ตามไปลองเครื่องดื่มสุดครีเอทีฟจาก Pressed Cafe ในสไตล์ Pop-up Cafe ที่ Siam Center

Published on August 30, 2018

Pressed Cafe คาเฟ่สุดเก๋ชื่อดังในย่านพระราม 9 ได้มาร่วมเสิร์ฟเครื่องดื่มดี ๆ ในงาน Siam Innovation Trends งานที่รวบรวมศิลปะหลากหลายแขนงเข้าไว้ด้วยกันทั้ง ศิลปะ ดนตรีและไลฟ์สไตล์ ณ Siam Center ที่ทางร้านได้พกความอร่อยฉบับ Pressed Cafe มาไว้ที่นี่ พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่สุดพิเศษให้เหล่า Cafe Hopping ได้แวะมาลิ้มลอง

 

สำหรับความพิเศษในรูปแบบของ Pop-Up Cafe นอกสถานที่ครั้งแรกแบบนี้ก็ถือเป็นโอกาสดีที่ Pressed Cafe ได้เปิดตัว D.I.Y Red Velvet Chocolate (120 บาท) เมนูใหม่สุดคูลที่พัฒนามาจาก D.I.Y Chocolate เมนูโด่งดังของทางร้าน โดยทางร้านได้สร้างสรรค์รสชาติของ Red Velvet ออกมาให้มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างไปจากเมนูช็อกโกแลต โดยเลือกใช้ผงโกโก้ Extra Red ให้รสชาติที่เนียนและนุ่มกว่าจากครีม รสชาติหวานมันและหอมกลิ่นวานิลลา
 

D.I.Y Red Velvet Chocolate (120 บาท)

 

D.I.Y Red Velvet Chocolate (120 บาท)

แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบการดื่มช็อกโกแลตและโกโก้เป็นทุนเดิม นอกจากทางร้านจะมีตัว D.I.Y Chocolate แล้ว แนะนำให้ลอง Mint Iced Chocolate (100 บาท) การจับคู่กันของช็อกโกแลตเข้มข้นสูตรของทางร้านผสมผสานกับไซรัป Menthe Verte นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส
 

Mint Iced Chocolate (100 บาท)

นอกจากจะใส่ใจในการสร้างสรรค์รสชาติและวิธีการนำเสนอของแต่ละเมนู จนโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์แล้ว ในเรื่องของกาแฟ ทางร้านก็คัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์ดีมาให้เหล่าคอกาแฟได้ลิ้มลองเช่นกันไม่ว่าจะเป็น Black Orange (100 บาท) ที่ทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟไทยจากดอยแม่สรวยผสมผสานกับน้ำส้มแมนดาริน เป็นแก้วที่ให้ทั้งกลิ่นหอมและความเข้มข้นของกาแฟ รับกับความเปรี้ยวอมหวานของส้มได้เป็นอย่างดี
 

Black Orange (100 บาท)

หรือจะลองเป็น Grey Cappuccino (110 บาท) เมนูขายดีอันดับหนึ่งของทางร้าน ที่เลือกใช้กาแฟ Cold Brew ผสมกับผงชาร์โคล นมสดและ Salted Caramel และนำมาเชคให้เกิดโฟม โรยด้านบนด้วยผงโกโก้ เป็นหนึ่งแก้วที่ให้รสชาติหลากหลายมิติ ทั้งความนุ่มของกาแฟ กลิ่นหอมของคาราเมล
 

Grey Cappuccino (110 บาท)

ปิดท้ายด้วย Cold Brew White (100 บาท) ที่นำกาแฟ Cold Brew ของทางร้านมาผสมผสานเข้ากันกับโฟมนมเย็น ให้กลิ่นหอมและรสสัมผัสของครีมเบา ๆ เมื่อดื่มคู่กันกับกาแฟจะช่วยให้รสชาติเข้มข้นแต่รู้สึกนุ่ม 
 

Clodbrew White (100 บาท)

สัมผัสรสชาติแห่งศิลปะและความสร้างสรรค์ของเครื่องดื่มจาก Pressed Pop-up Cafe ได้ง่าย ๆ ที่ Siam Center ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 กันยายนนี้ เท่านั้น


Pressed Cafe
Siam Center ชั้น 1 (ระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม - 21 กันยายน)
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
www.facebook.com/PRESSED.CAFE.BKK/