NAI LERT GROUP ส่งตรงความอร่อยจาก 3 ร้านอาหารในเครือถึงบ้าน ด้วยบริการ Home Delivery

Published on April 02, 2020

NAI LERT GROUP พร้อมปรับกลยุทธ์ เสิร์ฟความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูเด็ดจากร้านอาหารในเครือบริษัท ส่งตรงถึงบ้านผู้ใช้บริการผ่าน Home Delivery ที่การันตีความอร่อย สะอาด และปลอดภัยทุกขั้นตอน


เริ่มกันที่ร้าน Ma Maison ร้านอาหารไทยตำรับดั้งเดิม ที่ได้รับการคิดค้นและถ่ายทอดสูตรอาหารมาจากคุณหญิงสิน ภรรยาของนายเลิศหรือพระยาภักดีนรเศรษฐ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2463 

 

Ma Maison Delivery (Photo by Ma Maison)

สำหรับร้านนี้พร้อมนำเสนอเซ็ตเมนูสุดคุ้ม ‘Ma Maison Delivery’ ในราคาชุดละ 250 บาท ประกอบด้วย ชุด ก ข้าวหอมมะลิ มัสมั่นไก่ และกะหล่ำปลีผัดน้ำปลา, ชุด ข ข้าวหอมมะลิ แกงเขียวหวานไก่หรือหมู และผักหวานผัดไข่, ชุด ค ข้าวหอมมะลิ กะเพราไก่หรือหมู และไข่พะโล้สามสหาย, ชุด ง ข้าวหอมมะลิ หมูหมักแม็กกี้และต้มข่าไก่, ชุด จ ข้าวหอมมะลิ หมูหรือไก่ กระเทียมพริกไทย และแกงจืดลูกรอก
 

Ma Maison Delivery (Photo by Ma Maison)

 

Ma Maison Delivery (Photo by Ma Maison)

ตามมาด้วยร้าน Lady L ร้านอาหาร Western สไตล์ Homemade โดยอาหารส่วนใหญ่ล้วนเป็นสูตรต้นตำรับที่หาทานได้ยากในกรุงเทพฯ 
 

Lady L Food Delivery (Photo by Lady L)

ในส่วนของบริการเดลิเวอรี ร้านนี้พร้อมนำเสนอเซ็ตเมนูสุดคุ้มอีกเช่นกันกับ ‘Lady L Food Delivery’ ในราคาชุดละ 350 บาท ประกอบด้วย Set A สปาเก็ตตี้ซอสเนื้อและสลัดผักรวม น้ำสลัด น้ำผึ้งเลมอน, Set B สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าและซุปใสไก่, Set C สปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศและสลัดผักรวม น้ำสลัด น้ำผึ้งเลมอน, Set D สปาเก็ตตี้พริกแห้ง กระเทียม เบคอน และซุปครีมเห็ด, Set E สปาเก็ตตี้พริกแห้ง กระเทียม เห็ด และซีซาร์สลัด
 

Lady L Food Delivery (Photo by Lady L)

จากนั้นมาต่อกันร้านน้องใหม่ในเครืออย่าง SAMANTAO Heritage Coffee ร้านกาแฟโบราณที่เน้นเสิร์ฟความอร่อยด้วยกาแฟ ชา ขนมปังปิ้ง ขนมปังนึ่ง และอาหารเช้าสไตล์ไทยโบราณที่เชื่อว่าคนไทยทั้งคนยุคก่อนและคนรุ่นใหม่ต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี
 

SAMANTAO Delivery Service

สำหรับเมนูเดลิเวอรี ทางร้านก็พร้อมให้บริการด้วยหลากหลายเมนูเครื่องดื่มยอดนิยมและขนมปังแบบต่าง ๆ ผ่าน ‘Delivery Service’ โดยในส่วนของรายละเอียดและราคาแต่ละเมนูนั้นสามารถเข้าไปเช็กกันได้ที่ http://bit.ly/397QzpY (ทางร้านพร้อมบริการจัดส่งฟรีภายในระยะทางไม่เกิน 2 กิโลเมตร ด้วยยอดขั้นต่ำราคา 200 บาท)
 

SAMANTAO Delivery Service (Photo by SAMANTAO Heritage Coffee)

ปิดท้ายกันที่ร้าน Caviar Cafe ร้านอาหารรูปแบบ Fine Dining ที่เน้นเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูที่มีส่วนประกอบของคาเวียร์สุดพรีเมียม โดยล่าสุดทางร้านได้มีการปรับรูปแบบการให้บริการ ‘Caviar Delivery at Home’ ในลักษณะของเดลิเวอรีอีกเช่นเดียวกัน 
 

Caviar Delivery at Home (Photo by Caviar Cafe)

สามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารมื้อพิเศษได้ที่บ้านคุณเอง เพียงสั่งอาหารผ่านช่องทางติดต่อต่าง ๆ ของทางร้าน โดยสามารถเข้าไปเลือกเมนูได้ที่เพจหรือเว็บไซต์ www.caviarcafenailert.com
 

Caviar Delivery at Home (Photo by Caviar Cafe)

นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งเมนูอาหารอื่น ๆ ของทั้งทุกร้านได้ตามปกติ ซึ่งพร้อมให้บริการทั้งแบบสั่งกลับบ้านและแบบเดลิเวอรี โดยสั่งขั้นต่ำในราคา 500 บาท (รวมยอดสั่งซื้อของทุกร้านได้อีกด้วย) บริการส่งฟรีภายในรัศมี 5 กิโลเมตรจากปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ
 

Home Delivery (Photo by Nai Lert Group)

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/MaMaison.NaiLert, www.facebook.com/LadyL.NaiLert, www.facebook.com/SamantaoHeritageCoffee และ www.facebook.com/Caviarcafe.nailert



Nai Lert Group
www.nailertgroup.com
Ma Maison
โทร. 0-2655-4773, 08-3096-1171
www.facebook.com/MaMaison.NaiLert
Lady L
โทร. 0-2655-4446, 09-5425-1424
www.facebook.com/LadyL.NaiLert
SAMANTAO Heritage Coffee
โทร. 09-7140-5176
www.facebook.com/SamantaoHeritageCoffee
Caviar Cafe
โทร. 0-2250-0999, 09-7146-2847
www.facebook.com/Caviarcafe.nailert

ทุกร้านสามารถสั่งเมนูอาหารและเครื่องดื่มผ่านทาง LINE Official @nailert_legacy