ต้อนรับปีที่ 7 กับงาน SO AMAZING CHEFS 2018 รวม 21 เชฟ 14 ดาวมิชลิน

Published on July 05, 2018

งานเทศกาลอาหาร “SO Amazing Chef 2018” กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในปีที่ 7 พร้อมเชฟชื่อดังและผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร จากทั่วโลก มาร่วมประชันความสามารถทั้งหมด 21 ท่าน รวมดาวมิชลินถึง 14 ดวงไว้ในงานเดียวกัน พร้อมกิจกรรมน่าตื่นตาตื่นใจและประสบการณ์ที่หาไม่ได้ที่ไหนตลอด 10 วันเต็ม

 


ทางโรงแรมฯได้จัดเตรียมมื้อค่ำไว้ถึง 7 มื้อ พร้อมอีก 7 กิจกรรมที่น่าสนใจทั้ง คลาสสอนทำอาหาร, บุฟเฟ่ต์มื้อบรันช์วันอาทิตย์, ชีสไนท์, ออยสเตอร์ไนท์ และที่เพิ่มขึ้นมาเป็นพิเศษในปีนี้ ได้แก่ เซ็ตมื้อค่ำติ่มซำ, ชีสและบาร์บีคิวบนเตาเซรามิก  และ ค็อกเทลเมนูพิเศษโดยทีมบาร์เทนเดอร์จากดิอาจิโอ เวิลด์คลาส
 

Photo by So Sofitel Bangkok

สำหรับคลาสสอนทำอาหารในปีนี้ มีให้เลือกเรียนทั้งเมนูอาหารคาว พาสทรี และ ช็อกโกแล็ตฃจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ ส่วนไฮไลท์ของงานคืองาน “Culinary Showdown” หรือการประลองฝีมือกันของเหล่าเชฟ ที่เปิดโอกาสให้แขกทุกท่านได้เห็นฝีมือและเคล็ดลับของเชฟแต่ละท่านอย่างใกล้ชิด โดยมีเหล่าคนดังในแวดวงอาหารของเมืองไทยเป็นผู้ตัดสิน
 

Photo by So Sofitel Bangkok

คุณธอร์สเท่น ริชเตอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ไว้ว่า "เมื่อ 8 ปีก่อนโรงแรมฯเปิดตัวด้วยการรวมตัวของเชฟ 12 ท่าน จนมาถึงวันนี้เราได้รับเกียรติจากเชฟมากประสบการณ์ถึง 21 ท่าน จาก 8 ประเทศมาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่หาไม่ได้ที่ไหน ทางโรงแรมจึงรู้สึกภูมิใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในครั้งนี้”
 

Photo by So Sofitel Bangkok

ด้วยการรวมตัวของเชฟ และ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจากทั่วโลก รวมถึงเชฟมากความสามารถจากโรงแรมในเครือแอคคอร์ โฮเทล รวม 30 ท่าน งานในปีนี้จึงเต็มไปด้วยสีสัน และ เอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมจากหลากหลายมุมโลก ที่เชฟแต่ละท่านตั้งใจมานำมาแสดงให้ทุกท่านได้เห็นตลอด 10 วัน​ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 ถึงวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561 ณ โรงแรมโซโซฟิเทล แบงคอก
 

Photo by So Sofitel Bangkok


SO SOFITEL BANGKOK
www.so-sofitel-bangkok.com
สอบถามรายละเอียดที่อีเมล์: h6835-co3@sofitel.com
โทร 02-624-0000