Khao ร้านอาหารไทยระดับมิชลินสตาร์ ชวนมาสัมผัสความอร่อยครั้งใหม่กับ ‘Market Café by Khao’

Published on February 24, 2021

เพราะอาหารไทยคือตัวแทนของการบอกเล่าความรักและความสุขของคนไทยได้เป็นอย่างดี Khao ร้านอาหารไทยร่วมสมัยระดับมิชลินสตาร์ จึงได้นำเสนอความอร่อยของรสชาติอาหารไทยแท้แบบดั้งเดิม พร้อมสะท้อนและเชิดชูความรักที่มีต่ออาหารไทย ดำเนินตามรอยความละเอียดอ่อนและภูมิปัญญาไทยมานานหลายปี

 

(Photo by Market Café by Khao)

ครั้งนี้ Khao พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการเดินทางจากเอกมัย สู่โรงแรม Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit ภายใต้ชื่อห้องอาหาร Market Café by Khao เปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นครั้งใหม่แห่งการนำเสนอความดั้งเดิมและความเรียบง่าย สู่อาหารไทยในบรรยากาศร่วมสมัยใจกลางเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 

(Photo by Market Café by Khao)

 

(Photo by Market Café by Khao)

สำหรับความพิเศษในครั้งนี้ พร้อมนำเสนอเมนูอาหารไทยสูตรโบราณ ไม่ว่าจะเป็น ‘แกงรัญจวน’ หรือ ‘กรวยกะหรี่ไก่’ อาหารไทยแท้จานเด่น หรือจะเป็น ‘ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ’ และ ‘แกงมัสมั่น’ ไปจนถึงเมนูที่ถูกเพิ่มเข้ามาเฉพาะที่ห้องอาหาร Market Café by Khao เท่านั้น อาทิ ‘พะแนงพริกหยวกยัดไส้’ และ ‘สะเต๊ะปู’ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ของรสชาติอาหารไทยแท้ที่ชูรสชาติและคุณภาพ จากวัตถุดิบและเทคนิคการปรุงอย่างประณีตตามแบบฉบับของร้าน Khao เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึงรสชาติอาหารไทยที่เปี่ยมไปด้วยความรักและความสุข ไม่ต่างจากอาหารที่ถูกปรุงภายในครอบครัวเพื่อล้อมวงรับประทานอาหารร่วมกันแบบวัฒนธรรมไทย
 

(Photo by Market Café by Khao)

 

(Photo by Market Café by Khao)

 

(Photo by Market Café by Khao)

 

(Photo by Market Café by Khao)

ร่วมสัมผัสความหลากหลายของรสชาติ รสสัมผัส เทคนิค และรสนิยม ที่ยังคงความเป็น Khao ไว้เช่นเดิมที่ Market Café by Khao เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เวลา 18.00-22.30 น. สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ โทร. 0-2098-1234 ต่อ 1346 หรือ bangkoksukhumvit.regency@hyatt.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/MarketCafeBKK


Market Café by Khao
โรงแรม Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit
เปิดทุกวัน เวลา 18.00-22.30 น.
โทร. 0-2098-1234 ต่อ 1346
www.facebook.com/MarketCafeBKK