เปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่ด้วย Barista Creations กาแฟแคปซูลโฉมใหม่จาก Nespresso เอาใจคอกาแฟนม

Published on April 14, 2020

Nespresso ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัว Barista Creations ที่ได้รับการออกแบบโฉมใหม่ เพิ่มความพิเศษผ่านการผสมผสานกลิ่นหอมของกาแฟคั่วและขนมหวานได้อย่างลงตัว

 

(Photo by Nespresso)

โดยกาแฟในกลุ่มของ Barista Creations ที่ว่านี้ มีรสชาติใหม่ทั้งหมด 3 รสชาติ ซึ่งเข้ามาเสริมรสชาติเดิมที่มีอยู่แล้ว รวมเป็น 6 รสชาติที่ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากขนมหวาน เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นบาริสต้าผู้สร้างสรรค์เมนูกาแฟนมอย่างสมบูรณ์แบบได้ด้วยตัวเองที่บ้าน
 

(Photo by Nespresso)

สำหรับกาแฟกลุ่ม Barista Creations โฉมใหม่ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับกรุ่นกลิ่นหอมของขนมหวานนานาชนิด ได้แก่ วานิลลา เอแคลร์ (Vanilla Eclair), เครมบรูเล่ คาราเมล (Caramel Creme Brulee), ทรัฟเฟิลและโกโก้ (Cocoa Truffle) พร้อมสูตรเฉพาะที่ใช้ในการรังสรรค์เมนูกาแฟที่เหมาะกับสมาชิกทุกคนในบ้านและทุกโอกาสเลยทีเดียว
 

(Photo by Nespresso)

3 รสชาติใหม่ที่คอกาแฟนมตัวจริงห้ามพลาด ได้แก่ Barista Creations Vanilla Eclair (ราคา 24 บาท ต่อแคปซูล) แคปซูลนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากขนมชื่อดัง เกิดเป็นกาแฟเบลนด์ที่ผสมผสานกาแฟอาราบิก้าจากละตินอเมริกา ให้รสสัมผัสและกลิ่นหอมนุ่มนวลดุจกำมะหยี่,
 

(Photo by Nespresso)

Barista Creations Caramel Creme Brulee (ราคา 24 บาท ต่อแคปซูล) แคปซูลนี้ให้กลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ ของคาราเมลที่มาช่วยเพิ่มความละมุนให้กับกลิ่นกาแฟอาราบิก้าจากละตินอเมริกา ทำให้ได้กาแฟนมที่มีรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม ช่วยเติมความหวานให้วันธรรมดาไม่น่าเบื่ออีกต่อไป,
 

(Photo by Nespresso)

Barista Creations Cocoa Truffle (ราคา 24 บาท ต่อแคปซูล) โกโก้รสเข้มที่ผสานเข้ากับกลิ่นของกาแฟอาราบิก้าคั่วจากละตินอเมริกา ชวนให้นึกถึงช็อกโกแลตทรัฟเฟิลเข้มข้นแบบเต็มรสช็อกโกแลต
 

(Photo by Nespresso)

หากคุณคือผู้ที่ชื่นชอบเมนูกาแฟนม ทาง Nespresso แนะนำให้ใช้เครื่องชงกาแฟ Gran Lattissima (13,500 บาท) เครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ที่รังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์การครีเอตเมนูกาแฟนมได้ง่าย ๆ ที่บ้าน เพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยนวัตกรรมใหม่และคุณสมบัติอเนกประสงค์ ทำให้คุณสามารถครีเอตเมนูกาแฟนมได้ถึง 6 รูปแบบ ได้แก่ คาปูชิโน, ลาเต้, มัคคิเอโต้, แฟลตไวท์, ลาเต้, นมร้อน และฟองนมร้อน ซึ่งสามารถเลือกกดระดับความเข้มข้นของกาแฟได้ถึง 3 แบบ โดยในส่วนของโถใส่นมยังถูกออกแบบมาเพื่อให้ถอดล้างได้ง่าย ทำให้การรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มนั้นรวดเร็วและสะดวกสบายที่สุด


ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.nespresso.com หรือแอปพลิเคชัน Nespresso บนมือถือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Nespresso.Thailand