ชวนลิ้มลอง 3 รสชาติแสนอร่อยของ Magi Planet Popcorn Studio ป๊อปคอร์นอันดับ 1 จากไต้หวัน

Published on April 23, 2019

Magi Planet แบรนด์ป๊อปคอร์นหรือข้าวโพดคั่วระดับกูร์เมต์ที่ส่งตรงความอร่อยจากไต้หวัน โดดเด่นด้วยการรังสรรค์รสชาติแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียมและกรรมวิธีการผลิตที่มีคุณภาพ ใช้เมล็ดข้าวโพด non-GMO จากสหรัฐอเมริกา รับประกันว่าไม่มีไขมันทรานส์และไม่มีสารกันบูด ทั้งหมดนี้ก็เพื่อต้องการเปิดประสบการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ให้เหล่าคนรักป๊อบคอร์นได้ลองทานป๊อปคอร์นในแบบที่แตกต่างอย่างเพลิดเพลินในทุก ๆ คำ เพราะเพียงลิ้มรสชาติคำเดียวก็อร่อยได้ไม่รู้จบ

 

โฉมหน้าป๊อปคอร์น 3 รสชาติยอดนิยมที่อยากให้ทุกคนได้ลอง!

สำหรับป๊อปคอร์นหลากหลายรสชาติที่จะมาเติมเต็มความอร่อยให้ทุกคนในระหว่างวัน ขอแนะนำ 3 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ Corn Soup (130 บาท) ป๊อปคอร์นรสซุปข้าวโพด ที่คลุกเคล้าส่วนผสมของผงข้าวโพดมาอย่างสม่ำเสมอ ด้วยรสข้าวโพดสูตรหวานพิเศษ พร้อมโรยปิดท้ายด้วยพริกไทยดำ จนได้ป๊อปคอร์นทุกเม็ดที่หอมอร่อย เป็นหนึ่งในรสชาติสุดคลาสสิกของทางแบรนด์ที่คนนิยมทานมากที่สุด
 

Magi Planet รส Corn Soup

ตามมาด้วย Double Cheese (130 บาท) ป๊อปคอร์นรสดับเบิลชีสเข้มข้น ให้รสหวานของเมล็ดข้าวโพดที่คลุกเคล้าเข้ากับเชดดาชีส ให้กลิ่นหอมพร้อมรสเค็มนิด ๆ ผสานกันอย่างลงตัว เป็นป๊อปคอร์นอีกรสชาติโดนใจที่คนชอบชีสพลาดไม่ได้จริง ๆ 
 

Magi Planet รส Double Cheese

ก่อนจะปิดท้ายด้วยความอร่อยระดับพรีเมียมกับ Truffle Toffee (190 บาท) ป๊อปคอร์นรสเห็ดทรัฟเฟิลและคาราเมลทอฟฟี่ที่เพิ่มเติมส่วนผสมระดับโลกลงไป ไม่ว่าจะเป็นเนยคุณภาพดีจากประเทศนิวซีแลนด์และฝรั่งเศส หรือวัตถุดิบเอกอย่างเห็ดทรัฟเฟิลจากประเทศอิตาลี ซึ่งมีการนำไปผสมผสานเข้ากับ Cacao Butter ด้วย จนได้ป๊อปคอร์นที่ให้กลิ่นหอมและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเห็ดทรัฟเฟิลและความคาราเมลทอฟฟี่ในแบบที่ไม่เหมือนใคร
 

Magi Planet รส Truffle Toffee

ใครที่อยากร่วมสัมผัสความอร่อยของ Magi Planet เติมความสุขให้ทุกเวลาได้อิ่มเอมไปกับป๊อปคอร์นรสโปรดบ้างแล้วละก็ สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ไลน์ @magiplanetth หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/magiplanetthailand 



Magi Planet Thailand
www.magiplanet.com
www.facebook.com/magiplanetthailand 
www.instagram.com/magiplanetthailand