NESCAFÉ HUB ร้านกาแฟนอกบ้านแห่งแรกของ NESCAFÉ พร้อมเสิร์ฟกาแฟสดสุดพิเศษในทุก ๆ วัน

Published on July 12, 2018

NESCAFÉ ขยายความอร่อยให้มากกว่าการชงกาแฟดื่มที่บ้านด้วยการเนรมิต NESCAFÉ HUB พื้นที่สุดชิลล์สำหรับคอกาแฟ ร้านกาแฟนอกบ้านของเนสกาแฟแห่งแรกในเมืองไทย บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม นอกจากที่นี่จะเป็นฮับรวมตัวของคอกาแฟแล้ว ภายในร้านยังคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% นำเข้าจากประเทศโคลอมเบีย คั่วระดับกลาง มาทำเป็นกาแฟสดรสชาติดีให้ได้ลิ้มลองกัน อีกทั้งยังมีกาแฟไนโตรเจนเสิร์ฟจากแท๊ปอีกด้วย ซึ่งเครื่องดื่มแต่ละเมนูของที่ร้านถูกออกแบบมาอย่างตั้งใจเพื่อให้กลายเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน

 

Photo By NESCAFÉ HUB

 

อย่าลืมแวะมาพบกับเมนูสุดพิเศษประจำเดือนกรกฎาคมนี้ที่ NESCAFÉ HUB จับมือร่วมกับคุณซาวาดะ ฮิโรชิ เจ้าของร้าน Sawada Coffee ผู้ครองตำแหน่งแชมป์ลาเต้อาร์ตระดับโลกคนแรกจากเอเชีย เมื่อปี  2008 สร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์น่าลิ้มลองอย่าง Tokyo Express เครื่องดื่มที่ผสมผสานความเข้มข้นของกาแฟจากเมล็ดอาราบิก้าคุณภาพดีกับรสชาติของชาเขียวมัทฉะ อันเป็นเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น เติมความสดชื่นด้วยความหวานอมเปรี้ยวของไซรัปส้มยูสุสูตรพิเศษของคุณซาวาดะ
 

Photo By NESCAFÉ HUB

ใครที่ผ่านไปผ่านมาในย่านนี้สามารถแวะมาสัมผัสพื้นที่ชิลล์ ๆ ของเหล่าคอกาแฟที่สามารถแวะมาจิบกาแฟสด ร่วมไปถึงแชร์ประสบการณ์และสุนทรียรสในการดื่มกาแฟร่วมกันได้อย่างง่ายดาย 


NESCAFÉ HUB
สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม
เปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.00 - 19.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 08.00 - 18.00 น.