อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูใหม่สไตล์อิตาเลียนจาก Peppina ท่ามกลางวิวสวยบนชั้น 6 ของ Central Embassy

Published on February 08, 2019


Peppina
ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์แคว้นนาโปลี หนึ่งในตำนานร้านพิซซ่าแห่งย่านสุขุมวิทที่ขยายความอร่อยมาที่ชั้น 6 ของ Central Embassy พร้อมส่งต่ออีกหลากหลายเมนูใหม่ที่มากขึ้นกว่า 20 เมนู ทั้งในส่วนของ Pizza, Pasta, Burrata, Salad, Grill และ Dessert 

 

บรรยากาศโล่งโปร่งสบายของร้าน

 

หลากหลายเมนูใหม่ที่แนะนำให้ลอง

ในครั้งนี้ทาง Peppina ได้มีการครีเอทพิซซ่าหน้าใหม่ ๆ ตามมาด้วยการเพิ่มเรื่องราว สร้างกิมมิก และความอร่อยที่ลงตัวมากกว่าเดิม ตั้งแต่ Caprese รสชาติสุดคลาสสิกของอิตาเลียน ที่มาพร้อมกับความพรีเมียมของวัตถุดิบ ผสานรสชาติที่นุ่มนวลระหว่างบูร์ราตาชีสสดกับมะเขือเทศออร์แกนิก เพิ่มความเค็มด้วยเคเปอร์ดอง หรือจะเป็น Amalfitana ที่ชูเรื่องวัตถุดิบจากชายฝั่งของ Amalfi เป็นหลัก โดยทางร้านเลือกใช้แอนโชวีและบูร์ราตามาตัดรสกับเลมอนและผักร็อกเก็ต
 

Caprese

 

Amalfitana

ส่วนจานอื่นที่เชฟตั้งใจสร้างสรรค์เป็นพิเศษก็น่าสนใจไม่แพ้กัน อาทิ เมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง Peppina Beef Carpaccio เนื้อคัดพิเศษคุณภาพดีส่งตรงจากประเทศออสเตรเลียที่นำมาสไลด์มาบาง ๆ ปรุงรสด้วย Virgin Olive Oil และพาร์เมซานชีสที่บ่มมานานกว่า 30 เดือน แล้วเพิ่มความพิเศษด้วย Black Truffle
 

Peppina Beef Carpaccio

หรือจะเป็น Grilled Baby Octopus with Farro and Pumpkin ที่โดดเด่นด้วยวัตถุดิบฟาร์โร ซึ่งเป็นธัญพืชจากอิตาลี มาเติมรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดียิ่งขึ้นให้กับปลาหมึกสดปรุงรส

 

Grilled Baby Octopus with Farro and Pumpkin

ด้านเมนูพาสต้า แนะนำ Pappardelle with Duck Ragu พาสต้าเส้นหนาที่ทำสดใหม่ทุกวัน ราดด้วยซอสรากู ซอสเป็ดสูตรเข้มข้นที่ใส่เนื้อเป็ดมาให้ทานด้วย เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน จานนี้เสิร์ฟมาพร้อมกับเห็ด ถั่วปากอ้า และชีสเปโกริโนและบูร์ราตา
 

Pappardelle with Duck Ragu

ในส่วนของจานหลัก เชฟผู้มากประสบการณ์ของ Peppina ได้นำเสนอเมนู Neapolitan - Style Baccala หรือปลาค้อดที่ผ่านการปรุงในแบบนโปลีดั้งเดิม เสิร์ฟมาพร้อมกับมะเขือเทศ Pinenolo จากเนเปิลส์และเมล็ดสน และ Charcoal - Grilled Tiger Prawns กุ้งลายเสือตัวใหญ่เนื้อหวาน ย่างมาสุกกำลังดี เสิร์ฟมากับหน่อไม้ฝรั่งย่างและซัลซ่ามะเขือเทศ เพิ่มรสชาติด้วยซอสเกรโมลาตา
 

Charcoal - Grilled Tiger Prawns

ส่วนเมนูของหวานก็อร่อยไม่แพ้กัน ครั้งนี้เชฟสร้างสรรค์ความอร่อยด้วยเมนู Nutella Pizza ขนมหวานรูปแบบใหม่ที่ทำมาจากแป้งพิซซ่าฟูนุ่ม ราดด้วยช็อกโกแลตนูเทลล่าเน้น ๆ ก่อนจะท็อปด้านบนด้วยสตรอเบอร์รีที่ให้รสเปรี้ยวอมหวาน เป็นการปิดท้ายมื้อสุดพิเศษแสนประทับใจ
 

Nutella Pizza

มาอร่อยกับเมนูใหม่สไตล์อิตาเลียนแท้ ๆ กันได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Peppina ชั้น 6 Central Embassy และสำหรับโอกาสพิเศษของเมนูใหม่นี้ เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 15 กุมภาพันธ์ 2562 รับ Soup of the Day ฟรี เมื่อสั่งอาหารในหมวด Burrata Served 3 Ways, Pasta และ From the Grill


Peppina (Central Embassy)
ชั้น 6 Central Embassy
โทร. 0-2160-5677
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.facebook.com/peppinapizza