สัมผัสความอร่อยแบบสุขภาพดีไปกับหลากหลายเมนูใหม่ฉบับ Well Being จาก PAUL

Published on September 04, 2019

ชวนมาสัมผัสความเป็นฝรั่งเศสผ่านหลากหลายเมนูอาหารและเบเกอรีแสนอร่อยที่ PAUL ร้านอาหารและขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสชื่อดังในตำนาน ที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยรสชาติตามแบบฉบับออริจินัลที่ครองใจคนทั่วโลกมาอย่างยาวนานแล้ว ยังเน้นการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียมคุณภาพดีนำมาครีเอทเมนูอาหารตามคอนเซ็ปต์ French Bakery & Restaurant ให้ทุกคนได้ลิ้มรสชาติความอร่อยที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพในบรรยากาศอันแสนอบอุ่นสไตล์ยุโรป

 

สัมผัสความอร่อยที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพในบรรยากาศอบอุ่นสไตล์ยุโรป

โดยล่าสุดนี้ PAUL ได้เปิดตัวเมนูอาหารและเครื่องดื่มตามแนวคิด “Eat Well, Well Being” เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดี ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่รักสุขภาพ อันโดดเด่นด้วยวัตถุดิบหลักคุณภาพดีอย่าง Benja Chicken ไก่เบญจาปลอดสารพิษ ที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้องแบบธรรมชาติ จึงมีความพิเศษในเรื่องรสละมุนและความหอมนุ่มที่ไม่เหมือนใคร รวมถึง Avocado ที่นับว่าเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุกว่า 20 ชนิด แถมยังเป็นแหล่งไขมันดีที่จำเป็นร่างกาย
 

หลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพตามแนวคิด Well Being

เริ่มต้นความอร่อยด้วยเมนูรักสุขภาพตามแบบฉบับ Well Being แนะนำ Benja Chicken, Multigrain Croissant Sandwich (220 บาท) แซนด์วิชครัวซองต์สูตรโฮลวีทแบบ Low Fat อันเต็มไปด้วยธัญพืชนานาชนิด สอดไส้ด้วยอกไก่เบญจาซูวีคลุกเคล้าด้วยซอสมะเขือเทศ พร้อมด้วยผักสลัดและมะเขือยาวย่างน้ำมันมะกอก ให้รสชาติหอมกลมกล่อม และสัมผัสได้ถึงความนุ่มชุ่มฉ่ำของเนื้อไก่ที่ผสานรสชาติเข้ากับครัวซองต์ได้เป็นอย่างดี
 

Benja Chicken, Multigrain Croissant Sandwich (220 บาท)

ต่อกันที่เมนู Seared Benja Chicken Breast (420 บาท) อกไก่เบญจาย่าง ราดด้วยซอสมะเขือเทศที่เคี่ยวปรุงรสมาอย่างดีกับผงกะหรี่แบบสูตรเฉพาะของทางร้าน พร้อมเพิ่มความอร่อยด้วยเห็ดผัดน้ำมันมะกอกและอะโวคาโดย่าง ให้รสสัมผัสถึงกลิ่นหอมของเนื้อไก่ที่ไม่เหมือนใคร ตัดเลี่ยนด้วยรสชาติเปรี้ยวอมหวาน และเผ็ดนิด ๆ ของตัวซอส บวกกับรสชาติหอมมันจากอะโวคาโดย่างที่ลงตัว
 

Seared Benja Chicken Breast (420 บาท)

สำหรับใครที่ชอบทานพาสต้า ต้องห้ามพลาดกับเมนู Pasta Pesto Benja Chicken And Fresh Avocado (380 บาท) พาสต้าคลุกเคล้าด้วย Pesto Sauce สูตรเฉพาะของทางร้าน เสิร์ฟความอร่อยมาคู่กับอกไก่เบญจาย่างหั่นเต๋าชิ้นพอดีคำที่ผสานรสชาติด้วยน้ำมันมะกอก ทานคู่กับอะโวคาโดสดและถั่วไพน์นัท ให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม หอมกลิ่นเครื่องเทศจากซอสเพสโต้ที่ชัดเจน และได้ความเหนียวนุ่มจากเส้นพาสต้าไปพร้อม ๆ กัน เป็นอีกหนึ่งเมนูเพื่อสุขภาพที่ควรลิ้มลอง
 

Pasta Pesto Benja Chicken And Fresh Avocado (380 บาท)

ในส่วนของเมนูของหวานก็ยังคงเน้นถึงสุขภาพที่ดีตามแบบฉบับของ Well Being เช่นกัน แนะนำ Milk Chocolate Avocado Tartlet (165 บาท) ทาร์ตช็อกโกแลตอะโวคาโดสูตรโฮมเมด อันเต็มไปด้วยส่วนผสมของมูสครีม Milk Chocolate ที่ผสมผสานรสชาติให้เข้ากับอะโวคาโด ที่เราจะสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มของเนื้อครีมแบบนุ่มละมุน ให้รสชาติหอมหวาน ทานคู่กับราสพ์เบอร์รีสดที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี
 

Milk Chocolate Avocado Tartlet (165 บาท)

ปิดท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่าง Avocado Smoothie (180 บาท) สมูทตี้อะโวคาโด ที่ผสมผสานรสชาติความหวานจากน้ำผึ้ง พร้อมเพิ่มความหอมมันด้วยนมถั่วเหลือง จึงให้รสชาติที่หวานกำลังดี หอมมันแบบกลมกล่อม ที่ผสานกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำผึ้งอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วโรยด้วยกราโนล่าแบบกรุบกรอบ นับเป็นอีกหนึ่งเมนูเพื่อคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง
 

Avocado Smoothie (180 บาท)

เรียกได้ว่าทุกเมนูอาหารในรูปแบบ Well Being จาก PAUL ได้ใส่ใจในทุกรายละเอียด นับตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพตลอดจนกรรมวิธีการทำอย่างละเอียดพิถีพิถัน โดยคำนึงถึงสุขภาพที่ดีเป็นหลัก รังสรรค์เมนูอาหารออกมาให้เราได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยไปพร้อมสุขภาพดีอย่างแท้จริง

สำหรับคนรักสุขภาพสามารถพบกับหลากหลายเมนูในรูปแบบ Well Being ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2562 ที่ PAUL สาขา Siam Paragon รวมทั้งอีก 4 สาขา ได้แก่ Central Embassy, CentralWorld, Emporium และ Mega Bangna โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/paul1889.thailand/