Season Bangkok ชวนมาเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข Winter Season กับหลากหลายเมนูสุดพิเศษ

Published on December 04, 2020

Season Bangkok คาเฟ่หลังน้อยภายในซอยทองหล่อ 13 โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านและการออกแบบตัวอาคารให้ได้กลิ่นอายของสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป จนกลายเป็นคาเฟ่โปรดของใครหลายคน ครั้งนี้ชวนคุณมาเฉลิมฉลอง Winter Season กับหลากหลายเมนูสุดพิเศษ ที่ครีเอตมาเพื่อต้อนรับลมหนาวและเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะเดินทางมาถึงนี้โดยเฉพาะ

 

Season Bangkok คาเฟ่หลังน้อยภายในซอยทองหล่อ 13

สำหรับฤดูกาล Winter Season นี้ พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลองในช่วง Festive ที่คุณต้องตื่นตาตื่นใจไปกับการตกแต่งด้วยต้นไม้และดอกไม้ภายในร้าน รวมถึงดีไซน์ซุ้มประตูโค้งบริเวณหน้าร้าน ช่วยเสริมบรรยากาศสไตล์ยุโรปเข้ากับช่วงฤดูหนาวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีแสงแดดอ่อน ๆ ลอดผ่านเข้ามา ช่วยเพิ่มความอบอุ่นสุดละมุนที่คุณต้องประทับใจ
 

พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลองในช่วง Festive

 

ตื่นตาตื่นใจไปกับการตกแต่งด้วยต้นไม้และดอกไม้ภายในร้าน

สำหรับเมนูเครื่องดื่ม อาหาร และขนมหวานในช่วง Winter Season นี้ ทางร้านพร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูแปลกใหม่ที่หยิบยกเอาช่วงเวลาแห่งความสุขที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของฤดูหนาว มาครีเอตเป็นหลากหลายเมนูคาวหวานให้ทุกคนได้ลิ้มลอง เริ่มกันที่เมนู Giant Cookie Chocolate S'mores (160 บาท) คุ้กกี้ช็อกโกแลตรสเข้มข้น เสริมกิมมิกและความหอมกลมกล่อมด้วยมาร์ชเมลโลว์ ให้เนื้อสัมผัสแบบเหนียวนุ่มกำลังดี พร้อมกับความเข้มข้นของช็อกโกแลตแบบเต็มคำ แนะนำให้ทานคู่กับเครื่องดื่มร้อน ๆ ช่วยเสริมความอร่อยเข้ากันได้เป็นอย่างดี
 

Giant Cookie Chocolate S'mores (160 บาท)

ถัดมาที่ Red Velvet Lemon Cake (150 บาท) เค้กช็อกโกแลตเนื้อนุ่ม ท็อปความหอมละมุนด้วยเลมอนครีมด้านบน ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ผสมผสานกับความเข้มข้นของเค้กช็อกโกแลตออกมาได้อย่างพอดี เป็นอีกหนึ่งเมนูขนมหวานที่เหมาะกับการทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ
 

Red Velvet Lemon Cake (150 บาท)

เอาใจคนรักแพนเค้กกับเมนู Mixed Berry Pancakes (200 บาท) แพนเค้กเนื้อนุ่มละมุน พิเศษด้วยแป้งโฮมเมดที่ทางร้านทำเองแบบสดใหม่ ก่อนจะท็อปความอร่อยมาด้วยผลไม้สดอย่าง สตรอเบอร์รี และบลูเบอร์รี แล้วราดด้วยเมเปิลไซรัปปิดท้าย ให้รสชาติหอมหวาน ผสมผสานเข้ากับเนื้อสัมผัสที่นุ่มฟูของแพนเค้ก ทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ เพิ่มความอร่อยมากยิ่งขึ้น
 

Mixed Berry Pancakes (200 บาท)

สัมผัสความหอมกรุ่นกับเมนู Chocolate Dipped Croissant (140 บาท) ครัวซองต์โฮมเมดแป้งกรอบ ราดด้วยช็อกโกแลตซอสเยิ้ม ๆ ให้รสสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน พร้อมกลิ่นหอมละมุนของเนยกำลังดี
 

Chocolate Dipped Croissant (140 บาท)

ตามด้วย Salted Caramel Macadamia Choc (160 บาท) ช็อกโกแลตเค้ก จัดเต็มความเข้มข้นและรสเค็มมันด้วยซอสคาราเมล พร้อมเพิ่มความกรุบกรอบด้วยแมคคาเดเมีย ให้รสชาติกลมกล่อม หอมหวานที่ลงตัว
 

Salted Caramel Macadamia Choc (160 บาท)

นอกเหนือจากนี้ทางร้านยังมีเมนู Breakfast ออกใหม่ พร้อมให้ลิ้มลองตลอดช่วงเทศกาลนี้ด้วยเช่นกัน แนะนำเมนู All Day Breakfast (280 บาท) อาหารเช้าที่จัดเต็มความอร่อยมาด้วยครัวซองต์โฮมเมด เสิร์ฟมาให้ทานคู่กับแฮม, ไข่ดาว, อะโวคาโด และผักสลัด ทานแล้วได้ความกลมกล่อมเข้ากันเป็นอย่างดี
 

All Day Breakfast (280 บาท)

สำหรับใครที่สนใจ สามารถไปร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข Winter Season กับหลากหลายเมนูสุดพิเศษ ที่ครีเอตมาเพื่อต้อนรับลมหนาวโดยเฉพาะ ได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ Season Bangkok โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/season.bkk
 

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข Winter Season ที่ Season Bangkok


Season Bangkok
ซอยต่อศักดิ์ (ทองหล่อ 13)
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 06-5602-2446
www.facebook.com/season.bkk