จิบชายามบ่าย เติมเต็มความสุขสไตล์ On the Table, Tokyo Cafe

Published on July 09, 2019

On the Table, Tokyo Cafe เปิดตัวเซ็ตเมนูใหม่ 'Afternoon Tea' เซ็ตเมนูของว่างและของหวาน ที่จะเติมเต็มความอิ่มอร่อยและความสุขยามบ่ายให้กับนักชิมทุกคนในสไตล์ Western Japan ที่สอดแทรกกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นและความเป็นตะวันตก ตรงตามคอนเซ็ปต์ของทางร้านได้อย่างครบถ้วน

 

(Photo by On the Table, Tokyo Cafe)

 

(Photo by On the Table, Tokyo Cafe)

ในส่วนของเซ็ต Afternoon Tea นั้น มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ คือ Set M (390 บาท) ประกอบไปด้วย ขนมและของว่าง 7 อย่าง ได้แก่ Bruschetta, Cheesy Bacon Fries, Potato Veg Cup, Scone, Red Berry Panna Cotta, Choco Banana Cup, Choco Dip Fruity และชุดชาร้อนสำหรับ 2 ท่าน ตามมาด้วย Set L (490 บาท) สำหรับเซ็ตนี้ มีขนมและของว่างทั้งหมด 9 อย่าง  ได้แก่ Parma Ham Cheese Bite, Smoked Salmon Cheese Bite, Crunchy Tempura Shiraishi, Bacon Gyoza, Fruity Waffle, Red Berry Panna Cotta, Choco Tower Toast, Scone, Soft Baked Choc Chip Cookie และชุดชาร้อนสำหรับ 2 ท่าน โดยเมนูชา สามารถเลือกดื่มชารสชาติใดก็ได้ตามชอบ ซึ่งทางร้านมีให้เลือกถึง 6 แบบ ได้แก่ ชาเอิร์ลเกรย์, ชาลาเวนเดอร์, ชาเขียวออสแมนตุส, ชาเขียวมัทฉะ, ชามาราเกซมินต์, ชากลิ่นดอกไม้ และชาคาโมมายล์
 

(Photo by On the Table, Tokyo Cafe)

ผู้ที่สนใจ สามารถแวะมาเติมเต็มความสุข พร้อมจิบชายามบ่ายได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2562 เวลา 14.00-17.00 น. เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยาม เซ็นเตอร์, เมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์ และดองกิ มอลล์ ทองหล่อ เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/OntheTableTokyoCafe