ลิ้มรสความอร่อยเด็ดติดดาวของเมนูผัดไทยไฟทะลุ

Published on March 19, 2018

ผัดไทยไฟทะลุ ร้านผัดไทยรสมือ คุณ Andy Yang เชฟดาวมิชลินจากร้านอาหารไทยชื่อดังของ New York ที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ร้านสไตล์ Street food ซึ่งมีการพัฒนาสูตรผัดไทยให้คนไทยได้ลองทานกัน สำหรับความเด็ดของผัดไทยไฟทะลุนั้นอยู่ที่ความเหนียวนุ่มของเส้น ผสมผสานเข้ากับส่วนผสมต่าง ๆ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ จนได้มาตรฐานความอร่อยเหมือนกันทุกจาน

 

ในส่วนของบรรยากาศร้าน ทางร้านมีทั้งหมด 2 ชั้น เมื่อเดินเข้าด้านใน ชั้นล่างจะเห็นรถเข็นตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านพร้อมควันโขมงจาง ๆ จากการทำผัดไทย ส่วนชั้นบนถูกตกแต่งด้วยไฟนีออนหลากสีที่เพิ่มความชิคให้กับตัวร้านได้ไม่น้อย นอกจากนี้ยังสร้างสรรค์บรรยากาศสุดครึกครื้นด้วยการเปิดเพลงหมอลำสนุก ๆ ที่มีการผสมผสานกับแนวเพลงฮิปฮอปได้เข้ากันดีทีเดียว 

 

มาถึงความอร่อยเด็ดของผัดไทยจานดังกล่าวกันบ้าง ผัดไทยร้านนี้อยู่ที่การผัดกับไฟแรง ๆ จนได้กลิ่นหอมของส่วนผสมต่าง ๆ ตามมาด้วยเรื่องของการควบคุมอุณหภูมิ เครื่องปรุงให้ออกมาได้มาตรฐานเท่ากันทุกจาน คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งผลิตเจ้าประจำ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อไก่ที่นำมาจาก Sirin’s Farm แบบปลอดภัยไร้สารเคมี, เนื้อกุ้งสดตัวโต ๆ ที่ไม่ผ่านการแช่แข็ง ส่งตรงจากจังหวัดปราณบุรี ซึ่งเมื่อนำมาผัดกับไฟแรง ๆ จะได้เนื้อกุ้งที่หวาน หอมมันกุ้งเยิ้ม ๆ ที่ให้รสชาติเข้ากันกับผัดไทยเป็นอย่างดี 

 

ผัดไทยไฟทะลุ (75 บาท)

สำหรับใครที่มีโอกาสได้มาทานที่ร้าน ต้องลอง ผัดไทยไฟทะลุ (75 บาท) ผัดไทยไฟแรงทานคู่กับหมูเบิร์คไซร์ส่วนสะโพก ผัดจนหอม พร้อมโรยกากหมูที่เจียวมาจนได้ความกรุบกรอบเป็นพิเศษ

 

ผัดไทยไฟทะลุหมูย่าง (135 บาท)

หรือจะเป็น ผัดไทยไฟทะลุหมูย่าง (135 บาท) ที่อร่อยเด็ดด้วยหมูย่างส่วนสันคอหมูเบิร์คไซร์หมักกับผักชีพริกไทยและซีอิ๊วขาวสูตรพิเศษ รมควันด้วยถ่านชาโคล ก่อนจะเผาด้วยไฟแรงสูงจนได้หมูย่างกลิ่นหอมเฉพาะ วางลงบนผัดไทยไฟทะลุ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด

 

กุ้งสด (185 บาท)

ผัดไทยไฟทะลุมันกุ้ง กุ้งสด (185 บาท) ผัดไทยกุ้งสดที่ส่งตรงจากแหล่งผลิตไม่ผ่านการแช่แข็ง ผัดไฟแรงจนกรอบสามารถทานได้ทั้งตัว ทานคู่กับผัดไทยให้รสกลมกล่อม หอมมันกุ้งทุกคำ

 

โคตรคอหมูย่าง (160)

ก่อนจะปิดท้ายด้วย โคตรคอหมูย่าง (160) ที่ใช้ส่วนของคอหมูเบิร์คไซร์มารมควันด้วยถ่านชาโคล เผาด้วยไฟแรงสูงจนหอม จนได้คอหมูฉ่ำซอส รสชาติเข้มข้น ครบเครื่อง



ผัดไทยไฟทะลุ
115/5 ถนนดินสอ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น.
โทร. 089-811-1888