Maesalong Croissant Cafe

สาขา The Market ราชดำริ (ติดกับ R Walk) 

เปิดทุกวัน เวลา 11.30 - 22.00 น.
โทร. 09-2601-2345

www.facebook.com/MaesalongCroissant