อิ่มอร่อยกับเมนูสลัดแบบ Grab and Go ที่โอ้กะจู๋ สาขาสยามสแควร์ วัน

Published on March 08, 2018

หลังจากที่ โอ้กะจู๋ ฟาร์มผักออร์แกนิกและร้านอาหารเพื่อสุขภาพชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ ได้ขยายสาขามาให้คนกรุงเทพฯ ได้ลิ้มลองความอร่อยกันเมื่อปีที่แล้ว จนได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างมาก ล่าสุดทางร้านได้ส่งต่อความอร่อยอีกครั้ง โดยการเปิดให้บริการสาขาที่ 4 ที่ศูนย์การค้า Siam Square One เพื่อเพิ่มพื้นที่การรองรับจำนวนลูกค้าที่มีปริมาณมากขึ้น พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยการบริการรูปแบบใหม่สไตล์ Grab and Go ให้คนเมืองได้ทานหลากหลายเมนูจากโอ้กะจู๋ได้ง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม

 

สำหรับสาขานี้ยังคงคอนเซ็ปต์ ‘อาหารที่ปลูกด้วยความรัก สดจากฟาร์มส่งถึงคุณ’ อีกทั้งจำลองบรรยากาศสวนผักหรือโรงเรือนปลูกผักมาไว้ภายในร้านเช่นเดิม เพิ่มเติมความโดดเด่นด้วยเรื่องของ ระเบียงกระจกด้านนอก ให้เห็นวิวเมืองสวย ๆ ใจกลางย่านสยามสแควร์ และโซน Grab and Go เพื่ออำนวยความสะดวกให้ทุกคนที่มีเวลาจำกัดได้ซื้อกลับไปทานที่ทำงานหรือที่บ้านได้ 

 

โดยจัดจำหน่ายในลักษณะของ Superfood Box กล่องสลัดผักออร์แกนิกที่สด กรอบ เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ครบถ้วน ทุกกล่องมีผักสลัดสดมากกว่า 8 ชนิด และผัก 5 สี เน้นเนื้อสัตว์ที่อุดมไปด้วยโปรตีน ไขมันที่ดีจากธัญพืช และผลไม้เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดโฮมเมดที่มีให้เลือกถึง 26 สูตร ล้วนแล้วทำมาจากวัตถุดิบธรรมชาติทั้งสิ้น โดยเฉพาะ Japanese Sesame Dressing น้ำสลัดงาบด งาขาวคั่วหอม ที่ปั่นกับน้ำส้มสายชู หมักจากข้าวหอมมะลิ มีรสเปรี้ยว หอมงา กลมกล่อมด้วยซีอิ๊ว ถั่วเหลือง แคลอรี่ต่ำ อุดมด้วยคุณประโยชน์สูงและไขมันดีจากงาขาว นอกจากนี้ยังมีเมนูแซนด์วิช (สูตรขนมปังชาร์โคลและโฮลวีท) ในรูปแบบของแพ็คเกจจิ้งพร้อมทาน และเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็น ซึ่งทุกอย่างนั้นเสิร์ฟสดใหม่แบบวันต่อวัน

 

เมนูแนะนำ ได้แก่ แซนด์วิชชาร์โคลไก่เทอริยากิ (125 บาท) แซนด์วิชหนา 3 ชั้นสอดไส้ไก่หมักซอสเทอริยากิ ที่แล่มาแบบบาง ๆ และสลัดผักไมโครกรีน, แซนด์วิชชาร์โคลครีมปู (125 บาท) แซนด์วิชหนา 3 ชั้นสอดไส้ไข่ผสมน้ำมันจากเห็ดทรัฟเฟิล และครีมเนื้อปูรสกลมกล่อม และสลัดผักไมโครกรีน
 

สลัดไก่โซบะญี่ปุ่น (185 บาท) ไก่ย่างเสิร์ฟคู่กับเส้นโซบะญี่ปุ่น และสลัดผักออร์แกนิก, สลัดอกไก่ควินัว (175 บาท) อกไก่ซูวีนุ่ม ๆ เสิร์ฟคู่มากับควินัว ธัญพืชที่ให้สารอาหารสูง 
 

Tofu Salad with Mushroom and Tempeh (165 บาท) สลัดเต้าหู้ เทมเป้ และเห็ด เสิร์ฟคู่กับน้ำสลัดถั่วแบบไทย 
 

และ Salmon Salad with Omega 3 and Grilled Tofu (285 บาท) สลัดแซลมอนโอเมก้า 3 ชิ้นใหญ่เสิร์ฟคู่กับน้ำสลัดงาขาวงาดำ ใส่เต้าหู้ย่าง เครื่องธัญพืช และผักออร์แกนิกต่าง ๆ มากกว่า 12 ชนิด 
 

ส่วนเมนูพิเศษอื่น ๆ ที่ห้ามพลาด เมื่อมาเยือนสาขานี้ อาทิ Lady CNX Pork Ribs (525 บาท) ซี่โครงอ่อนที่ทานง่าย เพราะมีเนื้อนุ่ม หมักด้วยเครื่องเทศในสไตล์เหนือ โดยผ่านกรรมวิธี 2 ขั้นตอน นานกว่า 8 ชั่วโมง เสิร์ฟคู่กับซอสเชียงใหม่ที่มีกลิ่นอายของขมิ้น และตะไคร้ 
 

ตามมาด้วย Grilled Baby Chicken Steak Served with Sweet Corn and Mushroom Sauce (315 บาท) สเต๊กไก่ตัวเล็กพิเศษ เนื้อนุ่ม หมักด้วยเครื่องเทศพิเศษของชาวเหนือ แล้วอบจนหอม ทานคู่กับซอสข้าวโพดและเห็ดที่เข้ากันอย่างลงตัว แกล้มด้วยผักออร์แกนิกมากกว่า 8 ชนิด และน้ำสลัดสมุนไพรสุดอร่อย  
 

หรือจะเป็น Baked Salmon Steak with Beat Root Sauce and Mushroom Sauce (395 บาท) สเต๊กปลาแซลมอนที่นำมาย่างจนหอมสุกพอดี ทานคู่กับซอสบีทรูทที่มีส่วนผสมของถั่วลูกไก่ งา และธัญพืชต่าง ๆ เสิร์ฟพร้อมผักขม ขาเห็ดออรินจิ และเห็ดหอมผัด 
 

ส่วนใครที่อยากทานเมนูเพื่อสุขภาพ ต้องลอง Salmon Sashimi Ebi Salad (275 บาท) สลัดผักออร์แกนิกสดกรอบ ที่ทานคู่กับแซลมอนซาชิมิ คลุกด้วยน้ำสลัดอีบิที่มีรสเผ็ดเล็กน้อย พร้อมเพิ่มความอร่อยด้วยอะโวคาโด และผัก 5 สี 
 

Fried Tofu & Brie Cheese Salad (265 บาท) สลัดผักบ้านตามฤดูกาล ในน้ำซอสรสเปรี้ยวอมหวาน เสิร์ฟคู่กับเต้าหู้แบบนิ่ม และบีชีส ให้รสชาติแปลกใหม่ ใครได้ทานแล้วจะต้องติดใจ 
 

ก่อนจะปิดท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่มเรียกความสดชื่นอย่าง Press Juice Innovation of 2018 (155 บาท) น้ำผักผลไม้สกัดเย็น 5 สี 
 

และ Smoothies Booster (145 บาท) น้ำผักออร์แกนิกและผลไม้ที่นำมาปั่นรวมกัน รสชาติเข้มข้น ดื่มแล้วสุขภาพดีแน่นอน 
 

บรรยากาศดี แถมยังมีเมนูใหม่ ๆ ให้ได้ทานเพียบขนาดนี้ เห็นที Healthy Lover ทั้งหลายพลาดไม่ได้ ต้องตามไปเช็คอินที่ โอ้กะจู๋ สาขาสยามสแควร์ วัน กันเสียแล้วล่ะ


โอ้กะจู๋ (Siam Square One)
Siam Square One ชั้น 3 
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 081-980-2416