Red Sun พลิกโฉมใหม่ เปิดประสบการณ์ความอร่อยในแบบ Korean with a Twist

Published on September 27, 2019

Red Sun ร้านอาหารเกาหลียอดนิยม ที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศเกาหลีและประเทศไทย พลิกโฉมใหม่ต้อนรับกระแส K Wave ด้วยการปรับลุค Red Sun สาขาใหม่ บนชั้น 2 ของศูนย์การค้า Siam Center ให้ดูสนุกสนาน มีความทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ที่มีหัวใจชื่นชอบ K-pop มากขึ้น โดยนำจุดแข็งของแบรนด์ อย่างการพัฒนาสินค้าที่ไม่หยุดยั้งและความแปลกใหม่มาปรับปรุงภายใต้แนวคิด Korean with a Twist ปรับโฉมตั้งแต่โลโก้ที่ดูทันสมัย ไปจนถึงการเลือกใช้โทนสีที่ดูสดใสมากขึ้น


ทั้งหมดนี้สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้สโลแกน Eat Twist More ที่พร้อมนำเสนอรสชาติอาหารสไตล์เกาหลีแบบต้นตำรับ ใส่ใจทั้งคุณภาพของวัตถุดิบและรสชาติอาหาร พร้อมทวิสต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรมเกาหลีในปัจจุบัน รวมไปถึงเพิ่มเติม Value ให้กับเซ็ตเมนู นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับโซน Grab & Go มากขึ้นอีกด้วย 

 

Red Sun โฉมใหม่ ประเดิมสาขาแรกที่ชั้น 2 Siam Center

Red Sun จึงขอเชิญแฟน ๆ มาร่วมเปิดประสบการณ์ในการรับประทานอาหารเกาหลี ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยหลากหลายรูปแบบมากขึ้นผ่านชุด Combo Set และเมนูใหม่กว่า 20 รายการ เริ่มต้นกันที่ Original Combo (599 บาท จากปกติ 645 บาท) ชุดซิกเนเจอร์ของทางร้านที่นำเสนอรสชาติของแชมป์เปี้ยนที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางร้านอย่างเมนู ชึกซอก ต๊อกปกกี (ไซส์ S), ข้าวผัดเรดซัน 3 หน้า (ไซส์ S) และ ชิกเก้นบอง (ไซส์ S) รวมไปถึงความพิเศษที่สามารถเติมกะหล่ำปลีผัดน้ำมันงาได้แบบไม่อั้น
 

สารพัดเมนูใหม่และเมนูซิกเนเจอร์จาก Red Sun

 

Original Combo (599 บาท จากปกติ 645 บาท)

 

ข้าวผัดเรดซัน 3 หน้า

นอกจากนี้ ยังได้ลิ้มรสความอร่อยไปพร้อมความสนุกกับเมนู จูม็อกบับ (215-385 บาท) ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมและสนุกกับการคลุกข้าวปั้นทานเอง โดยผสมข้าวสาหร่ายเกาหลี ไข่กุ้ง และมายองเนสเข้าด้วยกัน ก่อนจะนำไปปั้นเป็นคำ คลุกด้วยสาหร่ายอีกชั้นหนึ่ง ในส่วนของ Grab & Go ทางร้านเพิ่มเติมเมนูทานเล่นมากมายให้ได้ลิ้มลอง ตั้งแต่เครื่องดื่ม อาหารคาว และของหวาน แนะนำให้ลอง เชคกี้ต๊อก ต๊อกทอด 4 รสชาติ, นมรสพีชและรสกล้วย รวมไปถึงขนมหวานปิดท้ายมื้ออย่าง ไอศกรีมโยเกิร์ตไข่มุกบุก ราดซอสบราวน์ชูการ์ 
 

เมนูคาวหวานรูปแบบ Grab & Go

แวะมาสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารเกาหลีแบบสนุก ๆ ของร้านอาหาร Red Sun โฉมใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้า Siam Center และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวการปรับเปลี่ยนในสาขาอื่น ๆ ได้ตามลำดับทาง www.facebook.com/RedSunTH



Red Sun 
ชั้น 2 ศูนย์การค้า Siam Center
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.
โทร. 0-2218-9881
www.redsuntokpokki.com
www.facebook.com/RedSunTH