PIERRE MUMU X ACAI STORY สารพัดเมนูโฮมเมด พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบใส่ใจสุขภาพ

Published on April 12, 2019

หลังจากเปิดตัวกันไปหมาด ๆ สำหรับ PIERRE MUMU X ACAI STORY แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของสายเฮลท์ตี้ ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 7 ของศูนย์การค้า CentralWorld โดยจะมาลบนิยามของคำว่าอาหารคลีนรสจืดให้หมดไป แล้วแทนที่ด้วยความสนุก ความอร่อย และดีต่อสุขภาพ รังสรรค์เมนูต่าง ๆ โดย คุณเมย์-ศวิตา เศรษฐาภรณ์, คุณดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และคุณเอ็ดดี้ วริศ บูลกุล

 

PIERRE MUMU X ACAI STORY

ในส่วนของสาขาล่าสุดนี้ ได้เพิ่มเติมความพิเศษให้กับมื้ออาหารด้วยเมนูจานหลักภายใต้ชื่อแบรนด์ PIERRE MUMU นำเสนอความอร่อยแบบคลีน ๆ ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพและผักออร์แกนิกจากฟาร์มของทางร้านเอง ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ 'Good to Eat Every Day' โดยมีทั้งเมนูคาว-หวานสไตล์โฮมเมดที่ปรุงด้วยความใส่ใจ พร้อมคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อสุขภาพและรสชาติดีในทุก ๆ คำที่ได้ลิ้มลอง
 

ความเฮลท์ตี้ที่ไม่เหมือนใคร

เริ่มต้นกันที่เมนูแนะนำอย่าง Acai พืชตระกูลปาล์มจากแถบประเทศบราซิลและเปรู ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น Superfood ลำดับต้น ๆ ของโลกมาใช้เป็นส่วนผสมหลักในเมนูต่าง ๆ ของ Acai Story โดยจะชูรสชาติของ Acai และความหวานตามธรรมชาติของผลไม้เอาไว้ แนะนำให้ลองเป็น MILK & YOGURT ที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพอย่าง The Milk Bowl (85 บาท) ที่ทางร้านเลือกใช้ Lactose Free Milk นมสดปราศจากน้ำตาลแลคโตส ทำให้ผู้ที่แพ้นมวัวสามารถทานได้ ชามนี้ท็อปด้านบนแบบจัดเต็มด้วยกราโนล่าและผลไม้สดรสเปรี้ยวหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นมะม่วง สตรอเบอร์รี หรือบลูเบอร์รี ทานแล้วสดชื่นแน่นอน
 

The Milk Bowl (85 บาท)

แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบทานโยเกิร์ต ขอแนะนำความอร่อยแบบเข้มข้นของโยเกิร์ตแท้ ๆ อย่างเมนู Smooth & Creamy Yogurt Bowl (55 บาท) โยเกิร์ตที่ท็อปด้านบนด้วยกราโนล่า โดยสามารถเลือก Topping ได้ฟรี 1 อย่าง หรือหากอยากเพิ่มเติม Topping อื่น ๆ ก็สามารถเลือกได้ตามชอบอีกเช่นกัน
 

Smooth & Creamy Yogurt Bowl (55 บาท)

นอกจากนี้ ในส่วนของเครื่องดื่ม ทางร้านยังร่วมครีเอทความอร่อยกับ Roast Coffee นำเสนอเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายมากขึ้น ได้แก่ Acai Smoothie (215 บาท) เมนูสมูทตี้ผสมไซรัปที่หลายคนอาจคุ้นเคย หรือถ้าใครอยากเฮลท์ตี้แบบเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าด้วยการเติมคาเฟอีนเข้าไปให้ร่างกายด้วยสักนิดละก็ ให้ลองสั่งเป็น Acai Presso Frappe (215 บาท + Extra Shots 25 บาท) สมูทตี้ Acai Bowl ที่ไม่ผสมไซรัปและน้ำแข็ง แต่เติมช็อตเอสเพรสโซเข้าไป เพื่อให้ได้รสชาติที่นุ่มละมุน ได้ความหอมกรุ่นยิ่งขึ้นด้วยเมล็ดกาแฟที่ทางร้านและ Roast Coffee ร่วมกันคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพจากเกษตรกรรายย่อยเอง เพื่อควบคุมรสชาติให้ได้มาตรฐาน
 

Acai Presso Frappe (215 บาท + Extra Shots 25 บาท)

มาถึงเมนูอิ่มท้องแบบคลีน ๆ กันบ้าง ที่ PIERRE MUMU ฉีกนิยามของอาหารคลีนแบบเดิม ๆ ออกไป ด้วยวัตถุดิบชั้นดีจากฟาร์มของคุณดั๊กกี้ และแหล่งที่มาอื่น ๆ ซึ่งทางร้านได้คัดสรรความพรีเมียมมาไว้ให้ในทุก ๆ ชาม เริ่มต้นกันที่ Avo Sunshine Salad (225 บาท) เมนูแนะนำสำหรับคนที่ชอบความเฟรช รวมผักผลไม้สดไว้ในชามเดียว ทั้งสลัดผักเคล ผักร็อกเกต อะโวคาโด และผลไม้สด ราดด้วยบัลซามิกซอสเข้มข้นสูตรพิเศษของทางร้าน เติมเต็มความสดชื่นให้คนทานได้เป็นอย่างดี
 

Avo Sunshine Salad (225 บาท)

ส่วนใครที่เป็น Avocado Lover แนะนำให้ลอง 10 Shades Of Green (225 บาท) สลัดที่รวบรวมคุณประโยชน์ของผักใบเขียวมาไว้ในจานเดียว ไม่ว่าจะเป็น ผักเคล ผักร็อคเกต กรีนโอ๊ค ซูกินี และอื่น ๆ อีกมากมาย แล้วท็อปด้านบนด้วยอะโวคาโดหั่นชิ้นพอดีคำ ราดด้วยน้ำสลัดงาคั่ว ให้กลิ่นอายของความเป็นเอเชีย ทานแล้วไม่เลี่ยนแน่นอน
 

10 Shades of Green (225 บาท)

อีกหนึ่งเมนูยอดฮิตถูกปากคนไทยก็น่าลองไม่แพ้กันอย่าง Classic Ceasar Salad (225 บาท) ซีซาร์สลัดที่โดดเด่นด้วยน้ำสลัดสูตรเด็ด เพิ่มเติมสีสันสันชวนทานมากขึ้นด้วยเบคอนบิท คริสปี้ชีส และขนมปังกระเทียม
 

Classic Ceasar Salad (225 บาท)

มาต่อกันที่จานหลักขายดีอีกหนึ่งเมนูกับ Sesame Salmon Yuzu Bowl (275 บาท) ข้าวญี่ปุ่นร้อน ๆ ผัดซอสส้มยุซุ คลุกเคล้ากับถั่ว Edamame ที่ให้คุณประโยชน์ทั้งไฟเบอร์ โปรตีน และความหอมมัน ได้รสกลมกล่อมจากธรรมชาติ  ท็อปด้านบนด้วยแซลมอนชิ้นโต ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องเคียง 2 ชนิด กับซอสงาคั่วสไตล์โอกินาวา ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นด้วยกลิ่นหอมของงาที่ทางร้านคั่วเอง ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวอย่างเป็นเอกลักษณ์ หรือหากชอบความแซ่บแบบไทย ๆ ลองทานคู่กับซีฟู้ด ซึ่งจะให้ทั้งความเผ็ดและความเปรี้ยว เป็นการเพิ่มรสชาติให้การทานอาหารสไตล์คลีนมากขึ้น 
 

Sesame Salmon Yuzu Bowl (275 บาท)

ในส่วนของเมนูเนื้อ ทางร้านเสิร์ฟ Mu-Moo Wagyu Don (275บาท) ข้าวหน้าเนื้อวากิว ที่ทางร้านเลือกใช้วากิวเกรดพรีเมียม ติดมันกำลังดี มาให้ทานคู่กับข้าวญี่ปุ่นร้อน ๆ และไข่ออนเซ็น พร้อมซอสพอนสึยูซุสูตรพิเศษที่ให้รสหวานอมเปรี้ยว ทานพร้อมกันได้รสกลมกล่อมเข้ากันเป็นอย่างดี  แล้วอย่าลืมสั่งน้ำ Alkaline Water  (35 บาท / แก้ว, 65 บาท / ขวด ) มาดื่มคู่กันกับเมนูโปรด โดยความพิเศษของแก้วนี้เป็นน้ำดื่มที่มีค่าความเป็นด่างอ่อน ๆ ตามคุณสมบัติของน้ำแร่จากแหล่งธรรมชาติ ซึ่งประกอบไปด้วยแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการผสมผสานอยู่มากมาย ช่วยปรับสมดุลร่างกายให้อยู่ในสภาวะที่เหมาะสม
 

Mu-Moo Wagyu Don (275บาท) และ Alkaline Water (35 บาท / แก้ว, 65 บาท / ขวด )

ก่อนจะปิดท้ายกันด้วยเมนูทานง่ายอย่าง TOASTS ที่เหมาะสำหรับทานเล่น ๆ หรือเลือกทานคู่กับ Acai Smoothie แบบชิลล์ ๆ ซึ่งทางร้านแนะนำเป็น Zaap Salmon Avo (235 บาท) ขนมปัง Sourdough ที่เสิร์ฟความอร่อยแบบสดใหม่ ไม่ผ่านการแช่แข็ง ท็อปด้านบนด้วยอะโวคาโดปั่นและสโมคแซลมอน เสิร์ฟพร้อมกับซอสซีฟู้ดรสแซ่บที่ทานเข้ากันดิบดี
 

Zaap Salmon Avo (235 บาท)

แต่ถ้าไม่ทานเนื้อสัตว์ แนะนำให้ลองเป็น Toast of Champignons (235 บาท) ขนมปัง Sourdough หน้าไข่ข้นผสมเบคอนกรอบ ท็อปด้านบนด้วยเห็ดแชมปิญองย่าง
 

Toast of Champignons (235 บาท)

ว่าแล้วก็อย่าลืมแวะมาลิ้มรสความอร่อยของเมนูคาวหวาน ที่ปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพดีส่งตรงจากฟาร์มกันที่ PIERRE MUMU X Acai Story ชั้น 7 ศูนย์การค้า CentralWorld สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Pierre-Mumu



PIERRE MUMU X Acai Story 
ชั้น 7, ศูนย์การค้า CentralWorld
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 098-882-8164 
www.facebook.com/Pierre-Mumu