ขนทัพความอร่อยเข้าเมืองด้วยเครื่องดื่มซิกเนเจอร์จาก Moomin Pop Cafe สาขา Siam Square One

Published on January 09, 2020

Moomin Pop Cafe ยกขบวนมูมินและผองเพื่อนเข้าเมือง เดินสายเสิร์ฟความอร่อยด้วยสารพัดเมนูเครื่องดื่มมายังย่านสยามสแควร์วัน ให้เด็กสยามได้ลิ้มลอง โดยสาขานี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์สดชื่นสดใสสไตล์ Beach พ่วงด้วยมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ เหมาะสำหรับเพิ่มเติมความสดใสให้กับชาวสยามแสควร์ได้เป็นอย่างดี 

 

Moomin Pop Cafe สาขา Siam Square One

หลังจากแชะรูปกันเพลิน ๆ แล้ว อย่าลืมแวะมาลองเมนูที่จะช่วยเติมความสดชื่นได้ดีไม่แพ้บรรยากาศของร้านเลย แนะนำ Moomin Summer Pop (L 145 บาท) ชาคุณภาพที่ผสมผสานเข้ากับน้ำเสาวรสคั้นสดและ Pop Juice กลิ่นลิ้นจี่ สูตรพิเศษของทางร้าน ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ช่วยรีเฟรชวันเหนื่อย ๆ ให้กลับมาสดชื่นสดใสมากยิ่งขึ้น 
 

Moomin Summer Pop (L 145 บาท)

ส่วนใครที่เป็นสายมัทฉะเลิฟเวอร์ ทางร้านยังมี Matcha Green Tea Macchiato (M 150 บาท) ชาเขียวมัทฉะคุณภาพดี ที่ชงผสมกับนมสดให้ความเข้มข้นและกลิ่นหอมของชาแบบเต็มแก้ว ก่อนจะท็อปด้านบนตามมาด้วยครีมชีส เวลาดื่มแนะนำให้เจาะฝาและยกแก้วดื่มแบบไม่ต้องใช้หลอด
 

Matcha Green Tea Macchiato (M 150 บาท)


หรือจะลองเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน เมนูโปรดของสาวกชานมไข่มุกอย่าง Brown Sugar Milk (85 บาท) ชานมชงสด ผสมผสานกับซอสบราวน์ชูการ์ ให้กลิ่นหอมของน้ำตาลทรายแดง แนะนำให้เขย่าให้เข้ากันก่อนดื่ม จะช่วยให้รสชาติกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น เข้ากันได้ดีกับไข่มุกโฮมเมดสูตรพิเศษของทางร้าน 
 

Brown Sugar Milk (85 บาท)


ปิดท้ายกันด้วยเมนู Chocolate Malt (M 95 บาท) ช็อกโกแลตเย็นรสเข้มผสมผสานกับซอสช็อกโกแลต โรยด้านบนด้วยผงโกโก้ที่เสริมรสชาติให้แก้วนี้เข้มข้นยิ่งขึ้น โดยผู้ดื่มสามารถรีเควสความหวานได้ตามต้องการ
 

Chocolate Malt (M 95 บาท)


Moomin Pop Cafe
Siam Square One, ชั้น 2
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.facebook.com/moominpop.th