Snooze Atlas พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นระหว่างวันถึงที่ด้วยสารพัดเมนู Smoothie Bowl เพื่อคนรักสุขภาพ

Published on April 29, 2020

สายเฮลตี้ทั้งหลายได้เวลามาอิ่มอร่อยแบบสุขภาพดีไปกับ Snooze Atlas สมูทตี้โบลว์แห่งย่านพระราม 3 ที่พร้อมขยายความสดชื่นผ่านรูปแบบเดลิเวอรี เสิร์ฟสารพัดเมนูสมูทตี้ที่เน้นนำผักและผลไม้สดหลากหลายชนิดมาปั่นแบบถ้วยต่อถ้วย ไม่ว่าจะทานเป็นเมนูจานหลักแทนอาหารหนึ่งมื้อหรือทานเป็นของหวานปิดท้ายของคาวก็ดีงามไม่แพ้กัน

 

(Photo by Snooze Atlas)

สมูทตี้โบลว์ส่วนใหญ่ที่หลายคนอาจคุ้นเคยอาจจะมีเพียง Acai Berry แต่สำหรับที่นี่แล้วมีผลไม้ชนิดอื่น ๆ ให้ได้เลือกทาน โดยเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบสดใหม่ที่หาได้จากชุมชนท้องถิ่น เช่น มะพร้าวคั่ว จากอัมพวา, งาขี้ม่อน ของชาวเขา และ Cocao Nibs นอกจากนี้ ยังมีกราโนล่า อัลมอนด์ โกจิ เบอร์รี เมล็ดเจีย และน้ำผึ้งจากดอกเกสรผึ้ง รวมถึงเมนูเครื่องดื่มสดชื่น ๆ จาก Homemade Fruit Sauce อีกด้วย 
 

(Photo by Snooze Atlas)

แนะนำให้ลองทาน Acai Sunset เนื้อสมูทตี้ที่เบสรสชาติด้วย Acai มิกซ์เบอร์รี แก้วมังกร กล้วย และโยเกิร์ต ทานคู่กับเหล่าธัญพืช อาทิ กราโนล่า มะพร้าวคั่ว เมล็ดฟักทอง โกจิเบอร์รี อัลมอนด์ เมล็ดเจีย และน้ำผึ้งจากเกสรผึ้งหรือจะเป็น Sunrise Sunrise เนื้อสมูทตี้ที่เบสรสชาติด้วยมะละกอ มะม่วง กล้วย และน้ำมะพร้าว ทานคู่กับเหล่าธัญพืชต่าง ๆ ตามด้วยเมนูแนะนำสำหรับเด็ก ๆ และคนที่ชอบทานโกโก้โดยเฉพาะกับ Midnight Summer สมูทตี้ที่มีส่วนผสมของกล้วย เนยถั่ว นมสด โกโก้ และงาดำ ทานกับกราโนล่า มะพร้าวคั่ว อัลมอนด์ เมล็ดเจีย และ Cacao Nibs ชามนี้ให้เนื้อสัมผัสที่ข้นเป็นพิเศษ พร้อมให้เท็กซ์เจอร์ของเมล็ดโกโก้กรอบ ๆ ทานแล้วอิ่มท้องไปตลอดทั้งวัน
 

(Photo by Snooze Atlas)

ปิดท้ายด้วยที่เมนูไฮไลต์ของทางร้านอย่าง Greenery Twelve สมูทตี้สีเขียวที่ได้จากผักโขม สับปะรด และมะม่วง เป็นเมนูวีแกนที่คนทานมังสวิรัติสามารถทานได้ นอกจากนี้ ยังมีอีกหลากหลายเมนูเครื่องดื่มสมูทตี้ที่มีให้เลือกสั่งมาลิ้มลองกันที่บ้านด้วยเช่นกัน ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่กำลังมองหาเมนูเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง สามารถสั่งผ่านเดลิเวอรีได้แล้ววันนี้ที่โทร. 06-4426-6292 หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน GET และ LINE MAN โดยติดตามรายละเอียดเมนูอื่น ๆ ได้ทาง www.facebook.com/snoozeatlas


Snooze Atlas 
95 ถนนนางลิ้นจี่
เปิด วันอังคาร-ศุกร์ เวลา 11.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น.
โทร. 06-4426-6292 
www.facebook.com/snoozeatlas

สั่ง Delivery ผ่านแอปพลิเคชัน GET และ LINE MAN