เปลี่ยนวันสุดสัปดาห์ที่แสนธรรมดาให้พิเศษมากกว่าที่เคยด้วยมื้อ Brunch สุดหรู จาก Stock.Room

Published on April 23, 2021

เติมสีสันให้กับวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยหลากหลายเมนู Brunch นานาชาติสุดหรู จากห้องอาหาร Stock.Room โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ที่จัดเต็มด้วยเมนูสุด Exclusive ควบคู่มากับเครื่องดื่มมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กาแฟคั่วสด น้ำผลไม้ ไปจนถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลากหลากชนิด พร้อมเติมเต็มความสุขในวันหยุดพักผ่อนของคุณให้ประทับใจมากกว่าที่เคย

 

(Photo by Stock.Room)

 

(Photo by Stock.Room)

แล้วคุณจะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับมื้อ Brunch สุดหรูที่ Stock.Room ห้องอาหารสไตล์ Grocerant ที่ครบครันด้วยอาหารสด โดยลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบที่หลากหลายให้เชฟนำไปรังสรรค์ออกมาเป็นเมนูจานโปรด ภายใต้แนวคิด ‘Farm to Plate’ หรือการใช้วัตถุดิบตรงจากแหล่งผู้ผลิตเสิร์ฟถึงจานผู้บริโภคโดยตรง นอกจากนี้ยังมีกาแฟสดหอมกรุ่นจากเมล็ดกาแฟที่ผ่านการคั่วอย่างพิถีพิถัน ให้คุณดื่มด่ำท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ แบบเป็นกันเอง และด้วยชื่อเสียงของการเป็น ‘The Best Brunch in Town’ แน่นอนว่าคุณจะได้ลิ้มรสความอร่อยของเมนูอาหารที่ทำสดใหม่ส่งตรงจากครัว อัดแน่นไปด้วยคุณภาพเต็ม ๆ จาน
 

(Photo by Stock.Room)

 

(Photo by Stock.Room)

นอกเหนือจากบุฟเฟ่ต์ที่เต็มไปด้วยเครื่องดื่ม อาหาร และขนมหวานแล้ว ทีมเชฟผู้มีชื่อเสียงของโรงแรม นำโดย เชฟ Lamberto Valdez Lara ยังได้คิดค้นและรังสรรค์เมนู A La Carte สำหรับ Sunday Brunch สุดพิเศษนี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมนู Brunch หลากหลายแบบทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Lobster Caviar Eggs Benedict ที่ดัดแปลงจากเมนูขึ้นชื่อของมหานครนิวยอร์ก Mexican Spanish Paella รสชาติเข้มข้นที่ได้รับอิทธิพลจากสองวัฒนธรรม ไปจนถึง Grilled Kobe Beef ที่ย่างมาแบบชุ่มฉ่ำ และ Canadian Lobster แบบสด ๆ
 

(Photo by Stock.Room)

 

(Photo by Stock.Room)

สำหรับใครที่อยากทานขนมเบเกอรี ที่นี่ยังมีวาฟเฟิลและแพนเค้กเสิร์ฟพร้อมท็อปปิ้งที่คุณสามารถเลือกได้ตามชอบ พร้อมกับ French Toast อุ่น ๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน พร้อมมอบความอิ่มอร่อยให้กับทุกคน
 

(Photo by Stock.Room)

สำหรับมื้ออาหาร Brunch นั้น แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้ในมื้อนี้ก็คือ 'กาแฟ' โดยทางห้องอาหาร Stock.Room ก็พร้อมเสิร์ฟกาแฟหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Single Origin หรือ Aromatic Blend ที่มีเหล่าบาริสต้าพร้อมแนะนำเและชงในแบบที่คุณชอบได้ที่โซน Coffee Roastery หรือสำหรับใครที่ชอบดื่มน้ำผลไม้คั้นสดก็สามารถเลือกส่วนผสมของผักและผลไม้ได้เองที่ Juicery อีกด้วย
 

(Photo by Stock.Room)

สำหรับใครที่สนใจมื้ออาหาร Brunch จากห้องอาหาร Stock.Room สามารถมาสัมผัสความอร่อยได้ในวันเปิดตัวครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564 และในทุก ๆ วันอาทิตย์ เวลา 11.30-15.30 น. ราคาเริ่มต้นที่ 1,950 ++ บาท / คน สำหรับผู้ใหญ่ ราคา 750 ++ บาท / คน สำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี และเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีรับประทานฟรี! นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่ม 950 ++ บาท / คน สำหรับฟรีเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกด้วย 
 

(Photo by Stock.Room)

สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.kimptonmaalaibangkok.com/th/bangkok-restaurants/stock-room