Old Street เสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มถึงที่ ด้วยสารพัดเมนูบักกุ๊ดเต๋สูตรต้นตำรับจากสิงคโปร์

Published on May 12, 2020

Old Street ร้านบักกุ๊ดเต๋น้ำใส สูตรต้นตำรับ อันดับที่ 1 จากประเทศสิงคโปร์ และหนึ่งในแบรนด์บักกุ๊ดเต๋ที่มีสาขามากที่สุดในโลก พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้เหล่านักชิมชาวไทยด้วยบริการเดลิเวอรีที่พร้อมส่งตรงถึงที่ 

 

ซุปบักกุ๊ดเต๋น้ำใสร้อน ๆ มากด้วยสรรพคุณที่ช่วยในเรื่องของสุขภาพ

โดยความโดดเด่นของบักกุ๊ดเต๋สูตรต้นตำรับจากประเทศสิงคโปร์นั้นอยู่ที่ตัวซุปบักกุ๊ดเต๋ซึ่งเป็นซุปบักกุ๊ดเต๋น้ำใสร้อน ๆ ซึ่งมากด้วยสรรพคุณที่ช่วยในเรื่องของสุขภาพ ต้านโรคภัยไข้หวัดต่าง ๆ ได้ดี โดยเวลาทานสามารถทานได้ตามสูตรดังเดิมของชาวสิงคโปร์ ซึ่งมักจะใช้ปาท่องโก๋จุ่มลงไปในน้ำซุปร้อน ๆ ทานแล้วให้รสชาติที่เข้ากันเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารอื่น ๆ ให้เลือกอิ่มอร่อยแบบจุใจอีกกว่า 50 เมนู มาพร้อมซีอิ๊วดำสูตรพิเศษ พริกขี้หนู กระเทียมสับ ที่มาช่วยเพิ่มรสชาติ และบักกุ๊ดเต๋แบบแห้งที่หาทานได้เฉพาะที่ Old Street แห่งเดียวเท่านั้น 
 

ซุปบักกุ๊ดเต๋ซี่โครงหมู ไซส์ใหญ่

หลากหลายเมนูแสนอร่อยที่ทางร้านแนะนำว่าต้องลอง ได้แก่ ซุปบักกุ๊ดเต๋ซี่โครงหมู ไซส์ใหญ่ เมนูนี้จุดเด่นอยู่ที่ซุปบักกุ๊ดเต๋น้ำใส ที่มีส่วนผสมของพริกไทยและสมุนไพรนานาชนิด มาพร้อมสรรพคุณด้านสุขภาพมากมาย ทานแล้วช่วยต้านโรคได้ดี
 

บักกุดเต๋แบบแห้ง ไซส์ใหญ่

ตามมาด้วย บักกุดเต๋แบบแห้ง ไซส์ใหญ่ หนึ่งในเมนูบักกุ๊ดเต๋สูตรเฉพาะซึ่งหาทานไม่ได้ที่ไหน นอกจากที่ร้าน Old Street ที่เดียวเท่านั้น! สำหรับเมนูบักกุ๊ดเต๋ทุกเมนู จะเสิร์ฟมาพร้อมกับ ปาท่องโก๋ เครื่องเคียงยอดนิยมที่มักทานคู่กัน โดยปาท่องโก๋ของทางร้านนั้นจะทอดมาจนกรอบ ก่อนจะจุ่มลงไปในน้ำซุปร้อน ๆ ให้น้ำซุปซึมเข้าสู่เนื้อแป้ง เป็นการลิ้มลองรสชาติอีกรูปแบบหนึ่งที่ใครได้ทานเป็นต้องประทับใจ
 

หมูกรอบ

ส่วนอีก 2 เมนูยอดฮิต ที่อร่อยไม่แพ้เมนูหลักของทางร้านก็คือ หมูกรอบ เป็นหมูกรอบชิ้นใหญ่ที่ทอดมาแบบกรอบนอกนุ่มใน สดใหม่ทุกวัน ให้รสชาติเข้มข้นตามสูตรเฉพาะของสิงคโปร์
 

ซุปหอยลาย

และ ซุปหอยลาย จุดเด่นของเมนูนี้อยู่ที่ความลงตัวของน้ำซุปและหอยลายที่สดใหม่ ให้รสชาติหวานกลมกล่อมและความหอมของสมุนไพรอย่างลงตัว
 

หลากหลายเมนูแสนอร่อยจากร้าน Old Street ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองถึงที่

สำหรับใครที่สนใจ อยากลิ้มลองความอร่อยของสารพัดเมนูจาก Old Street บ้างแล้วละก็ ปัจจุบัน ได้เปิดให้บริการ Take Home แล้ว 2 สาขา ได้แก่ ไอคอนสยาม ชั้น G และเซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า ชั้น G และแน่นอนว่า สามารถสั่งในรูปแบบเดลิเวอรีผ่านทางแอปพลิเคชัน อาทิ LINE MAN, GrabFood และ foodpanda ได้อีกด้วย หรือโทรสั่งตรงกับทางร้านสาขาต่าง ๆ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น​. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/oldstreet.th


Old Street - Bak Kut Teh
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-19.00 น​.
สาขา ICON SIAM โทร. 0-2115-4415, 09-5368-9691
สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โทร. 06-4942-3224, 09-3388-8904
www.facebook.com/oldstreet.th

สามารถสั่ง Delivery ผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN / GrabFood / foodpanda และ LINE Official @oldstreet