ดื่มด่ำกาแฟ 2 รสชาติใหม่จาก Nespresso ในสไตล์อิตาเลียนบาร์ 360 องศา ใจกลางกรุงเทพฯ

Published on February 03, 2020

ชวนมาสัมผัสรสชาติแห่งอิตาเลียนกันที่งาน 'Journey Through Coffee Artistry' ซึ่งจัดขึ้นโดย Nespresso ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียม ที่ในครั้งนี้ได้เนรมิตพื้นที่ใจกลางกรุงให้กลายเป็นอิตาเลียนบาร์ 360 องศา ชวนคอกาแฟมาดื่มด่ำกาแฟ 2 รสชาติใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมการดื่มกาแฟของชาวอิตาเลียน พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติกาแฟสไตล์อิตาเลียนให้คุณได้สัมผัสมากกว่าที่เคย

 

(Photo by Nespresso)

จากวัฒนธรรมการดื่มกาแฟอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศอิตาลีสู่กาแฟกลุ่มใหม่ล่าสุดอย่าง Ispirazione Italiana ที่จะชวนคุณออกเดินทางไปค้นพบความเข้มข้นและหอมละมุนของกาแฟต้นตำรับสไตล์อิตาเลียน พร้อมนำชื่อเมืองต่าง ๆ ของอิตาลีมาเป็นแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อรสชาติ เพื่อสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมกาแฟจากต้นตำรับแท้ ๆ
 

(Photo by Nespresso)

Ispirazione Italiana มาพร้อม 2 รสชาติใหม่ล่าสุด ได้แก่ Ispirazione Napoli กาแฟที่โดดเด่นด้วยรสชาติเข้มข้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกรรมวิธีคั่วเข้มของเมืองเนเปลส์ ซึ่งให้รสสัมผัสที่เข้มข้น ผสมผสานความกลมกล่อม พร้อมซ่อนความขมเล็กน้อยก่อนลิ้มรสชาติที่ปลายสัมผัส
 

Ispirazione Napoli (Photo by Nespresso)

อีกหนึ่งรสชาติแนะนำ ต้องลอง Ispirazione Venezia กาแฟที่ให้รสสัมผัสกลิ่นหอมละมุนของคาราเมลที่ผสานเข้ากับรสเข้มข้นของกาแฟ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองเวนิส อันมีประวัติศาสตร์ยาวนานด้านการนำเข้ากาแฟหลากหลายประเทศจากทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นที่เลื่องลือด้านฝีมือการคั่วกาแฟอย่างมืออาชีพอีกด้วย
 

Ispirazione Venezia (Photo by Nespresso)

ภายในงานคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความสุขที่ถูกเนรมิตขึ้นมาเสมือนการได้ไปท่องเที่ยวยังเมืองต่าง ๆ ของประเทศอิตาลี พร้อมเพลิดเพลินไปกับอิตาเลียนคาเฟ่บาร์ 360 องศา ที่มีกิจกรรม Workshop สุดพิเศษ และเมนูกาแฟสูตรใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศอิตาลีที่ทาง Nespresso ครีเอตมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
 

(Photo by Nespresso)

มาร่วมสัมผัสกาแฟรสชาติใหม่สไตล์อิตาเลียนไปพร้อม ๆ กัน ตั้งแต่วันนี้ - 4 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ควอเทียร์ แกลเลอรี ชั้น M ศูนย์การค้า The EmQuartier โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Nespresso.Thailand