หวานเย็นชื่นใจไปกับ Quints Ice Cream ไอศกรีมโฮมเมดที่พร้อมเดลิเวอรีความอร่อยถึงมือคุณ

Published on June 16, 2020

Quints Ice Cream หรือ Quints: The Quintessential Ice Cream อีกหนึ่งแบรนด์ไอศกรีมโฮมเมดน้องใหม่ในเครือของ Sweet Obsession แบรนด์อาหารโฮมเมดสัญชาติอังกฤษ ที่พร้อมส่งตรงความสดชื่นหอมหวานของไอศกรีมเจลาโต้แบบถ้วย 6 รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะให้เหล่าคนรักไอศกรีมได้ลิ้มลองถึงที่ ด้วยบริการเดลิเวอรีที่ให้คุณได้เลือกเติมความหวานระหว่างวันได้ทุกที่ทุกเวลา!

 

Death by Chocolate

โดยความโดดเด่นของไอศกรีมแบรนด์นี้จะอยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมาเพื่อใช้รังสรรค์เป็นไอศกรีมโฮมเมด 6 รสชาติซิกเนเจอร์แสนอร่อยในแบบที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยเนื้อสัมผัสที่ทั้งครีมมี่และเคี้ยวหนึบหนับ ได้แก่ รส Butter Popcorn ที่มีส่วนผสมของคาราเมลและแมคคาเดเมียเชื่อม, รส Chrysanthemum ที่มีส่วนผสมของชาเก๊กฮวยและโกโก้, รส Strawberry & Cream ที่มีส่วนผสมของสตรอเบอรีและช็อกโกแลต, รส Cookie Monster ที่มีส่วนผสมของคุกกี้และช็อกโกแลตฟัดจ์, รส Salted Caramel ที่เบสรสชาติด้วยคาราเมล ผสานส่วนผสมของเม็ดมะม่วงหิมพานต์อบเกลือ และรส Death by Chocolate ที่เบสรสชาติด้วยดาร์กช็อกโกแลตสุดเข้มข้น
 

Strawberry & Cream

ไอศกรีมทั้ง 6 รสชาติจะถูกบรรจุไว้ภายในกล่องดีไซน์สุดเก๋ และแพ็กเกจจิ้งน่ารัก ๆ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์ จำหน่ายในราคากล่องละ 720 บาท (หรือสามารถซื้อแยกถ้วยได้ในราคา 120 บาท) นอกจากไอศกรีม 6 รสชาติหลักแล้ว ทางร้านยังมีไอศกรีมรสชาติอื่น ๆ ให้ได้เลือกทานตามชอบอีกด้วย ไอศกรีมเลิฟเวอร์คนไหนที่สนใจ สามารถสั่งมาลิ้มลองกันได้แล้ววันนี้ผ่านทาง LINE ID @quintsicecream และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/quintsicecream