Puro Kaffé คาเฟ่ที่ผสานตัวตนและความชอบสุดคลาสสิกได้ลงตัวเหมือนรสกลมกล่อมของกาแฟ

Published on February 15, 2020

'เริ่มต้นจากสิ่งที่ชอบ จะพบเจอกับสิ่งที่ใช่' นิยามสั้น ๆ ถูกที่นำมาใช้ได้จริงกับ คุณหยก-เจ้าของร้าน Puro Kaffé ผู้ชอบออกเดินทางไปดื่มกาแฟยังต่างจังหวัดและประเทศต่าง ๆ อยู่เสมอ รวมถึงงานอดิเรกที่น่าสนใจอย่างการถ่ายรูปฟิล์ม ด้วยความชอบและงานอดิเรกเหล่านี้จึงหล่อหลอมจนกลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้ก่อเกิดร้านกาแฟแห่งนี้ โดยคำว่า 'Puro' นั้นมาจากนามสกุลของแฟนคุณหยก ซึ่งทางครอบครัวเคยเปิดเป็นโรงเรียนเก่าแก่ในจังหวัดสมุทรปราการมาเกือบร้อยปี และเนื่องจากโรงเรียนนั้นเปรียบเสมือนศูนย์กลางของทุกคน คุณหยกจึงตั้งใจให้ Puro Kaffé เป็นศูนย์กลางของคนรักกาแฟและกล้องฟิล์มด้วยเช่นกัน ที่นี่จึงเปิดให้บริการเป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยความสุขจากสิ่งที่เจ้าของร้านชอบและพร้อมต้อนรับลูกค้าทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาด้วยหลากหลายเมนูเครื่องดื่มน่าลอง

 

Puro Kaffé

 

ที่นี่ให้บริการล้างภาพฟิล์ม อัดภาพฟิล์ม และจำหน่ายฟิล์ม

สำหรับเมนูเครื่องดื่มของทางร้านนั้นมีทั้งเมนูเบสิกดื่มง่ายและเมนูแปลกใหม่ชวนลิ้มลอง ครั้งนี้ทางร้านแนะนำให้ลองดื่ม Co-Co Latte (85 บาท) ที่เลือกใช้นมสดรสเข้มข้น เพิ่มความหอมหวานด้วยกลิ่นของน้ำมะพร้าว แล้วท็อปด้านบนด้วยเอสเพรสโซช็อตและเนื้อมะพร้าวบิสกิต
 

Co-Co Latte (85 บาท)

หรือจะลองเมนูดื่มง่ายอย่าง Applecano (75 บาท) น้ำแอปเปิ้ลกลิ่นหอมละมุนที่สกัดจากผลแอปเปิ้ลสดคุณภาพ ผสมผสานกับเอสเพรสโซช็อตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% แก้วนี้ได้ความเข้มข้นของกาแฟที่ผสานเข้ากับความหอมหวานของน้ำแอปเปิ้ลได้เป็นอย่างดี
 

Applecano (75 บาท)

ต่อกันที่ MALI LATTÉ (85 บาท) เมนูแปลกใหม่ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นไทยด้วยการนำลาเต้มาผสมเข้ากับกลิ่นหอมละมุน ของดอกมะลิ ชวนดื่มมากขึ้น โดยทางร้านเลือกใช้ดอกมะลิอบแห้งที่ปลูกจากสวนดอกไม้ออร์แกนิก รับรองได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
 

MALI LATTÉ (85 บาท)

ปิดท้ายกันด้วย Dirty Cocoa (65 บาท) เมนูเข้ม ๆ สำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟ โดยทางร้านได้เลือกใช้เนื้อใช้โกโก้คุณภาพผสมเข้ากับนมสด ให้รสเข้มข้นถูกใจเหล่า Cocoa Lover แน่นอน
 

Dirty Cocoa (65 บาท)


Puro Kaffé
อารีย์ ซอย1 (อาคาร D Fitness)
เปิด วันเสาร์-จันทร์ (ปิดวันอาทิตย์) เวลา 07.30-16.00 น.
โทร. 09-2774-2422
www.facebook.com/Purokaffé-108026180613984