เติมความหวานฉบับคนรักสุขภาพที่ Pop-Up TE Bar @Siam Discovery

Published on February 14, 2020

วาเลนไทน์นี้ชวนทุกคนมาเติมความหวานแบบดีต่อใจและดีต่อสุขภาพกันที่ Te Time and Space Pop-Up TE Bar คาเฟ่ที่เปิดเฉพาะกิจบนชั้น G Siam Discovery ที่พร้อมนำเสนอเมนูชาเบลนด์อร่อย ๆ ให้ได้ดื่มคู่กันกับขนมมงคล ซึ่งนอกจากเมนูขนมและเครื่องดื่มแล้ว ยังสามารถเลือกช้อปของขวัญและผลิตภัณฑ์ชาคุณภาพกลับไปฝากคนที่รักได้อีกด้วย 

 

เลือกช้อปชาเบลนด์กลิ่นหอมและรสชาติโปรดได้ตามใจชอบ

ซึ่งทางร้านแนะนำให้ลองดื่ม Golden Dragon Cocktail (140 บาท) ชาอู่หลงแบบฟิวชันที่เติมความหอมหวานด้วยน้ำผึ้งจากธรรมชาติ สามารถดื่มคู่กับขนมมงคลสูตรโฮมเมดไม่ว่าจะเป็นขนมเปี๊ยะ ขนมจันอับ หรือขนมถั่วตัด (30 บาท) ได้เข้ากันเป็นอย่างดี
 

Golden Dragon Cocktail (140 บาท)

หากใครมองหาชารสชาติที่ดื่มง่ายและได้ประโยชน์ ทางร้านยังมี Happy Gold Lucky (140 บาท) ชาดำ Mr.Koffi T. Izme ที่ชงผสมเข้ากับน้ำส้มสด พร้อมเติมความหอมหวานด้วยน้ำผึ้งธรรมชาติ ให้ได้เลือกดื่ม ซึ่งแก้วนี้แนะนำให้ดื่มคู่กับเค้กโฮมเมดหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น Almond Orange Cake (105 บาท) เค้กอัลมอนด์และส้ม ที่ให้กลิ่นหอมหวาน ได้รสหวานมันจากอัลมอนด์ และ Orange Financier (69 บาท) ขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสที่ถูกดัดแปลงโดยใช้ส้มเป็นวัตถุดิบหลัก ให้กลิ่นหอมละมุนแนวสดชื่น ๆ จากผลส้ม
 

Happy Gold Lucky (140 บาท)

 

Almond Orange Cake (105 บาท) และ Orange Financier (69 บาท)

สามารถแวะมาเลือกช้อปชาเบลนด์ที่ชอบหรือดื่มชาคุณภาพที่ดีต่อสุขภาพกันได้แล้วที่ Te Time and Space Pop-Up TE Bar ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น


Te Time and Space Pop-Up TE Bar
ชั้น G ศูนย์การค้า Siam Discovery
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.facebook.com/thetepot