Maple Tree House ปิ้งย่างเกาหลีอันดับ 1 จากโซลบุกไทยแล้ว!

Published on November 22, 2022

Maple Tree House ร้านปิ้งย่างเกาหลีเกรดพรีเมียมสไตล์ Samgyupsal อันดับ 1 ในโซลส่งตรงจากประเทศเกาหลี ที่จะยกบรรยากาศการกินดื่มระดับพรีเมียมแบบ #ร้านปิ้งย่างร้านเดียวในสยามพารากอน ให้บรรยากาศราวกับนั่งทานที่โซลกันจริงๆ ด้วยการผสมผสานการตกแต่งสไตล์ Contemporary เข้ากันกับกลิ่นอายของวัฒนธรรมเกาหลีดั้งเดิม ด้วยไม้ โลหะ แก้ว รวมไปถึงขวดโซจูสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์กลมกลืนไปกับตัวร้าน

 

(Photo by Maple Three House)



สำหรับที่ Maple Tree House ก่อตั้งในปี 2005 ที่ Samchong-dong ก่อนจะขยายสาขาไปยัง IItaewon และ Gangnam Subway Station ก่อนจะขยายไปยังต่างประเทศที่ฟิลิปปินส์และไต้หวัน จนมาถึงเฟรนไชส์ครั้งแรกในประเทศไทยที่ครั้งนี้ ที่ Maple Tree House Bangkok ขอยกเหล่าเมนูซิกเนเจอร์มาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ลิ้มลอง
 

(Photo by Maple Three House)

ไม่ว่าจะเป็น Maple Tree Classic Bibimbap ข้าวยำเกาหลีเมเปิ้ลทรีที่เสิร์ฟมาในชามสแตนเลสตามต้นตำรับ ทางร้านเลือกใช้ข้าวไรซ์เบอร์รีโรยหน้าด้วยเนื้อพรีเมียมบด ผักนานาชนิดก่อนจะคลุกเคล้าด้วยซอสโคชูจังสูตรต้นตำรับ นอกจากนี้ยังมีเมนูบะหมี่เย็นสไตล์เกาหลี, ซุปเนื้อติดซี่โครง

และไฮไลต์อย่าง Premium Ribeye Sake เนื้อริบอายเกรดพรีเมียมที่สุดแห่งการขุนเนื้อแบบธรรมชาติที่เลี้ยงดูวัวให้ได้รับอาหารที่มีคุณภาพอย่างเต็มที่ทำให้เนื้อมีความนุ่มฉ่ำเอาใจคนรักเนื้อ

พร้อมกัน 25 พฤศจิกายนนี้ ที่ชั้น G, Siam Paragon
 

(Photo by Maple Three House)

Maple Tree House
Siam Paragon ชั้น G ฝั่ง North
โทร. 06-5120-1293
www.facebook.com/mapletreehouse.bkk