เปิดตัวไมโลสูตรไม่มีน้ำตาลทราย นวัตกรรมใหม่ เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทยทุกคน

Published on March 17, 2019

ผลิตภัณฑ์ไมโล เปิดตัว ‘ไมโล สูตรไม่มีน้ำตาลทราย’ นวัตกรรมเครื่องดื่มรสช็อกโกแลตสูตรไม่มีน้ำตาลทรายครั้งแรกของไทยที่ให้รสชาติอร่อย ได้คุณประโยชน์และพลังงาน แม้ไม่มีน้ำตาลทราย ให้รสหวานธรรมชาติจากนมและมอลต์ ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่มองหาเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ โดยนับเป็นต้นแบบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ที่มุ่งขานรับนโยบายสุขภาพ ส่งเสริมให้ผู้บริโภคทานน้ำตาลอย่างเหมาะสม

 

กิจกรรมเสวนาให้ความรู้ในเรื่องของการบริโภคน้ำตาลอย่างเหมาะสม (Photo by Nestle MILO Thailand)

ล่าสุดทางผลิตภัณฑ์ไมโลได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปขึ้นภายในงานเปิดตัวดังกล่าว ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าบรรดาคู่แม่ลูกเซเลบริตี้ที่มาร่วมฟังการให้ความรู้ในเรื่องของการบริโภคน้ำตาลอย่างเหมาะสมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ ไปจนถึงการทำอาหารว่างแบบง่าย ๆ อย่าง ‘แซนด์วิชกระเป๋า’ ไว้ทานควบคู่กันกับไมโลอีกด้วย
 

ไมโลสูตรไม่มีน้ำตาลทราย อร่อยยิ่งขึ้น ดื่มแล้วดีต่อสุขภาพ การันตีโดยเหล่าครอบครัวเซเลบริตี้ (Photo by Nestle MILO Thailand)

ผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย เป็นเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์แสนอร่อย ที่ได้รสหวานของน้ำตาลธรรมชาติจากนมและมอลต์ อุดมด้วยคุณประโยชน์ครบครันจากนมและโปรโตมอลต์  พร้อมให้โปรตีนสูง 5,000 มิลลิกรัมและแคลเซียมสูงกว่าไมโลสูตรปกติ 2 เท่า รวมทั้งวิตามินและแร่ธาตุอื่น ๆ อีกมากมาย ปัจจุบันมีวางจำหน่ายแล้วในขนาด 180 มล. ราคา 13 บาท โดยสามารถเลือกซื้อได้ที่ร้าน 7-11 ทุกสาขา หลังจากนั้น นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 เป็นต้นไป จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั่นนำทั่วประเทศ