MTCH ยกความเข้มของ Specialty Matcha มาให้ชาวสุขุมวิทได้ลิ้มลองแล้ว!


Published on October 06, 2022


MTCH ขยับขยายบ้านหลังใหม่เข้ามาในเมืองมากขึ้นกับสาขาน้องใหม่ล่าสุดในซอยสุขุมวิท 23 ซึ่งตัวร้านยังคงความเก๋ ชิคอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยวัสดุอะลูมิเนียม ไม้สีอ่อน และผนังสีขาวครีม แซมด้วยบันไดสีเขียวสุดเก๋ที่สื่อถึงความเป็นมัทฉะได้ดีบนพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้นและเดินทางสะดวกสบายมากขึ้น
ใกล้ทั้งท่าเรือ BTS และ MRT

 

MTCH

 

บรรยากาศชิลล์ ๆ บนชั้น 2


นอกจากหลากหลายเมนู Specialty Matcha ที่ทีม MTCH ยกเหล่าเมนูยอดนิยมและเมนูซิกเนเจอร์ทั้งจากสาขาอารีย์และราชพฤกษ์มาให้คุณลิ้มลองแล้ว ที่สาขาสุขุมวิทแห่งนี้ยังมีมุม Ice Cream Bar พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลอง หรือจะแวะมานั่งชิลล์ ๆ ดื่มด่ำกับรสชาติของชาเขียวสุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่นในโซน Slow Bar ก็สนุกไม่แพ้กัน
 

มุมชงเครื่องดื่มเก๋ ๆ ที่คุณจิวและคุณจ๊ะเอ๋ - เจ้าของร้าน พร้อมเสิร์ฟให้คุณทุกวัน

และแน่นอนว่านอกจากบรรยากาศร้านที่สวยงามและการเดินทางที่สะดวกสบาย อีกหนึ่งความพิเศษคือ 3 เมนูใหม่ที่อยากให้แฟน ๆ ได้แวะมาลิ้มลอง เริ่มต้นกันที่ MTCH Milkshake (220 บาท) มิลค์เชคเนื้อเนียนที่ผสานความเข้มข้นของไอศกรีมมัทฉะแบบ Very Strong และความนุ่มละมุนของไอศกรีมนมฮอกไกโด ราดด้วย OYT! Sauce ซอสชาเขียวรสเข้มที่ให้เทสโน๊ตแบบ Creamy และ Toasted Rice Aroma ท็อปด้านบนด้วยเม็ดโซบะกรุบ ๆ เพิ่มกลิ่นและช่วยให้รสชาติละมุนยิ่งขึ้น
 

MTCH Milkshake (220 บาท)

MTCH Float (160 บาท) เมนูโฟลตดับร้อนที่จัดเต็มความซ่าบซ่าของสปาร์กกลิ้งท็อปด้วยชาเขียวรสเข้มสายพันธุ์ Arashi ก่อนจะตบท้ายด้วยไอศกรีมนมฮอกไกโดโฮมเมด

 

MTCH Float (160 บาท)

 

MTCH Float (160 บาท)

ปิดท้ายกันด้วย MTCH Double Panna Cotta (160 บาท) เมนูพานาคอตต้าสุดเข้มเอาใจคนรักชาเขียว! ที่หลายคนอาจเคยลองพานาคอตต้าสูตรปกติของทางร้านกันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับเมนูใหม่นี้ ทางร้านเลือกใช้ชาเขียวเบลนด์พิเศษ สูตรเฉพาะของทางร้านเสิร์ฟแบบดับเบิ้ลช็อตให้รสเข้มข้น เข้าถึงเอกลักษณ์ความเป็นชาเขียวมากยิ่งขึ้น!
 

MTCH Double Panna Cotta (160 บาท)

MTCH Sukhumvit 23
สุขุมวิท 23 
จอดรถได้ที่อาคาร Young Place สแตมป์บัตรได้ที่ร้าน (ใกล้กับสาธิตมศว ฝ่ายประถม) 

ปิดทุกวัน (ปิดวันอังคาร) เวลา 09.00 - 18.00 น.

www.facebook.com/mtch.bkk