อร่อยกับโฟรเซ่นโยเกิร์ตหลากรสชาติจาก manycups: ได้แล้วที่ The Market Bangkok

Published on March 21, 2019


แฟน ๆ และคนรักไอศกรีมโฟรเซ่นโยเกิร์ต (Froyo) ได้เวลามาเช็คอินกันที่ร้านใหม่ Location ใหม่ ของ manycups: (เมนี่คัพส์) ที่ครั้งนี้ขยับขยายเข้ามาสู่ใจกลางเมืองภายในห้าง The Market Bangkok ราชดำริ และที่สำคัญร้านนี้ยังคงรักษาวิธีการผลิตไอศกรีมโฟรเซ่นโยเกิร์ตแบบโฮมเมดทุกขั้นตอน ใช้วัตถุดิบปลอดสารพิษทั้งในและต่างประเทศ เพื่อความสดใหม่และรสชาติที่ดีที่สุดซึ่งนั่นทำให้หลายคนติดใจ อร่อยจนไม่หยุดแค่ถ้วยเดียว

 

คัฟหลากหลายไซส์ให้เลือก (ภาพจาก manycups:)

สำหรับร้านใหม่นี้ดูเรียบง่าย เท่ คล้ายงานศิลปะจัดวาง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Installation & Infinity มากกว่าจะเป็นแค่ร้านไอศกรีมปกติธรรมดา ๆ ทั่วไป แต่ยังคงเอกลักษณ์ของร้าน manycups: ที่คุ้นตา นั่นก็คือตู้ไอศกรีมขนาดใหญ่ซ้อนเรียงหันหน้าตู้เข้าในร้านเพื่อความสะดวกต่อการตัดสินใจเลือกรสชาติไอศกรีม ส่วนโหลท็อปปิ้งมากมายที่ตั้งอยู่บนบาร์รถจักรยานสามล้อโค้ง-วนอยู่กลางร้าน ให้ความเพลิดเพลินและสนุกกับการได้เลือกท็อปปิ้งที่เหมือนจะไม่รู้จบ
 

บรรยากาศในร้าน (ภาพจาก manycups:)


แนวคิด Create Your Style By Homemade Menus ของที่นี่ เพิ่มความสนุกจากการให้คุณเลือกสร้างสรรค์ไอศกรีมโฟรเซ่นโยเกิร์ตออร์แกนิกโยเกิร์ตในแบบที่ชอบที่สุดด้วยตัวเอง
 

Create Your Style By Homemade Menus (ภาพจาก manycups:)

ส่วนเมนูของทางร้านจะมีอย่างเดียว คือ ไอศกรีมโฟรเซ่นโยเกิร์ตออร์แกนิกโยเกิร์ตไขมันต่ำระดับพรีเมียม ซึ่งมีรสชาติประจำให้เลือก 8 รสชาติจากผลไม้สดจริง ไม่ว่าจะเป็น Hokkaido Melon, Very Berry, Big Banana และอื่น ๆ ซึ่งไม่แต่งสี,กลิ่น,น้ำตาล รวมถึงสารเคมีใด ๆ (และอีกกว่า 10 รสชาติหมุนเวียน จะสลับเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาของวัตถุดิบสดตามฤดูกาล)
 

Create Your Style By Homemade Menus (ภาพจาก manycups:)

มาพร้อมกับท็อปปิ้งอีกกว่า 60 ชนิด รวมถึงผลไม้สดแช่เย็นประจำวัน หัวใจหลักของโฟรเซ่นโยเกิร์ตของทางร้านเมนี่คัพส์: อยู่ที่การผลิตแบบโฮมเมด ความลับอยู่ที่ ‘ออร์แกนิกโยเกิร์ต’ สูตรเฉพาะ ซึ่งผลิตจากน้ำนมของแม่วัวที่เลี้ยงในฟาร์มเปิด ไม่ใช้สารเคมีในการเลี้ยง ถูกรักษาในอุณภูมิที่เหมาะสม เพื่อสร้างและรักษาจุลินทรีย์ชนิดดี ซึ่งไอศกรีมทุกรสชาตินั้น จะถูกผลิตครั้งละน้อย ๆ เพื่อความสดใหม่ตลอดเวลาเพื่อคงคุณประโยชน์ของจุลินทรีย์ชนิดดีไว้ครบถ้วน
 

ท็อปปิ้งต่าง ๆ (ภาพจาก manycups:)

เมนูแนะนำของที่นี่ยกให้ PURE YOGHURT รสอ่อนละมุน อบอวลด้วยรสชาติจากออร์แกนิกโยเกิร์ตไขมันต่ำเพียว ๆ เนื้อไอศกรีมมีเกล็ดนำแข็งบาง ๆ เพื่อความสดชื่น ไม่หนักเลี่ยน ต่อด้วย VERY BERRY ออร์แกนิกโยเกิร์ตไขมันต่ำที่ลงตัวกับเบอร์รี่ออร์แกนิก 3 ชนิด ให้ความสดชื่นจากวิตามินสูง เนื้อไอศกรีมสังเกตเห็นผลไม้จริงชัดเจน หรือจะเป็น HOKKAIDO MELON ที่ให้เนื้อสัมผัสเบานุ่ม หอมละมุนชื่นใจจากเนื้อเมล่อนนำเข้าแท้ ๆ ปั่นละเอียดผสมในเนื้อไอศกรีมโยเกิร์ต และ DARK CHOCOLATE รสชาติเข้มข้น ขม เอาใจสายดาร์กช็อกเพราะใช้ช็อกโกแลตยี่ห้อดังจากซูริคเป็นส่วนผสม


manycups: (สาขา The Market Bangkok)
โครงการ The Market Bangkok G106 (ชั้น G อาคาร M1)
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 น. - 10.00 น.
โทร. 02-209-5214
www.facebook.com/manycups/ หรือ www.facebook.com/manycupsthemarket/
Ig: @manycups