McManus Brothers Oyster Bar จากลอนดอนพร้อมเสิร์ฟหอยนางรมสดส่งตรงถึง 72 Courtyard แล้ววันนี้

Published on April 02, 2019

McManus Brothers Oyster Bar (แมคมานัส บราเธอส์ ออยสเตอร์ แอนด์โพรเซกโกบาร์) บาร์หอยนางรมสดที่มีชื่อเสียงจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ  เริ่มเปิดร้านครั้งแรกในปี พ.ศ. 2550 โดย Darren McManus ที่ตลาด Spitalfieds ในเมืองลอนดอน ก่อนจะได้รับความนิยมจนไปขายในตลาดชื่อดังต่าง ๆ ทั้ง Portobello, Borough และ Covent Garden 

 

McManus Brothers Oyster Bar

McManus Brothers Oyster Bar เป็นผู้ขายเจ้าแรกในอังกฤษที่นำหอยนางรมสดและไวน์โพรเซกโกมาจับคู่กันจนกลายเป็นที่นิยมขึ้นมา และได้ไปออกร้านที่ Tower Bridge และ Royal Palace 
ทางร้านได้นำเสนอความเรียบง่ายของการทานหอยนางรม ด้วยการขายหอยนางรมบนเกวียนที่ทำเลียนแบบร้านในยุควิคตอเรียในบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีบริการดีและอาหารคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย 
 

McManus Brothers Oyster Bar

โดยเจ้าของลงไปคัดเลือกหอยนางรมด้วยตัวเองจากฟาร์มเล็ก ๆ กว่า 20 แห่งในสหราชอาณาจักรเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุด หมุนเวียนสับเปลี่ยนไปตามฤดูกาลที่เหมาะสม และคัดเลือกไวน์โพรเซกโกแท้อย่างดีจากประเทศอิตาลี มาจับคู่ที่เข้ากันกับหอยนางรมสด
 

McManus Brothers Oyster Bar


แต่จากนี้ ไม่ต้องไปไกลถึงอังกฤษ ก็ทานหอยนางรมสดคุณภาพดีจาก McManus Brothers Oyster Bar ที่ส่งตรงจากลอนดอนถึงกรุงเทพฯ ถือเป็น Oyster Bar แห่งแรกของประเทศไทย ได้แล้วที่ชั้น G ของ 72 Courtyard ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในเวลา 18.00 - 01.00 น.


72 Courtyard
ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ)
เปิดทุกวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 18:00- 01:00 น.
โทร. 02-392-7999
www.facebook.com/72Courtyard