สัมผัสความเข้มข้นของรสชาติกาแฟสุดพิเศษกับ Nespresso Exclusive Edition Yemen

Published on May 19, 2020

หลังจากที่เสาะแสวงหากาแฟรสชาติแปลกใหม่จากทั่วโลก เพื่อค้นพบแหล่งปลูกกาแฟสุดพิเศษ ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟอย่าง Nespresso หรือที่เรารู้จักกันในฐานะผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียม ล่าสุดนี้ ได้ค้นพบกาแฟจากประเทศเยเมน (Yemen) ที่ว่ากันว่าเป็นดินแดนแห่งความไกลโพ้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยนับเป็นหนึ่งในแหล่งปลูกกาแฟที่หายากและมีจำนวนน้อย อีกทั้งยังถือเป็นประเทศแรกในโลกที่มีการส่งออกกาแฟ และยังเป็นต้นกำเนิดของ ‘กาแฟอาราบิก้า’ ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

 

(Photo by Nespresso)

ด้วยประเทศเยเมนมีพื้นที่แห้งแล้งประกอบกับการดูแลเอาใจใส่ด้วยวิธีสุดพิเศษของชาวไร่กาแฟ ที่ใช้วิธีการตากเมล็ดกาแฟแบบดั้งเดิมของยุคโบราณ ผสมผสานกาแฟให้มีรสชาติของผลไม้ที่ปลูกในแถบทะเลทรายด้วยเนื้อสัมผัสที่หนักแน่นและเข้มข้น ทำให้ได้กาแฟของประเทศเยเมนนั้น มีกลิ่นหอมของเบอร์รี ผสมผสานด้วยกลิ่นสุดพิเศษของไวน์และช็อกโกแลตที่ไม่เหมือนที่ไหน ๆ
 

(Photo by Nespresso)

Nespresso จึงพร้อมมอบประสบการณ์ความอร่อยแห่งรสชาติสุดพิเศษด้วย Nespresso Exclusive Edition Yemen ที่ผสมผสานบอดี้อันหนักแน่น มีกลิ่นหอมของผลไม้สุกฉ่ำน่าเย้ายวน โดยมีที่มาจากแหล่งปลูกในดินแดนโบราณบนเทือกเขาทางตะวันตกของประเทศ ทำให้กาแฟมีกลิ่นอายของความ Exotic ได้อย่างน่าสนใจ เพราะด้วยสภาพแวดล้อมของการปลูกที่หลบซ่อนอยู่บนเทือกเขาสูงทางแถบตะวันตก และใช้วิธีการเพาะปลูกบนขั้นบันไดหินที่สืบทอดยาวนานมาหลายร้อยปี กาแฟของที่นี่จึงมีความพิเศษที่ไม่สามารถหาได้จากแหล่งใดในโลก
 

(Photo by Nespresso)

Nespresso Exclusive Edition Yemen ผ่านการคั่วในระดับกลางถึงเข้ม เพื่อมอบรสชาติของกาแฟที่กลมกล่อมและลงตัว ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งกลิ่น Floral อันเป็นเอกลักษณ์ของกาแฟเยเมนที่แตกต่างจากที่อื่น ๆ บนโลก
 

(Photo by Nespresso)

สัมผัสความพิเศษของกาแฟ Nespresso Exclusive Edition Yemen ในรูปแบบ Box Set ที่มาพร้อมกาแฟ Nespresso Exclusive Edition Yemen จำนวน 2 กล่อง (20 แคปซูล) และแก้ว Nespresso Reveal Espresso Glass 2 ใบ ได้ในราคา 2,500 บาท เฉพาะทางออนไลน์เท่านั้นที่ www.nespresso.com และแอปพลิเคชัน Nespresso ตั้งแต่วันนี้ - 9 มิถุนายน 2563 (สินค้ามีจำนวนจำกัด) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Nespresso.Thailand