ดื่มด่ำกาแฟ 2 รสชาติใหม่ที่คุณคาดไม่ถึงกับ 'เนสกาแฟ ลาเต้' จาก NESCAFE

Published on February 23, 2020

ซัมเมอร์นี้ จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เมื่อ NESCAFE ผู้นำกาแฟปรุงสำเร็จในประเทศไทย ชวนคุณมาดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มใหม่ล่าสุดอย่าง 'เนสกาแฟ ลาเต้' พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติของกาแฟลาเต้ให้คุณได้สัมผัสความแปลกใหม่มากกว่าที่เคย โดยฉีกกรอบเดิม ๆ กับการเซอร์ไพรส์ 2 รสชาติใหม่ที่คุณคาดไม่ถึง

 

(Photo by NESCAFE)

ได้เวลามาสัมผัสรสชาติของกาแฟลาเต้แบบใหม่ไปกับ 'เนสกาแฟ ลาเต้' ที่ให้มากกว่ารสชาติของกาแฟลาเต้ธรรมดา เพราะแฝงไว้ด้วยรสชาติแปลกใหม่ที่คาดไม่ถึง ผ่านการผสมผสานเอกลักษณ์ความหอมและรสเข้มข้นของกาแฟโรบัสต้าในสไตล์เนสกาแฟ เข้ากับความละมุนแบบที่คุณอาจไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน เริ่มที่ มิลค์ทีเอสเปรสโซ อันเกิดจากกระแสชานมฟีเวอร์ โดยนำรสชาติเข้ม ๆ ของกาแฟโรบัสต้า มาผสมผสานกับแบล็คที เพียงดื่มเข้าไปจิบแรก ก็สัมผัสได้ถึงรสชาติเข้มข้น พร้อมกลิ่นหอมละมุนของชาที่ทำให้เป็นมากกว่ากาแฟลาเต้ธรรมดา
 

(Photo by NESCAFE)

ส่วนใครที่ชอบความหอม กลมกล่อม ต้องลอง คาราเมลบิสกิต เมนูสุดพิเศษที่ผสานกาแฟโรบัสต้าเข้ากับรสชาติของคาราเมล ก่อนจะเพิ่มความกลมกล่อมด้วยบิสกิต ที่ทำให้คุณต้องเซอร์ไพรส์ในทุกครั้งที่ดื่ม ด้วยกลิ่นคาราเมลหอม ๆ และรสกลมกล่อมของกาแฟที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี โดยสามารถดื่มด่ำความสดชื่นได้ง่าย ๆ ทั้งแบบร้อนและเย็น พร้อมเอ็นจอยได้ทุกที่ทุกเวลา
 

(Photo by NESCAFE)

ซัมเมอร์นี้ รีบไปเติมความสดชื่นกับ 'เนสกาแฟ ลาเต้' ที่ไม่ว่าโอกาสไหนก็รู้สึกสดชื่นและสนุกกับรสชาติที่คาดไม่ถึงได้ทุกเวลา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Nescafe.TH