Magnum ชวนคุณฟินเหนือระดับ บนบัลลังก์แห่งความอร่อยของไอศกรีมรสชาติใหม่ “Macadamia Salted Caramel”

Published on March 19, 2019

Magnum ชวนคุณฟินเหนือระดับ บนบัลลังก์แห่งความอร่อย ลิ้มรสความหอมละมุนของไอศกรีมรสชาติใหม่ “Macadamia Salted Caramel” พร้อมร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ รับไอศกรีม Magnum ไปกินให้ฟินกันแบบฟรี ๆ และลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ “Honda Uitimate Screen” จำนวน 100 รางวัล ร่วมสนุกได้ที่ บัลลังก์แม็กนั่ม ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน 
ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 มีนาคมนี้เท่านั้น!


เปิดประสบการณ์ความอร่อยล้ำ ดื่มด่ำทุกอรรถรสไปกับ “Magnum Macadamia Salted Caramel” ไอศกรีมรสชาติใหม่ที่จัดเต็มวัตถุดิบคุณภาพดีอัดแน่น เอาไว้ในแท่งเดียว ตั้งแต่ความหอมหวานผสมกับความเค็มเล็กน้อยของไอศกรีม Salted Caramel เคลือบชั้นด้วยช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม ที่มาผสมผสานกับแมคคาเดเมีย ราชาแห่งถั่วจากประเทศออสเตรเลีย

 

ไอศกรีมรสชาติใหม่ Magnum Macadamia Salted Caramel

วัตถุดิบทั้งหมดนี้ ผสมผสานกันให้ออกมาเป็นไอศกรีมคุณภาพ ในแพ็คเกจจิ้งสวยหรูโทนสีแดงชมพู ตัดด้วยลวดลายแมคคาเดเมีย และ ซอลท์เท็ดคาราเมลสีทอง พร้อมมอบประสบการณ์ความฟินเหนือระดับให้กับผู้ที่ได้ลิ้มลอง
 

ส่งต่อความอร่อยฟินถึงมือคุณ

โดยในครั้งนี้ Magnum กลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจอีกครั้งกับ บัลลังก์แม็กนั่ม ที่จะทำให้คุณฟินเหนือระดับ กันได้ที่ ชั้น 5 บริเวณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ 
 

บรรยากาศภายในบูธกิจกรรมของ Magnum

ภายในบูธจะพบกับ บัลลังก์แม็กนั่ม ที่รอให้ทุกคนสวมวิญญาณเจ้าหญิง เจ้าชาย โพสท์ท่าสุดฟินแบบจัดเต็มกันที่นี่ ซึ่งได้จำลองโถงพระราชวัง และนำเสนอความหรูหราในแบบฉบับของแม็กนั่มเอาไว้ พร้อมส่งต่อความฟินอย่างต่อเนื่องไปกับกิจกรรมสุดพิเศษ
 

โถงพระราชวังจำลองที่นำเสนอความหรูหราในแบบฉบับของ Magnum

เพียงถ่ายภาพคู่บัลลังก์แม็กนั่ม ด้วยท่าที่ฟินที่สุดในแบบฉบับของคุณ แล้วโพสต์ลงบน Facebook หรือ Instagram พร้อมติดแฮชแท็ก #ฟินเหนือระดับ #MagnumThailand เพียงเท่านี้ ก็สามารถรับ “Magnum Macadamia Salted Caramel” ไปทานกันได้แบบฟรี ๆ !
 

โพสต์ภาพคู่กับบัลลังก์ Magnum เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ

พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษ สำหรับผู้ที่ถ่ายภาพได้ฟินที่สุด มีโอกาสลุ้นรับ Gift Voucher บัตรชมภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์สุดพรีเมียม “Honda Ultimate Screen” มูลค่า 2,300 บาท รวม 2 ที่นั่ง จำนวน 100 รางวัล 
 

เพียงโพสต์ภาพลง Social Media เท่านี้ก็เตรียมตัวเข้าชมภาพยนตร์สุดพรีเมียม

สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 มีนาคมนี้ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 29 มีนาคม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/MagnumThailand

#ฟินเหนือระดับ #MagnumThailand