ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยการดื่มด่ำรสชาติกาแฟสไตล์นอร์ดิกจาก Nespresso

Published on December 10, 2019

เมื่อช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองมาพร้อมกับความสนุกสนานได้เดินทางมาถึง Nespresso จึงอยากชวนคุณมาดื่มด่ำกาแฟสไตล์ชาวนอร์ดิก เพื่อตอกย้ำวัฒนธรรมการดื่มกาแฟในสไตล์สแกนดิเนเวียนอย่าง Fika ที่หมายถึงการรวมตัวกันเพื่อดื่มกาแฟจากภาษาสวีเดน และ Hygge ที่หมายถึงช่วงเวลาแห่งความสุข โดยพร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติกาแฟสไตล์นอร์ดิกให้คุณได้สัมผัสความรื่นรมย์มากกว่าที่เคย

 

(Photo by Nespresso)

สำหรับครั้งนี้ Nespresso ได้ร่วมมือกับดีไซเนอร์ชาวสวีเดน Louise Campbell สร้างสรรค์ความสุขด้วยการออกแบบดีไซน์ลวดลายแคปซูล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศในกลุ่มนอร์ดิก โดดเด่นด้วยสไตล์มินิมอลที่เป็นเอกลักษณ์ อันเต็มไปด้วยธรรมชาติที่รายล้อม รังสรรค์ออกมาเป็นลายเส้นที่ปรากฏอยู่บนแคปซูลกาแฟ กล่องใส่แคปซูล รวมไปถึงแก้ว PIXIE Limited Edition ที่จะทำให้คุณนึกถึงอากาศแสนบริสุทธิ์ในแถบสแกนดิเนเวียของการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข
 

(Photo by Nespresso)

สำหรับกาแฟสไตล์นอร์ดิก รุ่น Limited Edition ได้รังสรรค์ออกมาใน 3 รสชาติ ด้วยแรงบันดาลใจมาจาก Almond Cake และ Cloudberry ผลไม้ท้องถิ่นจากประเทศนอร์เวย์ และกาแฟดำสไตล์นอร์ดิก เริ่มกันที่ Variations Nodic Almond Cake Flavoured ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเค้กสไตล์นอร์ดิก โดยชาวนอร์เวย์ถึงกับยกย่องว่าเป็นเค้กที่อร่อยที่สุดในโลก โดยให้กลิ่นอัลมอนด์ วานิลลา คัสตาร์ด วิปครีม บวกกับความหวานนิด ๆ ของเมอแรงก์ที่ผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัวกับรสชาติอันกลมกล่อมของกาแฟเบสอย่าง Livanto
 

Variations Nodic Almond Cake Flavoured (Photo by Nespresso)

หากใครต้องการความสดชื่น แนะนำ Variations Nodic Cloudberry Flavoured กาแฟแต่งกลิ่น Cloudberry ผลไม้ท้องถิ่นในประเทศแถบสแกนดิเนเวีย ที่ให้รสชาติหอมหวานซ่อนเปรี้ยวในแบบผลไม้เมืองหนาว ที่เข้ากันได้ดีกับความกลมกล่อมของกาแฟ Livanto
 

Variations Nodic Cloudberry Flavoured (Photo by Nespresso)

อีกหนึ่งรสชาติที่พลาดไม่ได้ Nordic Black กาแฟดำสไตล์นอร์ดิก ที่มีต้นกำเนิดมาจากกาแฟอาราบิก้าทางทวีปอเมริกาใต้และแอฟริกา ที่พร้อมมอบความนุ่มละมุนจากธัญพืชให้คุณพร้อมดื่มด่ำไปกับรสสัมผัสของกาแฟแบบเบานุ่ม พร้อมกลิ่นหอมกรุ่นทุกครั้งที่ลิ้มลอง
 

Nordic Black (Photo by Nespresso)

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในสไตล์นอร์ดิกจาก Nespresso ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Nespresso.Thailand