ฉีกกฎ Healthy Food ด้วยสารพัดเมนูสุดครีเอตจากคาเฟ่ Potion Essential ที่สายรักสุขภาพต้องเลิฟ

Published on June 23, 2021

หลังจากเปิดตัวน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% จนได้กระแสตอบรับที่ดีในหนึ่งปีที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Potion Essential อีกหนึ่งแบรนด์ Healthy Food คุณภาพก็ได้มีการแตกไลน์ความอร่อย คัดสรร Super Food ในแบบฉบับของ Macro-Micro Nutrients ซึ่งเต็มไปด้วยสารอาหารแบบครบถ้วน ทั้งโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมันดี และวิตามินบำรุงต่าง ๆ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ววันนี้ที่คาเฟ่ ​Flagship ใหม่ ในย่านสาทร-สาธุประดิษฐ์ ให้เหล่าฟู้ดดี้สายรักสุขภาพตัวจริง และชาว Cafe Hopper ตัวยงได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศสุดคูลกับหลากหลายมุม iconic สุดปัง ที่ออกแบบโดยนักดีไซเนอร์มากฝีมือของไทย ครีเอตให้กับ Potion Essential โดยเฉพาะ

 

บรรยากาศงานเปิดตัวคาเฟ่ ​Flagship แห่งใหม่ของ Potion Essential (Photo by Potion Essential)

สำหรับคาเฟ่ Flagship แห่งใหม่นี้ ได้เปิดให้บริการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ภายในงานได้มีการเชิญเหล่าบรรดาสื่อมวลชนและ Influencer จากที่ต่าง ๆ เพื่อเข้ามาสัมผัสนิยามความอร่อยครั้งใหม่ของ Healthy Food ที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น เช่น 100% Natural Cold Pressed Juice น้ำผลไม้สกัดเย็นและเมนูอาหารสูตร Signature ต่าง ๆ ของทางร้าน ที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องรสชาติอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง
 

Avocado Bacon Chickpeas (Photo by Potion Essential)

หลากหลายเมนูแนะนำที่ต้องลอง เริ่มต้นกันที่เมนู Avocado Bacon Chickpeas เมนูไฮไลต์ในกลุ่ม Open Toast ที่เลือก Superfood อย่างอะโวคาโดมาปรุงรสตามแบบฉบับของทางแบรนด์ ตามด้วยถั่วลูกไก่รสเด็ด ผักสลัดออร์แกนิก มะเขือเทศเชอร์รี แล้วตัดรสชาติด้วยเบคอนกับมะกอกดำ เมนูให้สารอาหารครบถ้วนตามหลัก Macro-Micro Nutrients
 

Avocado Cacao Passionfruit (Photo by Potion Essential)

จากนั้นมาเซอร์ไพรส์กันต่อกับเมนูของหวานอย่าง Avocado Cacao Passionfruit ที่ฉีกกฎภาพของหวานแบบเดิม ๆ ไปได้อย่างสิ้นเชิง ด้วยการผสมผสานวัตถุดิบคุณภาพระหว่างอะโวคาโด, Cacao และนมอัลมอนด์ พร้อมตัดรสชาติให้ลงตัวด้วยซอสเสาวรส เสิร์ฟให้ทานคู่กับกล้วยหอมย่างน้ำผึ้ง เมนูนี้คนรักของหวานก็ชอบ สายเฮลตี้ก็ตอบโจทย์แน่นอน
 

Pink Yogurt Granola Bowl (Photo by Potion Essential)

เอาใจคนชอบทานโยเกิร์ตเป็นพิเศษด้วย Pink Yogurt Granola Bowl โยเกิร์ตสูตรเฉพาะของ Potion Essential ที่มีส่วนผสมของกล้วย น้ำผึ้ง และ Purple Potion ก่อนจะอัพเกรดความอร่อยมากขึ้นด้วยกีวี แอปเปิ้ล ส้มซันคิส กล้วย อัลมอนด์ กราโนล่า และมะพร้าวอบ แล้วตกแต่งชาม เพิ่มความสวยงามด้วย Edible Flowers
 

Signature Chicken Quinoa Salad (Photo by Potion Essential)

ต่อด้วยความอร่อยสุดอลังการจากสารพัดเมนูสลัดแบบต่าง ๆ อาทิ Signature Chicken Quinoa Salad ที่เลือกชูความอร่อยของจานนี้ด้วยควินัว อกไก่นุ่มชุ่มฉ่ำ เมล็ดฟักทองคั่ว ผักสลัดออร์แกนิก มะเขือเทศเชอร์รี และบีทรูทที่ฝานเป็นชิ้นบาง ๆ ให้ทานได้ง่ายขึ้น
 

Signature Chickpeas Pumpkin Salad (Photo by Potion Essential)

หรือจะเป็น Signature Chickpeas Pumpkin Salad สลัดผักออร์แกนิกที่มาพร้อมกับถั่วลูกไก่ปรุงรส อกไก่นุ่ม ๆ ฟักทอง อัลมอนด์ และมะเขือเทศเชอร์รี เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดน้ำมันมะกอกเลมอนสูตรพิเศษ ปิดท้ายด้วย Watermelon Salad เมนูเฉพาะของทางร้านที่เลือกใช้แตงโมและส้มซันคิสมาเพิ่มความสดชื่นให้กับสลัดชามนี้ พร้อมตัดรสชาติด้วยเปปเปอร์แฮม มะกอกดำ อัลมอนด์ เฟต้าชีสที่ผสมผสานความอร่อยกันได้อย่างลงตัว
 

(Photo by Potion Essential)

ในส่วนของเครื่องดื่ม ทางร้านพร้อมเสิร์ฟความสดชื่นด้วย 100% Natural Slow Juice ที่มีให้เลือกดื่มถึง 5 สี 5 รสชาติ ได้แก่ Orange ที่มีส่วนผสมของส้มสายน้ำผึ้ง สับปะรด และเลมอน, Red ที่มีส่วนผสมของแตงโมและเสาวรส, Yellow ที่มีส่วนผสมของสับปะรดและขึ้นฉ่าย, Purple ที่มีส่วนผสมของบีทรูท แอปเปิ้ลแดง และเสาวรส, Green ที่มีส่วนผสมของแอปเปิ้ลแดง แอปเปิ้ลเขียว สับปะรด ขึ้นฉ่าย และปวยเล้ง
 

100% Natural Cold Pressed Juice (Photo by Potion Essential)

ใครที่สนใจอยากลิ้มลองความอร่อยแบบเฮลตี้ด้วยตัวเองบ้างแล้วละก็ สามารถตามไปพิสูจน์ความอร่อยกันได้ที่ร้าน
 

สัมผัสบรรยากาศเท่ ๆ ยามค่ำคืนของคาเฟ่ Flagship แห่งใหม่ของ Potion Essential ได้แล้ววันนี้ (Photo by Potion Essential)


หรือสั่งเดลิเวอรีมาลองทานผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, Robinhood, LINE MAN และ LINE Official @potionslowjuice โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.potionessential.com


Potion Essential Cafe
137 ซอยสาธุประดิษฐ์ 6 เขตสาทร
เปิดทุกวัน เวลา 07.30-19.30 น.
โทร. 08-2535-6062
www.potionessential.com