จากบราซิลสู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับสาขาแรกของรูฟท็อปบาร์แห่งแรกในเอเชีย SEEN Restaurant & Bar

Published on March 15, 2019

โรงแรมอาวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เปิดตัว SEEN Restaurant & Bar รูฟท็อปบาร์บนชั้นดาดฟ้าเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มาพร้อมบรรยากาศที่สวยงาม โดยเปิดสาขาแรกในปี พ.ศ. 2560 ที่นครเซาเปาลู ประเทศบราซิล ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับและความนิยมเป็นอย่างมาก จากนั้นจึงขยายแบรนด์สู่สาขาที่สอง ณ เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส และปัจจุบันห้องอาหารและบาร์แห่งนี้เป็นสาขาที่สามแห่งแรกในเอเชีย

SEEN Restaurant & Bar เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของ เชฟโอลิวิเย่ร์ ดา คอสตา เชฟชาวโปรตุเกสที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการประกอบธุรกิจด้านอาหาร และได้รับการออกแบบตกแต่งโดย M&J London ที่จัดสรรการใช้พื้นที่ทั้งด้านในและด้านนอกให้เข้ากันอย่างลงตัว โดยตกแต่งเน้นความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์และมีกลิ่นอายความเป็น Art Deco ในยุค 80 สามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของโค้งน้ำเจ้าพระยาและแสงไฟระยิบระยับของเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างชัดเจน

 

เมนูอาหารที่พร้อมสร้างสรรค์รสชาติความอร่อยใหม่ ๆ ในแบบนานาชาติ (Photo By SEEN Restaurant & Bar)

ในด้านของเมนูอาหาร เชฟอเล็กซานเดอร์ คาสตัลดี ก็พร้อมสร้างสรรค์รสชาติความอร่อยใหม่ ๆ ในแบบนานาชาติ ผ่านเทคนิคการประยุกต์ให้เข้ากับวัตถุดิบจากท้องถิ่น อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมนานาชนิดที่ควบคุมคุณภาพอย่างดีโดยมิกซ์โซโลจิสต์มือรางวัลระดับนานาชาติ โมซัมหมัด ฟัดลี นักแสวงหาส่วนผสมรวมถึงแอลกอฮอล์ใหม่ ๆ จากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังบาร์ดัง ๆ ระดับโลกหลายแห่ง พร้อมที่จะสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ของค็อกเทลตามเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์โลกเก่า ผสานความโดดเด่นตามแบบฉบับของโลกใหม่และเอเชีย เพื่อสร้างรสสัมผัสที่แปลกใหม่และความประทับใจที่ได้ลิ้มลอง
 

เครื่องดื่มชั้นเยี่ยมนานาชนิดที่สร้างสรรค์รสชาติจากมือรางวัลระดับนานาชาติ (Photo By SEEN Restaurant & Bar)

นอกจากนี้ SEEN Restaurant & Bar พร้อมสร้างสีสันความบันเทิงกับบีทเพลงจังหวะสนุก ๆ ไปกับ สก็อตตี้ บี มิวสิค ไดเร็คเตอร์ ชาวอังกฤษ พร้อมเพลิดเพลินควบคู่ไปกับการรับประทานอาหารและนั่งจิบเครื่องดื่มรสเลิศท่ามกลางวิวที่สวยงามในยามราตรี


SEEN Restaurant & Bar ชั้น 26-27
โรงแรมอาวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
เปิดทุกวัน เวลา 18.00 – 01.00 น.
โทร. 0-2431-9120