MelonPan ส่งตรงความอร่อยสไตล์โฮมเมดถึงเมืองไทยแล้ววันนี้

Published on April 11, 2018
MelonPan Ice-cream Thailand ร้านขนมชื่อดังส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นจำหน่ายขนมปังโฮมเมดรูปทรงคล้ายผลเมลอนอบร้อนส่งกลิ่นหอมไปเย้ายวนทุกคนที่เดินผ่านไปมาหลังจากที่ได้ไปขยายสาขาในหลากหลายประเทศไม่ว่าจะจีนหรือเกาหลี จนล่าสุดได้ขยายมาให้คนไทยได้ลองชิมความอร่อยกันที่เซนทรัลเวิลด์ตัวร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 3 โซน Beacon โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยสีเขียวและไม้สีอ่อนสไตล์ญี่ปุ่นเป็นร้านสแตนอโลนเหมาะสำหรับซื้อกลับแบบ Take Away 
 

 สำหรับเมนูขึ้นชื่อของแบรนด์ MelonPan ลองสั่ง Signature Menu (119 บาท) ขนมปังอบสูตรพิเศษของ MelonPan ตัวขนมปังกรอบนอกนุ่มใน อบใหม่ทุกวัน ส่งกลิ่นหอมไปทั่วบริเวณร้านด้านในขนมปังเสิร์ฟไอศกรีมโฮมเมดให้ความหวานเย็นของไอศกรีมและความหอมกรอบร้อนของขนมปังในหนึ่งคำ สามารถเลือกรสชาติไอศกรีมได้ Vanilla Bean , Double Chocolate หรือ Japanese Matcha Green Tea 
 

MelonPan จัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ฟรีตั้งแต่ 1 - 30 เมษายนนี้

ส่วนเครื่องดื่มทางร้านแนะนำให้ลองสั่ง MelonPan MilkShake Strawberries Shortcake (110 บาท) ไอศกรีมปั่นกับนมและสตรอเบอร์รีสดท็อปด้านบนด้วยวิปครีมราดซอสสตรอเบอร์รี อัลมอนต์และสตรอเบอร์รีสด 
 

MelonPan MilkShake Strawberries Shortcake (110 บาท)

หรือจะลอง Matcha Green Tea & Coconut (110 บาท) ไอศกรีมชาเขียวปั่นกับนมสดอัดแน่นไปด้วยท็อปปิ้งและตกแต่งอย่างพิถีพิถันให้ดูน่าดื่มมากยิ่งขึ้น 
 

Matcha Green Tea & Coconut (110 บาท)

MelonPan Ice-cream Thailand
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
CentralWorld โซน Beacon ชั้น 3 
CentralPlaza Rama3 ชั้น G
CentralPlaza Pinklao ชั้น 5
CentralPlaza Korat ชั้น 1
www.facebook.com/melonpanicecreamthailand