Playroom Café คาเฟ่เฉพาะกิจที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ซุกซนไม่เหมือนใคร

Published on April 21, 2021


หลายคนคงเคยรู้จักกับ Playroom บาร์สุดเก๋ที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์สุดเซ็กซี่ ในครั้งนี้ขอเปิดโหมดเฉพาะกิจเป็น Playroom Café คาเฟ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Mr. Grey ในภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shade Of Grey มาให้ชาวคาเฟ่ฮอปปิ้งได้เอ็นจอยกับรสชาติของหลากหลายเมนูพิเศษที่ครีเอตขึ้นโดยบาร์เทนเดอร์มากฝีมือ ท่ามกลางบรรยากาศสุดเซ็กซี่แสนซุกซนและพร็อพประดับห้องนั่งเล่นแสนเพลย์ฟลูด้วยโซ่ แส้ กุญแจมือ 



 

(Photo By Playroom Café
)

 

(Photo By Playroom Café
)


โดยทางร้านนำเสนอหลากหลายเมนูใหม่ที่อยากให้แวะมาลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นเมนูใหม่ล่าสุดอย่าง Leave The Door Open และ Versace On The Floor สองเมนูที่ผสมผสานความเป็นกาแฟและม็อกเทลเข้าด้วยกัน
 

Leave The Door Open (Photo By Playroom Café
)

 

Versace On The Floor (Photo By Playroom Café
)


มาเอาใจคุณด้วยเมนูตระกูล Dirty อาทิ Dirty Chocolate, Dirty Matcha และ Dirty Thai Tea นอกจากนี้ยังมีเมนูกาแฟ Drip สำหรับสายกาแฟสโลว์บาร์ รวมไปถึงแก้วพิเศษที่นำซิกเนเจอร์ค็อกเทลของ Playroom มารังสรรค์ใหม่เป็นม็อกเทลสดชื่นแบบไร้แอลกอฮอลล์ แต่ยังคงความเร่าร้อนเอาไว้ตามคาแร็กเตอร์ของร้าน ไม่ว่าจะเป็น Porn Star, Golden Chain, Close Your Eyes และ Shackles 
 

Dirty Chocolate (Photo By Playroom Café
)

 

Slow Bar สุดเก๋ที่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนู Drip Coffee ให้นั่งดื่มชิลล์ ๆ (Photo By Playroom Café
)

 

Golden Chain (Photo By Playroom Café
)


ก่อนจะปิดท้ายด้วยเซ็ต Stage Signature Dessert เซ็ต Pastry & Savoury สไตล์ฝรั่งเศสจาก Stage มาเสิร์ฟในไซส์กำลังพอดีหรือจะลองเป็น Butter Croissant, Scone หลากหลายรสชาติ นอกจากนี้ยังมีของว่างน่าทานอย่าง Truffle Hot Dog, Wagyu Burfer เมนูใหม่ประจำซีซั่นอย่าง Foie Gras Bap Bun, Hainanese Duck Rice และ Lobster Roll มาลิ้มลองความอร่อยแสนเซ็กซี่แบบนี้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองได้ที่ Playroom Café สุขุมวิท 63
 

Butter Croissant (Photo By Playroom Café
)

 

Stage Signature Dessert (Photo By Playroom Café
)


Playroom Café

สุขุมวิท 63 (ชั้น 2 ของร้าน Stage)

เอกมัยคอมเพล็กซ์ (ระหว่างซอยเอกมัย 19 และ 21) 

เปิดทุกวัน เวลา 12.00 - 20.00 น.

โทร. 08-0278-7808
www.facebook.com/Playroom.Bkk