“Noel Coffee” คอฟฟี่แสตนสุดชิคที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟพันธุ์ดีแบบ Single Origin ถึงมือคุณ 


Published on May 11, 2021


Noel Coffee ร้านกาแฟน้องใหม่ที่ย่านราชครูที่มาในรูปแบบของ Coffee Stand สีน้ำเงินตัดขาวสะดุดตา ได้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นด้วยการดีไซน์สไตล์โมเดิร์น หน้าโครงการ The Feast Ratchakru ที่พร้อมนำเสนอหลากหลายคาแร็กเตอร์ของเมล็ดกาแฟแบบ Single Origin ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาให้คอกาแฟได้ลิ้มรสความอร่อยที่แตกต่างกันอย่างไม่มีเบื่อ

 

Noel Coffee

 

มุม Grab and Go

สำหรับเบสกาแฟของที่ร้านเลือกใช้ Brazil Cerrado แบบคั่วกลางที่จะให้ Taste Notes แนวช็อกโกแลตคาราเมลและนัตตี้ ที่ให้รสนุ่มละมุน นอกจากนี้ ยังมีเมล็ดกาแฟอื่น ๆ อีกมากมายที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้คอกาแฟได้ลิ้มลอง สำหรับวันนี้ทางร้านแนะนำเป็น Noel (120 บาท) เมนูที่รวมสามเลเยอร์ความอร่อยที่ผสานกันในหนึ่งแก้ว เริ่มจากชั้นของน้ำส้มแท้ผสมเนื้อส้ม ต่อด้วยเลเยอร์ของนมสดและช็อตเอสเพรสโซ กลายเป็นกาแฟนุ่ม ๆ เพิ่มเท็กเจอร์ความสดชื่นของเกล็ดส้มได้รสชาติลงตัวเป็นอย่างดี 

 

หลากหลายเมล็ดกาแฟแบบ SIngle Origin

 

Noel (120 บาท)

ต่อกันที่ Leon (120 บาท) เมนูกาแฟดำผสมผสานกับส่วนผสมลับสูตรเฉพาะของทางร้านและน้ำส้มจี๊ดคั้นสด ให้ความสดชื่นแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

ส่วนใครที่เป็นสายสุขภาพแนะนำเป็น Small Road (120 บาท) ช็อตกาแฟเอสเพรสโซผสานกันกับนมถั่วเหลืองและกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของบราวน์ชูการ์ที่จะมาช่วยเพิ่มอรรถรสในการดื่ม หรือถ้าใครไม่ถนัดดื่มนมถั่วเหลืองก็สามารถเปลี่ยนเป็นนมสดของทางร้านได้เช่นกัน
 

Small Road (120 บาท) และ Leon (120 บาท)

ต่อกันที่แก้วพิเศษอย่าง Dirty (100 บาท) เมนูยอดนิยมสูตรพิเศษของทางร้านที่ให้รสชาติไปทาง Light ไม่หนักจนเกินไป โดยสามารถเลือกเมล็ดกาแฟได้ตามชอบ เบสของแก้วนี้จะเป็นเมล็ดกาแฟ Brazil Cerrado แต่ถ้าใครที่อยากลองเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อื่น ๆ ทางร้านแนะนำให้เลือกเป็นเมล็ดกาแฟ Honduras Litchilan ที่ให้ Taste Notes ของวานิลลา รัมเรซิ่นและบัตเตอร์สก็อต ได้ความนุ่มละมุนเหมาะกับทานคู่ครีมนมได้อร่อยลงตัว
 

Dirty (100 บาท )

ปิดท้ายกันด้วยเมนูยอดนิยมสำหรับคนไม่ถนัดดื่มกาแฟอย่าง Genmaicha (90 บาท) ชา Genmaicha รสเข้มจากญี่ปุ่นชงกับนมสดเพิ่มความนุ่มละมุน ทานง่าย ได้กลิ่นของชาอย่างชัดเจน
 


  • สามารถเลือกใช้บริการรูปแบบ Take Away ได้ที่ร้าน
 หรือสั่งเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, LINE MAN, Robinhood และ Gojek 





Noel Coffee

พหลโยธิน 5, โครงการ Feast Ratchakru

เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30-17.00 น.

และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-18.00 น.

โทร. 06-2420-4416

www.facebook.com/noelcoffee.bkk